ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!เปิดรังจมเรือดำน้ำ3-1โกปาฯนัดแรก

บาร์ซ่าเฮ!เปิดรังจมเรือดำน้ำ3-1โกปาฯนัดแรก

Posted 12/02/2015 by siamsport

 

        "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงลา ลีกา สเปน ยังโชว์ฟอร์มได้เฉียบด้วยการเปิดบ้านไล่อัด "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 กุมความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนที่จะต้องบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในนัดที่สอง ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน

 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

 วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558

 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 3-1 บียาร์เรอัล (ลา ลีกา)


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)


          ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 12 นาที บาร์ซ่า ได้ล้นก่อนจากจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ผ่านบอลให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ สับไกยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่าน เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายทวารบียาร์เรอัล


          กระเถิบมานาทีที่ 24 เจ้าบ้านมาอีกครั้ง จอร์ดี้ อัลบา โยนให้กับ เมสซี่ สับไกยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาซ้ายไป


          ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 4 นาที เจ้าบุญทุ่ม มาได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ เนย์มาร์ จ่ายบอลขึ้นหน้าให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ เกี่ยวหลบแนวรับคู่แข่งไปทางกราบซ้ายแล้วจ่ายเข้ากลางให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ โฉบมายิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษบอลเข้าไปตุงตาข่ายช่วยให้ บาร์ซ่า นำก่อน 1-0


          นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก บียาร์เรอัล มีลุ้น เมื่อโต้กลับเร็วขึ้นมาทาง เดนิส เชอรีเชฟ เปิดจากกราบซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษให้กับ ลูเซียโน่ เวียตโต้ กองหน้าวัยรุ่นชาวอาร์เจนไตน์ ปาดด้วยซ้ายเล่นทางจะเข้าเสาสองอยู่แล้ว แต่ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารเจ้าบ้านพุ่งปัดออกหลังไปได้ทัน หมดครึ่งแรก บาร์ซ่า นำก่อน 1-0


          มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 3 นาที ทีมเยือนไล่ตามตีเสมอสำเร็จจากจังหวะที่ผู้เล่นบาร์ซ่า จ่ายบอลไม่ดี โดน มานู ตรีเกโรส ที่ลงมาเป็นสำรองตัดได้แล้วลากมากดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลติดไซด์ก้อยเลี้ยวเสียบตาข่ายอย่างสวยงามให้ บียาร์เรอัล ตามตีเสมอ 1-1


          ทว่าดีใจได้แค่นาทีเดียว กลายเป็นเจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อผู้เล่นของบียาร์เรอัล จ่ายบอลพลาด โดนตัดได้แล้ว หลุยส์ ซัวเรซ ชิ่งให้กับ อันเดรส อิเนียสต้า จะชิ่งคืน แต่โดน มาริโอ กาสปาร์ แบ็คขวามาแซะบอลได้กลายเป็นตั้งให้กับ อิเนียสต้า หวดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษบอลเข้าประตูไปช่วยให้ บาร์ซ่า นำ 2-1


          ขยับมานาทีที่ 50 บียาร์เรอัล จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา โจนาธาน โดส ซานโต๊ส ที่มีอาการบาดเจ็บออกแล้วส่ง อันโตนิโอ รูคาวิน่า ลงมาเล่นแทน


          อย่างไรก็ตามรูปเกมของบาร์ซ่า ดุดันอันตรายกว่ามาได้ประตูที่สามหนีห่างออกไปอีก เมื่อ เมสซี่ โยนลูกเตะมุมจากทางด้านขวาให้ เคราร์ด ปีเก้ หนีตัวประกบมาโหม่งที่เสาสองส่งบอลเข้าประตูไปให้ บาร์ซ่า นำห่าง 3-1 แล้ว ในนาทีที่ 64


          ล่วงเลยมานาทีที่ 70 บาร์ซ่า ได้จุดโทษจากจังหวะที่ เมสซี่ จะกระดกบอลหนีในกรอบเขตโทษ แต่ มูซัคคิโอ ไปใช้ท่อนแขนขวางบอลไว้ ผู้ตัดสินชี้ทันที พร้อมให้ใบเหลืองกับ มูซัคคิโอ ไปด้วย จากลูกจุดโทษ เนย์มาร์ รับหน้าที่สังหารด้วยขวา ทว่า  เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายทวารบียาร์เรอัล พุ่งตัวปัดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม


          นาทีต่อมา บาร์ซ่า มาอีกครั้ง อีวาน ราคิติช ที่ลงมาเป็นสำรองส่องไกลด้วยขวาจะเสียบเสาอยู่แล้ว แต่ เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายทวารบียาร์เรอัล ปัดทิ้งออกหลังไปได้อีก


          ท้ายเกมนาทีที่ 84 บียาร์เรอัล สวนขึ้นมาได้อันตราย เวียตโต้ โยนให้กับ โจวานี่ โดส ซานโต๊ส โขกติดเซฟของมาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารบาร์ซ่า


          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดรังชนะไป 3-1 เก็บความได้เปรียบก่อนบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในนัดที่สอง วันที่ 4 มีนาคม ศกนี้


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
          บาร์เซโลน่า: มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, เฌเรมี่ มาติเยอ, จอร์ดี้ อัลบา - ราฟินญ่า (อีวาน ราคิติช น.68), ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, อันเดรส อีเนียสต้า - ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์
          สำรองไม่ได้ใช้: จอร์ดี้ มาซิป (ผู้รักษาประตู) - มาร์ก บาร์ตร้า, อาเดรียโน่ คอร์เรอา, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ชาบี เอร์นานเดซ, เปโดร โรดริเกซ
          บียาร์เรอัล: เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ - มาริโอ กาสปาร์, มาเตโอ มูซัคคิโอ, บิคตอร์ รูอิซ, ฆวาเม่ กอสต้า - โจนาธาน โดส ซานโต๊ส (อันโตนิโอ รูคาวิน่า น.50), บรูโน่ โซเรียโน่ (มานู ตรีเกโรส น.33), โตมาส ปีน่า, เดนิส เชอรีเชฟ (มอยเซส โกเมซ น.73) - ลูเซียโน่ เวียตโต้, โจวานี่ โดส ซานโต๊ส
          สำรองไม่ได้ใช้: ฆวน การ์ลอส (ผู้รักษาประตู) - เชชู โดราโด้, โฮเอล แคมป์เบลล์, เคราร์ด โมเรโน่
          ผู้ตัดสิน: อเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนเหมือนกัน! มาสเคป้องโด้ไม่ผิดเลี้ยงวันเกิดหลังพ่ายดาร์บี้
    สัจธรรมชีวิต! ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์เชื่อว่าปีกชาวโปรตุกีสก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งเพราะฉะนั้่นการที่เขาจะทำอะไร มันไม่ใช่เรื่องผิดอย่างแน่นอน
  • เมสซี่นำทัพ!บาร์ซ่าจัดหนักฟัดเรือดำน้ำ
    บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ลา ลีกา เกมนี้ส่ง ลีโอเนล เมสซี่ นำทัพแดนรุกฟัด บียาร์เรอัล ที่จะให้ ลูเซียโน่ เวียตโต้ ดาวยิงวัยรุ่นชาวอาร์เจนไตน์ ลงล่าตาข่ายร่วมกับ โจวานี่ โดส ซานโต๊ส ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนนี้
  • กาปฏิทินรอ!เอลกลาซิโก้ไฟต์หน้าเปิดศึก22มี.ค.
    การดวลกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. นี้ ซึ่งงานนี้ "ราชันชุดขาว" ได้เปรียบกว่าอีกฝ่าย เพราะพวกเขาจะได้พักทั้งสัปดาห์ ส่วน 4 วันก่อนถึงเกมนั้น "อาซูลกราน่า" มีคิวต้องดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เอ็นริเก้รับบาร์ซ่างานหนักดวลบียาร์ฯเกมโกปา
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เร้าลูกทีมต้องเก็บชัยชนะเหนือ บียาร์รอัล ให้ได้ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ พร้อมเตือน "อาซูลกราน่า" ห้ามประมาทแข้ง "เรือดำน้ำสีเหลือง" เด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »