ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้รับบาร์ซ่างานหนักดวลบียาร์ฯเกมโกปา

เอ็นริเก้รับบาร์ซ่างานหนักดวลบียาร์ฯเกมโกปา

Posted 11/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เร้าลูกทีมต้องเก็บชัยชนะเหนือ บียาร์รอัล ให้ได้ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ พร้อมเตือน "อาซูลกราน่า" ห้ามประมาทแข้ง "เรือดำน้ำสีเหลือง" เด็ดขาด

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตือนลูกทีมต้องระวังและห้ามประมาทการทำเกมที่เฉียบคมของ บียาร์เรอัล คู่แข่งในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะบุกมาเยือน คัมป์ นู วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ โดยเด็ดขาด หลังเคยเกือบพลาดท่าเสียที "เรือดำน้ำสีเหลือง" ในเกมลีกเมื่อ 10 วันก่อนมาแล้ว

ทั้ง 2 ทีมเพิ่งพบกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย "เจ้าบุญทุ่ม" ตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ครั้ง 2 ครา ก่อนที่จะมาได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ซัดประตูชัยช่วยให้ "บาร์ซ่า" เฉือนชนะ 3-2 ได้สำเร็จ ซึ่ง เอ็นริเก้ ยอมรับว่าลูกทีมต้องใส่เต็มที่เพื่อกำชัยเหนือ บียาร์เรอัล ที่พกสถิติแพ้เพียงเกมเดียวจากการลงสนาม 20 นัดในทุกรายการ
นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วให้ได้

กุนซือวัย 44 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "เราจะวิเคราะห์เกมลีก และสิ่งต่างๆ ที่เราต้องปรับปรุงให้เกมรุกดีกว่านี้ รวมทั้งค้นหาหนทางแก้สถานการณ์ให้มากขึ้นด้วย บางทีมันอาจทำได้ง่ายขึ้นเพราะเกมกับ บียาร์เรอัล เพิ่งผ่านมาไม่นาน"
  
"เราจะลงสนามและมุ่งมั่นเหมือนกับเกมลีก ซึ่งก็คือการคว้าชัยชนะให้ได้ เราทราบดีว่านี่คือเกมใหญ่สำหรับ บียาร์เรอัล เพราะพวกเขาไม่เคยเข้ามาเล่นในรอบรองชนะเลิศมาก่อน พวกเขามีฤดูกาลที่ดีและจะทำให้เราต้องเจอความยากลำบากแน่ มันสำคัญที่ต้องห้ามเสียประตูให้ทีมเยือนเด็ดขาด แต่เป้าหมายแรกของเราคือการเก็บชัยชนะ"

นอกจากนี้ เอ็นริเก้ ยังออกมาปกป้อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่ไม่สามารถลั่นสกอร์ให้ทีมได้เลยถึง 5 นัดติดต่อกัน ก่อนที่จะมาทำได้สำเร็จในเกมลีกที่บุกถล่ม แอธเลติก บิลเบา 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"หลุยส์ ซัวเรซ มีส่วนร่วมในการทำเกมรุกของเราเกือบทุกอย่าง ซึ่งลงเอยด้วยการทำประตูจนได้ เราพอใจมากๆ กับผลงานที่เขาทำให้กับเรา และผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานให้ดีขึ้นกว่านี้ได้อีก" เอ็นริเก้ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคราโน่กระตุ้นทีมหนุนเมสซี่พาบาร์ซ่าฉิว
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า เผยทีมต้องฉกฉวยแต้มและชัยชนะให้เยอะที่สุดในช่วงนี้ ที่ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์หมายเลขหนึ่ง กำลังฉายแววเจิดจ้า ยิง 10 ลูก จ่ายอีก 7 แอสซิสต์ พาทีมชนะ 9 นัดรวด กระตุ้นทีมเดินหน้าหนุนหลัง และทำทุกอย่างเพื่อให้ เมสซี่ เล่นได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • แฟร์มาเล่นจ่อประเดิมสีเสื้อบาร์ซ่าปลายก.พ.
    สื่อกระทิงตีข่าว โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า อาจได้ลงโม่แข้งเกมแรกให้ทีมปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ หลังการฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่าเป็นไปด้วยดีเลยทีเดียว
  • เอ็นริเก้เชื่อมีจุดพลิกผันอีกมากมายในลาลีกา
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์ซ่า เชื่อยังมีจุดพลิกผันอีกมากมายในศึกลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังจากล่าสุดทีมบุกชนะ แอธเลติก บิลเบา จนตามหลัง เรอัล มาดริด เพียงแต้มเดียวเท่านั้น บอกลูกทีมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ เนื่องจากทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ
  • เนย์มาร์เชื่อ3หอกบาร์ซ่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เชื่อ 3 ประสานในแดนหน้าของทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังทั้งหมดต่างช่วยพังประตูให้ต้นสังกัดบุกถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ซีซั่นนี้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" จะต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำงานหนักต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »