ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-สิงห์บลูส์หูผึ่ง!ชไวน์นี่แย้มพร้อมอำลาเสือใต้

ผี-สิงห์บลูส์หูผึ่ง!ชไวน์นี่แย้มพร้อมอำลาเสือใต้

Posted 11/02/2015 by siamsport

 

 สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ได้ลุ้นกันถ้วนหน้า เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากพร้อมย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อไปหาความท้าทายใหมๆในลีกต่างแดน

 มิดฟิลด์วัย 30 ปี รับใช้ทีม "เสือใต้" ตั้งแต่ปี 1998 ผ่านการเป็นแชมป์บุนเดสลีกา 7 สมัย รวมถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2013 และแม้มีสัญญาอยู่อีก 17 เดือน แต่สื่อในสเปนออกมาแฉเรื่องหนังสืออัตชีวประวัติของเขา

ซึ่งกำลังจะออกวางขายในเร็ววันนี้ ว่าเจ้าตัวได้แอบเผยความคิดเรื่องการย้ายออกไปค้าแข้งนอกประเทศบ้านเกิด เพราะรู้สึกว่าได้ทุกอย่างร่วมกับทีม "เสือใต้" ครบหมดทุกอย่างแล้ว ซึ่งถึงแม้ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณา แต่ก็ทำให้หลายทีมที่เคยให้ความสนใจเขาอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องเงี่ยหูฟังกันทันที

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง"  เคยร่วมงานกับ "ชไวน์นี่ "มาก่อน สมัยคุมทัพ บาเยิร์น ช่วงปี 2009–11 และเป็นคนขยับเขาจากตำแหน่งปีก มาทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวกลาง แถมมีข่าวอยากได้มาเสริมเขี้ยวเล็บในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน

และอาจกลับไปตามจีบศิษย์เก่าอีกครั้ง หากยังคงพลาดหวัง เควิน สตรอทมัน จอมทัพชาวดัตช์ของ โรม่า ซึ่ง ฟาน กัล วางไว้ให้เป้าหมายอันดับ 1 แต่นอกจากต้องแข่งกับ เชลซี แล้ว ก็ยังมี ปารีส แซงต์แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ "ชไวน์นี่" ด้วยกันทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีคุยเอเยนต์มาร์กินญอสแล้ว
    แอร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ จูเลียโน่ เบอร์โตลุชชี่ นายหน้าของ มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้แข้งวัย 20 ปี ไปอยู่กับพวกเขาแล้ว หลังจากที่ตอนนี้ดาวเตะชาวบราซิเลียนยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก
  • มาต้าเร้าผีต้องระเบิดฟอร์มหากไม่อยากพลาด UCL สองปีติด
    จอมทัพชาวสแปนิช เชื่อว่าพวกเขาต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม หากต้องการกลับไปเล่นในบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในฤดูกาลหน้าฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่พวกเขาต้องระเบิดฟอร์มออกมาหากไม่อยากพลาดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน
  • สิงห์เน้น!อาซาร์นำยิง,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูซัด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงโดยจะมี เอแด็น อาซาร์ นำแนวรุกเกมรับแข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่หวังให้ โรเมลู ลูกากู ระเบิดฟอร์มเก่งซัดประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 ก.พ. ศกนี้
  • ผีข่มขอขุดชัย!ใช้เฟลไลนี่ตัวจริงรับเบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพหนักหวังเก็บชัยโดยจะส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงตัวจริงเกมรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »