ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โบลต์เตรียมแข่ง100ม.ไดมอนด์ลีก

โบลต์เตรียมแข่ง100ม.ไดมอนด์ลีก

Posted 12/02/2015 by siamsport

 

ยูเซน โบลต์ นักรีฑาชายคนดัง จะลงแข่ง 100 เมตรชายของ ไดมอนด์ ลีก ที่กรุงปารีสด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2010 ที่เขาลงแข่ง 100 เมตรชายในรายการนี้

ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชายชาวจาเมกา จะร่วมลงแข่งขันการวิ่ง 100 เมตรชาย ของศึก ไดมอนด์ ลีก ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ด้วย ตามการประกาศของฝ่ายจัดการแข่งขัน เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นี่นับเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ที่นักกรีฑาคนดังจะลงแข่งที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ แต่ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 ที่เขาลงแข่งในการวิ่ง 100 เมตรชาย

สำหรับ โบลต์ นั้น ถือเป็นเจ้าของสถิติการแข่งวิ่ง 100 เมตรชายของการแข่ง ไดมอนด์ ลีก ที่กรุงปารีส ด้วยเวลา 9.79 วินาที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยดวลไต้หวันประเดิมรอบแรกชิงแชมป์อช.
    ผลการจับสลากแบ่งสายวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 18 ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 20-28 พฤษภาคม 2558
  • อดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำญี่ปุ่นเล่นหนังเอวี
    อากาเนะ คาตาฮิระ อดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำที่เคยติดทีมชาติญี่ปุ่น หันเหชีวิตแบบพลิกสุดขั้วโดนเธอเลิกเล่นกีฬาและไปเอาดีในการแสดงหนังโป๊แบบเต็มตัว ส่วนสาเหตุที่หมดอนาคตกับกีฬาระบำใต้น้ำเนื่องจากปทุมถันที่ใหญ่เกินไปไม่เหมาะกับกีฬาชนิดนี้
  • ฟานออยต์ฟางค์ทุบรีบาริโคว่าลิ่วรอบ2อันท์เวิร์ป
    อลิสัน ฟาน ออยต์ฟางค์ นักเทนนิสสาวชาวเบลเยียม ไม่ทำให้กองเชียร์เจ้าถิ่นต้องผิดหวังหลังทะลุรอบ 2 ศึก บีเอ็นพี ปาริบาส ฟอร์ติส ไดม่อนส์ เกมส์ ด้วยการเชือด มักดาลีน่า รีบาริโคว่า คู่แข่งจากสโลวาเกีย 2 เซตรวด
  • ดิมิตรอฟเชือดมาติเยอเข้ารอบ2เอบีเอ็น
    กริกอร์ ดิมิตรอฟ แร็กเกตหนุ่มบัลแกเรีย มือ 5 รายการ เอบีเอ็น แอมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ทะลุเข้าสู่รอบ 2 เป็นที่เรียบร้อย หลังเชือด ปอล-อองรี มาติเยอ คู่แข่งจากฝรั่งเศส 2-1 เซต ส่วน เออร์เนสต์ส กุลบิส มือ 6 จอดตั้งแต่รอบแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »