ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิบาล่าเนื้อหอม!ปืน-ผีเปิดศึกแย่งคว้าร่วมทัพ

ดิบาล่าเนื้อหอม!ปืน-ผีเปิดศึกแย่งคว้าร่วมทัพ

Posted 11/02/2015 by siamsport


อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมมหาอำนาจพรีเมียร์ลีก แดนผู้ดี จดๆ จ้องๆ เปิดศึกนอกสนาม ทำสงครามล่าตัว เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงเลือดฟ้า-ขาวของ ปาแลร์โม่ หลังยิงกระจุยพาทีมลุ้นไปเล่นถ้วยยุโรป

เปาโล ดิบาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมเป็นแข้งเนื้อหอมประจำซัมเมอร์ เมื่อทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมล่าตัว ดาวยิงที่มีราคาประเมิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) มาร่วมทัพ

ดิบาล่า ยิงไป 11 ลูกจาก 21 เกม ช่วยให้ ปาแลร์โม่ ห่างจากโซนไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่ 5 แต้ม และ "เดอะ มิร์เรอร์" รายงานข่าวว่าทั้ง อาร์เซน่อล กับ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ หัวหอกฟ้าขาว ในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน แต่ดันเลือกผิดเกม เพราะว่าพวกเขาแพ้ไปสบาย 3-0 แต่ถึงกระนั้นก็เป็นเพียงการแพ้นัดที่สองของทีมในรอบ 14 นัด

"เดอะ มิร์เรอร์" อ้างว่า ดิบาล่า มีปัญหาขัดแย้งกับ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรเขี้ยวลากดิน ที่ไม่พอใจที่นักเตะกระสันย้ายทีมออกนอกหน้า ทำให้เอเยนต์เริ่มมองหาลู่ทางในการพานักเตะวัย 21 ปี ที่นอกจาก 11 ประตูแล้ว ยังมีแอสซิสต์อีกถึง 6 ครั้ง ไปเล่นที่อื่น โดยเฉพาะในลีกผู้ดี ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »