ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่โอดโดนสื่อจวกหนักเกินสมัยมอยส์คุมผี

เฟลไลนี่โอดโดนสื่อจวกหนักเกินสมัยมอยส์คุมผี

Posted 12/02/2015 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เขาโดนสื่อรุมเฉ่งแบบไม่เป็นธรรม ในตอนที่ เดวิด มอยส์ กำลังคุม "ปีศาจแดง" แต่รับ มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งดีและแย่ผสมกันไป

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เขาโดนสื่อวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม สมัยที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์กุมบังเหียน "เร้ดเดวิลส์" อยู่

มอยส์ เป็นคนคว้า เฟลไลนี่ มาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,404 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 แต่แข้งวัย 27 ปี ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ กับฤดูกาลแรกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนทำให้เขาโดนตำหนิอย่างหนัก และถึงขั้นเคยมีข่าวเกือบย้ายทีมด้วย อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวเบลเยียมทำผลงานได้ดีขึ้นภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล

"สำหรับผมแล้วมันแย่กว่าอีก เพราะผมเป็นนักเตะคนแรกที่ เดวิด มอยส์ เซ็นสัญญาด้วย ดังนั้นผมเลยต้องรับคำวิจารณ์ทั้งหมด ผมไม่มีโอกาสทำอะไรเลย ทุกอย่างมันมาลงที่ผมหมด มันเป็นประสบการณ์ที่แย่ แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเหมือนกัน เพราะผมรู้แล้วว่าตอนนี้พวกนักข่าวได้เห็นอะไรบ้าง" เฟลไลนี่ ให้สัมภาษณ์กับ โกลดอตคอม สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ปาแลร์โม่เผยพร้อมขายดิบาล่าให้ยูเว่
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ระบุเอง พร้อมตั้งโต๊ะคุยถึงเรื่องขาย เปาโล ดิบาล่า หัวหอกอนาคตไกลของทีมกับ ยูเวนตุส เผย อยากให้แข้งวัย 21 ปี อยู่เล่นใน อิตาลี เหมือนเดิม หลังเขาตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล
  • ผีเล็งโละดิมาเรียหาเงินคว้าฮุมเมิ่ลส์-โกดิน
    ฟอร์มไม่โดนใจ! อนาคตของ อังเคล ดิ มาเรีย ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจปิดฉากเร็วกว่าที่คิดไว้ หลังสื่อผู้ดีตีข่าว "ปีศาจแดง" วางแผนโละอดีตปีก เรอัล มาดริด แลกเงินก้อนโตสมทบทุนไล่ล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ และ ดีเอโก้ โกดิน ดาวเตะ แอต.มาดริด มาอุดแนวรับช่วงหน้าร้อนนี้
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เบิร์นลี่ย์
    คริส สมอลลิ่ง สวมบทซูเปอร์ซับ โขกสองประตูสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เก็บสามแต้มพร้อมขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางเรียบร้อยในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • สมอลลิ่งโขกเบิ้ล!ผีเปิดรังคว่ำเบิร์นลี่ย์3-1ขึ้นที่3
    คริส สมอลลิ่ง สวมบทซูเปอร์ซับ โขกสองประตูสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เก็บสามแต้มพร้อมขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางเรียบร้อยในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เบิร์นลี่ย์สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ดเริ่มเกมมา 6 นาที เจ้าบ้านได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »