ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป๊ะ!หุ่นขี้ผึ้ง ''เทย์เลอร์ สวิฟต์'' ตัวใหม่อย่างกับตัวจริง

เป๊ะ!หุ่นขี้ผึ้ง ''เทย์เลอร์ สวิฟต์'' ตัวใหม่อย่างกับตัวจริง

Posted 13/02/2015 by siamdara

วันนี้ (12ก.พ.58) พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ่ ที่ประเทศอังกฤษได้เผยโฉมหุ่นขี้ผึ้งนักร้องสาว "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ตัวใหม่แล้ว โดยครั้งนี้เป็นหุ่นขี้ผึ้งที่จำลองมาจากมิวสิควีดีโอเพลง Shake it off ในชุดเชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งต้องบอกว่ามองเผินๆ สวยเป๊ะเหมือนตัวจริงทุกรายละเอียด  โดยหุ่นขี้ผึ้ง เทย์เลอร์ ตัวใหม่นี้จะตั้งโชว์ในพิพิธภัณฑ์ ที่ลอนดอน ตั้งแต่วันที่ 14 - 22 ก.พ. ก่อนจะย้ายไปตั้ง ที่ออร์แลนโด รัฐฟลอริด้าอย่างถาวร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บี''ตอก''โย''โต้เอี่ยวเพจแอนตี้''ลั่นปิดบัญชีดำเดือด!!เดือนนี้
    มหากาพย์ยังไม่จบแต่จะนัดตบเมื่อไหร่ก็บอกเผือกมาด้วย อุ๊ย..ล้อเล่นค่า ไม่มีไรมากเพียงแค่อยากจะบอกว่ามหากาพย์"โย - บี" ยืดเยื้อยิ่งกว่าศึกบางระจันซะอีก เพราะล่าสุดวันนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2558) น้อง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ที่นิ่งๆเงียบๆ แต่ก็เสียบได้ลึ๊กลึก ก็ได้อัพเดตเรื่องการเคลียร์บัญชีธุรกิจอาหารเสริมเจ้าปัญหาที่ได้ร่วมหุ้นกับเจ๊ "โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร แล้วเกิดแตกคอก่อปัญหาคาราคาซังมายาวนานว่าวันนี้ได้มีการนัดทนายของทั้งสองฝ่ายมาเจรจาแล้ว แต่ยังไม่รู้ผลว่าจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง
  • ''เก๋''แอ่นจิมิโต้โนตีฉิ่ง''เชอรี่ สามโคก''
    หลังเกิดเหตุการณ์ฉิ่งแตก!!และฉิ่งแปรพักตร์เมื่อ"กระต่าย-ทรรศิกา" ยุติมิตร คอนเวิร์สสาว "เก๋-กันยกร" ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ ต่อมาก็มีกระแสข่าว" เก๋ เรเดอเรอร์ "หันไปซบเต้าสาวเซ็กซี่"เชอรี่ สามโคก" ทำเอาหนุ่มๆร้องโฮก!!เสียดายคนสวย
  • นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน แจกรางวัลรูดซิปให้หายเซ็งฯ
    ''นิกกี้'' ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ พริตตี้เงินล้าน ที่จะชวนเพื่อนๆไปจอยในเกม ''รูดซิป ให้หายเซ็งไปกับเน็ตไอดอล'' ผู้ใดรูดซิปเน็ตไอดอลแล้วเจอ มีซิป ไม่มีเซ็ง รับของรางวัลกลับบ้านไปเลย!! เจอกันความสนุกกันได้ที่บูธ Z PAY TV โซน พลาซ่า ZM7 ภายในงานโมบาย เอ็กซ์โป 2015 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • แชร์ว่อน!!แดนสวรรค์ที่''ซุปตาร์สาว''อยากเดทวาเลนไทน์
    ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับวันแห่งความรักที่หลายคนคงตั้งตารอคอย สยามดาราร่วมอินเทรนด์วันดี๊ดี ด้วยการไปสืบเสาะเจาะใจซุปตาร์สาวๆทั้งหลาย ว่าวันหวานๆบับนี้ เธออยากไปเดทที่ไหนกับเขา และอยากได้ดอกกุหลาบสีอะไร ขุ่นจะพร้อมหรือไม่พร้อมเราไม่รู้ แต่ที่รู้พี่นี้บอกเลยว่าพร้อมจะเม้าท์มอยม๊วกกกกกกกก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »