ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกทุ่ง ''ลำยอง'' อวดเเด๊นซ์กระเเทกเบ้า!!โวกระแสพุ่ง

ลูกทุ่ง ''ลำยอง'' อวดเเด๊นซ์กระเเทกเบ้า!!โวกระแสพุ่ง

Posted 12/02/2015 by siamdara


นักร้องน้องใหม่สุดแซบ "ลำยอง หนองหินห่าว" ของแกรมมี่โกลด์ หน้าบานยิ่งกว่าจานดาวเทียม กระแสตอบรับเพลง "เอาผัวไปเทิร์น" และ "จีบเอาสิค่ะ" ในอัลบั้ม "มัน ม่วน แซบ 2 " ที่ทำร่วมกับศิลปินในสังกัดติดหูแฟนเพลง ทำให้มีงานเดินสายโชว์ลูกคอทั่วสารทิศเข้ามาต่อเนื่อง จนล่าสุดเริ่มมีความคิดเตรียมสร้างงานโชว์ของตัวเองให้มีสีสันจัดจ้านมากกว่าที่เป็นอยู่
 
 
"เพลงออกมาได้ 3 -4 เดือนแล้วค่ะฟีดแบคดีมากนะคะ เค้าก็บอกว่าเพลงมันมาคือเราก็คิดว่าเราก็ไม่อยากทำให้เขาขาดทุก  หนูเลยถามว่าเพลงมาแล้วมันดีหรอบางคนเขารู้จักเพลงเอาผัวไปเทินร์แต่ไม่รู้จักหนูแต่เขาก็บอกว่าถ้าเพลงมันมาก็ต้องลองดูซักตั้ง ถามว่า มีอะไรที่ต้องเพิ่มเติมบ้าง หนูคิดว่าการเป็นวงหมอลำซิ่ง ถ้าใช้แบบมีวงของตัวเองไปด้วย มันน่าจะเหมาะกว่าแล้วการที่ไปเปิดเบคกิ้งแทรคหรือโชว์คนเดียวมันไม่สนุกคือหนูอยากให้คนจ้างงานเอาวงของหนูไปด้วยดีกว่า หนูอยากขายเป็นวงแต่ตอนนี้ด้วยความที่ว่าเราเป็นศิลปินใหม่ถ้าบวกวงไปด้วยมันก็จะราคาสูงขึ้นคนจ้างอาจจะลังเลหนูก็เลยคิดว่ารับเชิญเดี่ยวไปก่อนให้กระแสมันแรงขึ้นแล้วก็เอาวงของเราไปด้วย"
 

ทั้งนี้ลำยองเชื่อว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนมีงานจ้างเข้ามาต่อเนื่อง มาจากการแสดงด้าหน้าเวทีอันแซบจัดจ้าน ที่ตนทุ่มไม่ยั้งใส่เต็มร้อยทุกท่วงท่าและลีลา โดยเฉพาะกับท่า "นารีลุยไฟ" โชว์ตัวอ่อนเอวอ่อนเซิ้งสุดสะเด่าเร้าใจ ที่ต้องจัดให้มิตรรักแฟนเพลงชมทุกครั้งยามขึ้นเวที
 

"ที่ต้องโชว์เป็นประจำไปแล้วคือท่านารีลุยไฟค่ะ เป็นท่าที่ต้องแอ่นตัวโชว์ความอ่อนตัวของร่างกายไม่ว่าจะเป็นเอวสะโพก และส่วนต่างๆ ชื่อท่านี่พี่ตุ้ย ประชาสัมพันธ์ค่ายแกรมมี่โกลด์ตั้งให้ค่ะ แต่ท่าเต้นส่วนใหญหมอลำซิ่งก็จะทำ ขึ้นอยู่ที่ว่าจะแอ่นมากแอ่อนน้อย สำหรับลำยองก็จะแอ่นมากโค้งลงไปเลย อีกอย่างเราเรียนนาฎศิลป์มาก่อน เลยมีพื้นฐานเรื่องของการดัดตัว ดีค่ะเป็นการออกกำลังกายไปในตัว เวลาว่างก็ลำยองก็จะเล่นฮูลาฮูป แล้วก็ทำสะพานโค้งเป็นการช่วยบริหารร่างกาย ฮูลาฮูปมันช่วยให้เอวเรากิ่ว สะพานโค้งก็ช่วยให้เอวอ่อน แต่มีความแข็งแรง เป็นการบริหารร่างกายไปในตัว"


นอกจากนี้นักร้องสาวมาแรงยังเป็นปลท้มสุดๆ ที่กิจการแหนมหมูใบมะยม ที่ใช้ชื่อว่า "แหนมออนซอนลำยอง" ไปได้สวยเช่นกัน มีลูกค้าสั่งไปเปิบเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จนมีความคิดว่า ในอนาคตอาจจะขยายธุรกิจเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว
 

"แหนมนี่ทำมา 2 ปีแล้วค่ะก็ไปได้ดีนะคะ แต่ส่วนมากลำยองทำงานร้องเพลงมากกว่า น้องสาวจะเป็นคนทำแหนม ก็มีความคิดนะคะว่าวันข้างหน้า อยากขยายเป็นโรงงานเหมือนกันแต่ว่า  ตอนนี้มันยังไม่ลงตัว หนังหมูยังต้องหั่นเองยังไม่ได้ใช้เครื่องเพราะว่ามันยังไม่ใช่ธุรกิจใหญ่ถ้ามีออร์เดอร์มากกว่านี้ก็คิดว่าจะทำค่ะตอนนี้มียอดวันละสามโล ขายได้ประมาณสามพันบาทต่อวันค่ะ แล้วก็มีคุ้กกี้ออนซอนด้วยนะคะ มีความแตกต่างจากร้านอื่นตรงที่เราใส่เครื่องเยอะอย่างแอลมอล ช็อคโกแลตจะใส่เยอะกว่า" ลำยองกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีเจจ๋า ยิ่งโสด ยิ่งเซ็กซี่!!
    ตั้งแต่ประกาศว่าโสดสนิท! ดูเหมือนวีเจคนสวย จ๋า วรัลชญาน์ หรือ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี จะขยันโชว์ความเซ็กซี่ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตาลุกวาวกันถี่ยิบ เรียกว่าเช็คเรตติ้งเบาๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพอวดเนินอกในชุดบิกินี่ พูดเลยว่าดีกรีความเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าใคร ทั้งโสดและแซ่บขนาดนี้ หนุ่มๆ คนไหนสนใจกรอกใบสมัครด่วนจ้า!!
  • ยังไม่หมดสัญญา ‘ใหม่-ดาวิกา’ โต้ย้ายสังกัดตามรุ่นพี่
    หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า นางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมจะโบกมือลาช่อง 7 สี แล้วหันไปซบอกช่อง 3 ตามรอยรุ่นพี่ งานนี้สาวใหม่จะเตรียมตัวย้ายค่ายย้ายสังกัด ทั้งที่ยังถ่ายทำละครทางช่อง 7 อยู่ จริงหรือไม่
  • สวยไร้ที่ติ ‘หยาดทิพย์’ เซ็กซี่มีระดับ
    สวยวันสวยคืน สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ไม่เคยทิ้งคอนเซปต์สาวเซ็กซี่ตลอดกาล ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวหยาดในงาน Sola Brand Grand Opening in Thailand ที่มาในชุดเดรสกางเกงขายาวสีดำ เกาะอกสีขาว โชว์เนินอกเบาๆ แบบหอมปากหอมคอ สวยหรูดูดีไร้ที่ติ สะกดสายตาคนที่มาร่วมงานได้อยู่หมัดเลยทีเดียว ถึงแม้ดารานักแสดง เซเลบ กูรูความงามจะจัดเต็มมาในงานอย่างคับคั่งก็ตาม แต่พอสาวหยาดทิพย์เดินเข้ามาในงานเท่านั้นแหละ กระชากเรตติ้งแบบเฉิดฉายได้สบายเลยล่ะ
  • ‘กระต่าย’ปะทะ‘จิ๊ก’ประชันอึ๋มสุดสยิว!
    สร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาสะเทือนวงการบันเทิงอีกแล้ว สำหรับสองซุปตาร์ 2 รุ่น คนแรกซุปตาร์รุ่นเก๋า “จิ๊ก” เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ อีกคนซุปตาร์เซ็กซี่สายเอี๊ยม “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร ที่มาประชันความเสียวแบบแพ็คคู่ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนักแบรนด์ F-BL PLUS ของผู้บริหารสาวสวย “นุ๊กซี่” อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ และหุ้นส่วนสาวสวยอีก 3 ท่าน คือ คุณเพชรลดา, คุณก้อย-ณัฐฐิญา และ คุณโบว์-ชัชวิลา ณ ห้องบอลรูม B โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค ซ.โยธินพัฒนา 3 เปิดงานด้วยพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจ.บุ๊คโก๊ะ และโชว์สวยๆ จากเหล่าบรรดาพริตตี้ตัวแม่แถวหน้าของเมืองไทย ที่มาเต้นโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เรียกความตื่นเต้นให้กับงานในครั้งนี้ และที่เด็ดสุด แซบสุดของงาน ต้องยกให้กับโชว์ชุดพิเศษ �สงครามแคทวอล์ค� โชว์แฟชั่นโชว์สุดหวิว ของ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ประชันเต้ากับ กระต่าย-ทรรศิกา เรียกเสียงฮือฮาจากแขกในงานได้อย่างล้นหลาม เรียกว่าทั้ง 2 คน ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมน้ำหนัก F-BL PLUS และมาร่วมงานในวันเปิดตัวในงานนี้ได้แบบเก๋สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »