ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โม''ยัน''อ้อม''ตัวจริง!!ลั่นเอาเรื่อง''แคท''ถึงที่สุด

''โม''ยัน''อ้อม''ตัวจริง!!ลั่นเอาเรื่อง''แคท''ถึงที่สุด

Posted 11/02/2015 by siamdara


ตรงไปตรงมายิ่งกว่าข่าวฟรีทีวีซะอีก สำหรับ "โม" อมีนา พินิจ ที่ยอมรับกับสื่อว่าตนไปลงนะหน้าทองมาจริง แต่ทำเพื่อเสริมบารมี ไม่ได้เสิรมด้านความรัก ส่วนความรักกับสาวหล่อที่ชื่อ"อ้อม" ยังเหนียวหนับ ยันฉิ่งยังไม่แตกแน่นอน และไม่ได้คบคนอื่นแต่ใช้หวานใจสาวอ้อมเป็นตัวหลอกอย่างที่เกิดเป็นกระแสข่าว


ส่วนเรื่องคดีความกับกิ๊กเก่า"ทอมแคท" ที่เจอข้อหาตัดต่อรูปเปลือย "โม อมีนา" นั้นมีความคืบหน้าไปถึงไหน เจ้าตัวยิ้มๆ เผยกำลังรอขึ้นศาล แต่ไม่ยอมบอกว่าวันไหน ยันไม่ยอมไกล่เกลี่ยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฏหมาย


"ที่โมไปวัดนั้นเพราะโมเลี้ยงลูกช้างไว้ที่เพนียด แล้วมันอยู่ใกล้กันก็เลยไป บอกเลยคะว่าโมเป็นคนเชื่อ  โมเสริมเรื่องงานไม่ได้เสริมเรื่องอื่น ไม่มีเล่นของคะ เดี๋ยวเล่นไปแล้วเข้าตัวเองจะทำไง (หัวเราะ) แล้วที่เลือกไปทำวัดนี้ก็เพราะได้ยินชื่อเสียงมาหลายปีแล้วคะ และก็มีคนบอกโมมานานมากแล้ว แต่โมหาวัดไม่เจอ ก็พึ่งมาเจอคะ วันนั้นก็มีเพื่อนโมไปด้วย หลังจากที่เสริมแล้วก็ปกตินะคะ โมเสริมแค่เสริมบารมีให้ตัวเองแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร ไม่ได้เสริมถึงขั้นแบบสักน้ำมันอะไรขนาดนั้น   อย่างปกติเวลาโมไปไหว้พระโมไม่เคยขอเรื่องความรักนะคะ เพราะโมถือว่าดวงความรักยังไงก็เป็นแบบนั้น  ถ้าถามว่าตอนนี้มีใครเข้ามาจีบไหม ก็ไม่มีเลยคะ  บอกแล้วโมไม่เคยขอเรื่องความรักคะ"


ผู้สื่อข่าวถามถึงสถานะหัวใจ สาวโมก็บอกว่า ตอนนี้ยังคบกับ "อ้อม" ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นว่าเดินกับสาวหล่อคนอื่นตามห้างนั้น เป็นแค่รุ่นน้องที่รู้จักเท่านั้น


"ตอนนี้ยังคุยกับอ้อมคะ ข่าวที่ว่าอ้อมเป็นแค่ตัวหลอกนั้นก็ไม่จริงคะ คือโมมีรุ่นพี่เป็นตุ๊ด มีเพื่อน และโมก็รู้จักรุ่นน้องที่เป็นทอมบ้าง ไม่ใช่ว่าหนูจะไม่รู้จักใครเลยนอกจากอ้อม แล้วคืออ้อมเวลาเขาทำงานเขาก็จะเลิกเกือบ2 ทุ่มล่ะ เพราะฉะนั้นเวลางานของโมกับงานของอ้อมมันไม่ตรงกัน บางทีต้องลางานให้ซึ่งกันและกัน แล้วถ้ากับคนอื่นคงไม่มีมานั่งยอมเป็นกิ๊กโมทั้งๆที่โมคบอ้อมอยู่ขนาดนี้ โมอาจจะไม่ได้ลงรูปคู่  อาจจะไม่ได้หวือหวา คือโมรู้สึกว่ารักกันไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่ต้องไปโปรโมทให้ชาวบ้านชาวช่องเขารู้ว่ารักกันมาก เราก็อยู่ของเราไปเรื่อยๆ  อย่างบางทีอ้อมเขาก็มีเข้าใจผิดบ้าง ว่าเราไปเดินกับใคร  แต่โมก็จะถ่ายรูปไปให้เขาดู ว่าอยู่กับคนนี้อยู่ตรงนี้


ถามว่าเป็นเพราะโมไม่ชัดเจนหรือเปล่าถึงไม่ยอมเรียกแฟน  โมกับเขาก็คบกันนะ โมไม่เคยพูดว่าโมไม่เคยคบกัน โมเองก็บอกว่าโมไม่โสด โมก็คุยกับเขาอยู่คนเดียว ก็คบกับอ้อมมาจะปีแล้วคะ  คือด้วยความที่แรกๆอาจจะมีงอนกันบ้าง เพราะเวลาไม่ตรงกัน แต่ปรากฏวง่าพองอลปุ๊ปก็เริ่มชิน ไม่ว่างก็ไม่เป็นไรเดวคอ่ยลางานวันนั้นวันนี้เอา  อย่างวันวาเลนไทน์ เขาทำงานโมก็บอกให้เขาลาให้โม เขาก็ลาให้ อะไรที่เขาลาให้ได้ก็ลาคะ  ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ไม่อยากไปตั้งความหวังมาก ใช่ก็ใช่ ไม่ใฃ่ก็เจอคนที่ใช่เอง แต่ตอนนี้เชื่อใจเขาได้ ถ้ามีมือที่ 3 เข้ามาเดวโมก็รู้เอง"


ส่วนความคืบหน้าของคดีรูปหลุดเปลือยบนเตียง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า  ไม่ขอฟันธงว่าอดีตคนรักอย่างสาวหล่อ "แคท" จิรชยา กองนิมิตร์ เป็นคนทำ  แต่เชื่อว่าตำรวจมีหลักฐานถึงบุกรวบคาสนามบิน


"คือตอนแรกวันนั้นโมทำบุญอยู่ แล้วทางบ้านเขาโทรมาบอกว่าลูกแม่โดนจับอยู่สนามบิน โมก็ปล่อยให้เขาไปก่อน แล้วโมก็บอกว่าหนูแจ้งความไปเป็นชาติแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าตำรวจเขาไม่มั่นใจหรือไม่มีหลักฐานอะไร เขาคงไม่รวบตัวลูกแม่ที่สุวรรณภูมิเนอะ  แล้วเขาก็เงียบ แต่เขาก็โดนประกันตัวออกไปนะคะ ก็ตอนนี้ก็รอขึ้นศาล ถามว่าจะมีการยอมความกันไหม ก็บอกเลยว่าไม่ได้คุยกับแคลเลยคะ เพราะโมถือว่าให้เรื่องมันจบๆไป เขาก็มีประสบการณ์ชีวิตของเขาแล้ว แล้วโมเองก็ไม่ฟันธงว่าจะเป็นเขาเองจริงหรือเปล่า เพราะอย่างที่โมบอกโมไปแจ้งความเพื่อปกป้องตัวเอง  ในเมื่อข่าวออกมาว่าเป็นโม โมก็อ้าวเช็คเลยคะ อะไรแบบนี้มากกว่า  ส่วนเรื่องวันที่จะขึ้นศาลนั้นโมก็ยังไม่ทราบเลยคะ ตอนนี้โมกำลังคุยกับตำรวจอยู่ว่าอะไรยังไง รู้ล่าสุดแค่ว่าแคทจะต้องมารายงานตัวกับตำรวจ ซึ่งโมก็ไม่รู้ว่าเป็นวันไหน เพราะโมไม่ได้คุยกับทางแคทเลย  โมไม่รู้ว่าฝั่งเขาไปไกล่เกลี่ยกับตำรวจในอีท่าไหนหรืออะไรยังไง แต่ว่าโมไม่รับการพูดคุย ไม่รับการไกล่เกลี่ยจากทางนู้น เพราะโมถือว่าถ้าเขาไม่ใช่คนผิด และภาพนั้นไม่ใช่โม หรือเขาไม่ได้ทำ ทุกอย่างก็จบ แต่ถ้าเขาปฏิเสธแล้วสรุปว่ารูปนั้นคือโม เขาก็ต้องผิด  ถูกไหม  เพราะฉะนั้นตอนนี้โมก็ยังไม่อยากพูดว่าเขาผิดหรือเขาถูกเพราะโมยังไม่ทราบ โมว่ารูปร่างในภาพมันไม่ใช่รูปร่างของหนูนะ"โม กล่าว

                 
อร้าย..สวย แร้งส์!! เสมอต้น เสมอปลายนะครัช "โม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เฮลท์ตี้ ''อีซูจอง''
    รูปร่างสะโอดสะองจนเรียกได้ว่าเป็นไอดอลของสาวเกาหลีเลยทีเดียวสำหรับเซ็กซี่เฮลท์ตี้ ''อีซูจอง'' โคเรียนสตาร์สายอึ๋มที่หนุ่มๆ แดนกิมจิรู้จักเป็นอย่างดีจากการถ่ายแบบโชว์หุ่นสวย ล่าสุดสาวคนนี้ก็ได้เผยผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ชิ้นใหม่ภายหลังจากการออกกำลังกายอย่างหนัก งานนี้รับประกันเลยว่า สวย เซี๊ยะ จนไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน
  • "คาร่า ควิชี่ " สาวเท็กซัสผมบลอนด์ หุ่นเซียะสุดๆ!
    "คาร่า ควิชี่ " สาวสวยตาน้ำข้าว ผมบลอนด์เป็นลอนสวย พกความเซ็กซี่และส่วนเว้าโค้งมาแบบเนื้อๆ แน่นๆ
  • อุ๊ยตาย ! ดิว อริสรา กล้าโชว์รูปในอ่างน้ำ
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาว ดิว อริสรา สาวเซ็กซี่คนนี้มีอะไรแซ่บๆ มาให้เห็นตลอดอยู่แล้ว และล่าสุดก็มีภาพ ดิว อริสรา ในอ่างอาบน้ำกับเป็ดน้อย
  • "แพนเค้ก" จัดเต็มโนบราเปลือยอก
    ถึงกับต้องร้อง โอ้โห อื้อหือ อู้หู กันเลยทีเดียวกับแฟชั่นเซตใหม่ของนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดลุกขึ้นมาสลัดผ้าท่อนบน โนบราเปลือยอก ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Marie Claire ที่เผยความเซ็กซี่แบบจัดหนักจัดเต็ม เปลือยท่อนบน มีเพียงแค่เสื้อคลุมทับไว้เท่านั้นเผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจที่โผล่พ้นเสื้อออกมา งานนี้ต้องบอกว่าแซบมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »