ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมควัก40ล้านยูโรสอยอิการ์ดี้

ผีพร้อมควัก40ล้านยูโรสอยอิการ์ดี้

Posted 13/02/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมองหาเป้าหมายแดนหน้าตัวใหม่ เป็นตัวเลือกกรณี ราดาเมล ฟัลเกา เค้นฟอร์มเก่งไม่ได้ โดยเล็งสอย เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนตินา ของ อินเตอร์ มิลาน ในราคา 30-40 ล้านยูโร

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" ตีข่าวว่าทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) ไว้รอยื่นซื้อ เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาระเบิดตาข่ายใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า กรณีที่ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ถูกประเมินแล้วว่าไม่น่าจะเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าเม็ดเงิน


ยูไนเต็ด อุดมไปด้วยผู้เล่นเกมรุกชื่อดังทั้ง เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา แต่รายของ ฟัลเกา นั้นย้ายมาแบบยืมตัวจาก โมนาโก จนจบซีซั่น และผลงานโดยรวมยังไม่ฮอตฮิตเหมือนแต่ก่อน ทำให้เริ่มมีกระแสข่าวออกมาว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ กำลังมองหาทางเลือกอื่นๆ เอาไว้ ถ้าหากสุดท้ายแล้ว "เอล ติเกร" สอบตกบททดสอบของเขาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

 ล่าสุดชื่อของ อิการ์ดี้ ถูกยกขึ้นมา หลังจากปีนี้ยิงไป 18 ลูกจาก 30 นัดทุกรายการ ทำให้ อินเตอร์ กำลังเร่งเจรจาต่อสัญญาที่จะหมดอายุปี 2018 ให้ยาวออกไปอีก แต่ ยูไนเต็ด พร้อมทดสอบความอดทนของ "เนรัซซูรี่" ด้วยข้อเสนอค่าตัวระดับ 30-40 ล้านยูโร (ราว 1,200-1,600 ล้านบาท) โดยมีทีมอื่นๆ อย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »