ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แชร์ว่อน!!แดนสวรรค์ที่''ซุปตาร์สาว''อยากเดทวาเลนไทน์

แชร์ว่อน!!แดนสวรรค์ที่''ซุปตาร์สาว''อยากเดทวาเลนไทน์

Posted 13/02/2015 by siamdara


ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับวันแห่งความรักที่หลายคนคงตั้งตารอคอย  สยามดาราร่วมอินเทรนด์วันดี๊ดี ด้วยการไปสืบเสาะเจาะใจซุปตาร์สาวๆทั้งหลาย ว่าวันหวานๆบับนี้ เธออยากไปเดทที่ไหนกับเขา และอยากได้ดอกกุหลาบสีอะไร ขุ่นจะพร้อมหรือไม่พร้อมเราไม่รู้ แต่ที่รู้พี่นี้บอกเลยว่าพร้อมจะเม้าท์มอยม๊วกกกกกกกก


"ปู -ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก"
"วันวาเลนไทน์อยากจะไปไหน ก็ต้องอยากไปกับคุณวิเศษสิ (หัวเราะ) ก็ไปไหนก็ได้ นัดดินเนอร์กัน คือโน้ตเค้าอยากทำอาหารให้ทาน แต่ปูอยากไปข้างนอก ออกไปดินเนอร์ด้วยกัน อาจจะแบบหรูๆหน่อย ดอกกุหลาบ สำหรับปูสีอะไรก็ได้นะ


"เบลล่า - ราณี แคมเปน"
"สถานที่ที่อยากไปคงเป็นร้านอาหารริมน้ำเล็กๆ บรรยากาศดีๆ กุหลาบที่ชอบอยากได้สีขาวช่อกลมๆ เลือกที่ความชอบ ไม่ได้ดูความหมาย ถ้าเราได้ตามที่ชอบ ความหมายก็ดีทั้งนั้นแหละ"


"โม- มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ"
"อยากไปเดทริมหาดบนเกาะ ส่วนกุหลาบอยากได้ดอกเดียวสีน้ำเงิน เพราะโมชอบสีน้ำเงิน สีเดียวกับน้ำทะเล เข้ากับสถานที่"


"ครีม-นภัสสร เอี่ยมเจริญ"
"จริงๆแค่คนพิเศษอยากทำอะไรให้ก็พิเศษแล้ว แต่ถ้าอยากได้ ก็อยากได้ของอะไรติดตัวได้ เช่นแอนเซสเซอรี่ แหวน สร้อย ที่ติดตัวไว้ ถ้าอยากไปที่ไหนครีมว่าไม่จำเป็นต้องหรูนะ เอาแบบที่ว่าเราสองคนชอบอะไร ตัวครีมชอบแบบสายน้ำลมเย็นๆ เป็นแบบริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็โอเคแล้ว ถ้าดอกกุหลาบ ครีมว่าสีขาวก็ได้แดงก็ได้ เพราะรู้สึกว่าดอกกุหลาบขาวหอม และสวยหวานมาก"


"นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา"
"ที่อยากไปคือสนามยิงปืนเพ้นท์บอล คือเราเป็นสาวแบบลุยๆ ห้าวๆ หน่อย เลยชอบไปสถานที่แบบนี้ ไม่ใช่สาวหวานเท่าไหร่ ส่วนดอกไม้อยากได้ดอกกุหลาบสีขาว เพราะรู้สึกว่ามันแสดงภึงความจริงใจดีคะ"


"โม - อมีนา พินิจ"
"อยากไปทะเล ปีนี้ ก็ได้ไปสมุย กับแฟน ดอกไม้ ส่วนตัวไม่ซีเรียส แค่ได้อยู่ด้วยกัน"


"เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์"
"อยากไปมัลดีฟส์ ตื่นมาเจอหน้ากันและกัน และอยากได้กุหลาบขาวแดงสลับกัน เพราะมันแสดงถึงความเร่าร้อนและ romance ในเวลาเดียวกันคะ"


"ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์"
"อยากไปที่สวยๆบรรยากาศดีๆโรแมนติกค่ะ แบบสวิสเซอร์แลนด์ ไปกันหลายๆคน หลายๆคู่ฉลองแบบดินเนอร์หลายๆคู่คุยกันแบบสวีทๆน่ารักดี ส่วนของขวัญก็อยากได้ของแทนใจซึ่งกันและกันเราจะได้คิดถึงกันไปตลอดจนวาเลนไทน์ปีถัดไป"


"จิลล์ โรเจอร์"
"อยากไป Toscanavalley kaoyai มีบ้านพักสไตล์อิตาเลียน ทานอาหาร จิบไวน์ที่ระเบียงวิว หันออกภูเขา วิวได้ฟิวกริสเบาๆ กุหลาบสีแดงสักดอกวางบนโต๊ะอาหาร เพราะกุหลาบสีแดงแสดงถึงความรักและซึ่งเสน่ห์ขอกันและกัน"


"แอล - กมลวรรณ ศรีวิไล"
"สำหรับแอลอยากไปในที่สงบๆ เช่นทะเลแบบprivate  กัน2คน จิบ wine เบาๆ พร้อมดอกกุหลาบสีขาวก้านยาว ดอกเดียวก็เกินพอแล้ว เพราะเป็นคนชอบดอกกุหบาบสีขาวทเพราะมันแสดงให้เห็นถึงความรักที่บริสุทธิ์ใส สะอาด"


"ตุ๊กตา- ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช"
 "อยากไปนั่งรถเล่น เดินเล่น ตามสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เดินหาอะไรทานกัน เดินถ่ายรูปคู่กัน ตามสถานที่ต่างๆ แค่อยากใช้เวลาร่วมกันให้ได้มากที่สุดเก็บและจดจำภาพดีๆไว้ อยากได้ดอกกุหลาบสีขาว เป็นคัวแทนของความรักอันบริสุทธ์ รักที่ไม่หวังสิ่งได้ตอบแทน"


"พรีม - รณิดา เตชสิทธิ์"
"สถานที่ที่อยากไปคงเป็นภูเขา ชมวิวจากที่สูงๆ ดอกกุหลาบขอเป็นกุหลาบสีขาว ปนกับดอกไม้ป่าหน่อยๆ ช่อเล็กๆ พรีมชอบเพราะมันดูธรรมชาติคะ"


"บัว - วันสิริ อ่องอำไพ"
"สถานที่ขอเป็นบนเขาที่มีทะเลหมอก ส่วนกุหลาบชอบกุหลาบสีขาว ดูน่ารัก ไม่มีความหมาย แค่รู้สึกว่าชอบและคนให้ตั้งใจให้ แค่นั้นก็มีความหมายมากๆแล้วคะ"


"เนย-โชติกา วงศ์วิลาส"
"ไปมาเก๊ากับเพื่อนๆ10กว่าคน ทริปนี้เน้นกิน นานๆทีจะว่างตรงกัน ไปกัน2วัน ส่วนกุหลาบขอเป็นสีขาวคะเพราะว่าส่วนตัวแล้วชอบสีขาวอยู่แล้ว และสีขาวดูบริสุทธิ์ ดูไม่มีพิษมีภัยดี(หัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกทุ่ง ''ลำยอง'' อวดเเด๊นซ์กระเเทกเบ้า!!โวกระแสพุ่ง
    นักร้องน้องใหม่สุดแซบ "ลำยอง หนองหินห่าว" ของแกรมมี่โกลด์ หน้าบานยิ่งกว่าจานดาวเทียม กระแสตอบรับเพลง "เอาผัวไปเทิร์น" และ "จีบเอาสิค่ะ" ในอัลบั้ม "มัน ม่วน แซบ 2 " ที่ทำร่วมกับศิลปินในสังกัดติดหูแฟนเพลง ทำให้มีงานเดินสายโชว์ลูกคอทั่วสารทิศเข้ามาต่อเนื่อง จนล่าสุดเริ่มมีความคิดเตรียมสร้างงานโชว์ของตัวเองให้มีสีสันจัดจ้านมากกว่าที่เป็นอยู่
  • วีเจจ๋า ยิ่งโสด ยิ่งเซ็กซี่!!
    ตั้งแต่ประกาศว่าโสดสนิท! ดูเหมือนวีเจคนสวย จ๋า วรัลชญาน์ หรือ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี จะขยันโชว์ความเซ็กซี่ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตาลุกวาวกันถี่ยิบ เรียกว่าเช็คเรตติ้งเบาๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพอวดเนินอกในชุดบิกินี่ พูดเลยว่าดีกรีความเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าใคร ทั้งโสดและแซ่บขนาดนี้ หนุ่มๆ คนไหนสนใจกรอกใบสมัครด่วนจ้า!!
  • ยังไม่หมดสัญญา ‘ใหม่-ดาวิกา’ โต้ย้ายสังกัดตามรุ่นพี่
    หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า นางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมจะโบกมือลาช่อง 7 สี แล้วหันไปซบอกช่อง 3 ตามรอยรุ่นพี่ งานนี้สาวใหม่จะเตรียมตัวย้ายค่ายย้ายสังกัด ทั้งที่ยังถ่ายทำละครทางช่อง 7 อยู่ จริงหรือไม่
  • สวยไร้ที่ติ ‘หยาดทิพย์’ เซ็กซี่มีระดับ
    สวยวันสวยคืน สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ไม่เคยทิ้งคอนเซปต์สาวเซ็กซี่ตลอดกาล ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวหยาดในงาน Sola Brand Grand Opening in Thailand ที่มาในชุดเดรสกางเกงขายาวสีดำ เกาะอกสีขาว โชว์เนินอกเบาๆ แบบหอมปากหอมคอ สวยหรูดูดีไร้ที่ติ สะกดสายตาคนที่มาร่วมงานได้อยู่หมัดเลยทีเดียว ถึงแม้ดารานักแสดง เซเลบ กูรูความงามจะจัดเต็มมาในงานอย่างคับคั่งก็ตาม แต่พอสาวหยาดทิพย์เดินเข้ามาในงานเท่านั้นแหละ กระชากเรตติ้งแบบเฉิดฉายได้สบายเลยล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »