ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจ้าของFbกุฉาวโร่สารภาพ''ทับทิม''โหสิ

''เจ้าของFbกุฉาวโร่สารภาพ''ทับทิม''โหสิ

Posted 14/02/2015 by siamdara

 

 

        หลังเกิดกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความโจมตีถึงประเด็นความ สัมพันธ์ของอดีตแฟนหนุ่ม กับพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น "ทับทิม-มัลลิกา หลีกภัย" หรือ "ทับทิม VRZO" ภรรยาสาวของ "ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย" จนทำให้สังคมโซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนสร้างความเสื่อมเสีย ชื่อเสียงให้บุคคลทั้งสองจนทั้งสองได้ออกมาแถลง"ชี้แจงว่าข่าวดังกล่าวไม่ ได้เป็นความจริง เผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูป แชนแนล "VRZOchannel" ตลอดจนขู่ดำเนินการกับต้นตอและผู้ที่นำเสนอข่าวที่ขาดความกลั่นกรองทำให้ เกิดความเสื่อมเสียตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้


         ล่าสุดวานนี้(13 กุมภาพันธ์ 2558) เจ้าของเฟซที่ทำให้เกิดข่าวรุดยอมรับผิดพร้อมชี้แจงข้อเท็จจริง ขอโทษสาวทับทิม และได้มีการแถลงความจริงให้โลกรู้ผ่าน ทางเว็บไซต์ยูทูป แชนแนล "VRZOchannel"เช่นเดิม โดยมีใจความว่าทางทนายความของทับทิม ได้รับการติดต่อจากเฟซบุ๊คต้นเหตุคือนางสาว"สุพิชญา วงค์วิทยะกำจร"ที่ปล่อยข่าวเรื่องชู้สาวในโซเชียล ซึ่งมีความต้องการที่จะมาขอโทษชี้แจงรายละเอียด
 

        จากนั้นทั้งสามก็เปิดฉากเคลียร์คัทตามนี้#(สามคนกล่าวสวัสดีผู้ชม)


        ทับทิม: ได้รับการติดต่อจากน้องเจ้าของเฟซผ่านทางทนายความ ว่าวันนี้จะมาขอโทษก็เดี๋ยวให้น้องชี้เเจงรายละเอียด


        เจ้าของเฟซต้นตอ: สวัสดีคะ เป็นเจ้าของเฟซที่ได้ปล่อยรูปพี่ทับทิมกับนักร้องคนนึงก็อยากข โทษที่ได้ปล่อยรูปลงในเฟซส่วนตัวทำให้เกิดการแชร์ในพันธ์ทิพย์และเวปข่าว ต่างทำให้พี่ทับทิมและverzoเสียชื่อเสียง ไม่มีเหตุผลทำให้เสื่อมเสีย แต่รู้เท่าไม่ถึงการณ์


        ทนาย:ทราบมั้ยว่าโพสต์ไปแบบนี้จะมีผลเสียหายและกระทบธุรกิจคุณทับทิม


        เจ้าของเฟซต้นตอ: ไม่ทราบ เพราะหนูก็ไม่ได้ตามข่าวเท่าไหร่ไม่ได้ตั้งใจที่จะโพสต์จริงๆรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แชทนั้นที่ได้คุยคือคนที่ไม่หวังดีปลอมตัวมา


        ทนาย: มาด้วยความสมัครใจหรือเปล่า


        เจ้าของเฟซ: ใช่คะ ติดต่อกับคุณทนาย


        ทับทิม: จริงๆทับทิมได้มีการเตรียมพยานหลักฐานตามที่เนื้อข่าวเขียนว่าได้ไปมี สัมพันธ์ลับกับนักร้องคนนึงอันนี้เป็นหลักฐานว่าไม่ได้ไปทำอะไรเสื่อมเสีย ชื่อเสียง.(พร้อมงัดรูปหมู่ถ่ายกับนักร้องคนดังกล่าวและภาพนักศึกษามาโชว์)








        เจ้าของเฟซต้นตอ: วันนี้เมจิขอโทษพี่ทับทิมที่ปล่อยข้อความลงไปทำให้พี่ทับทิมถูกโจมตีในหลายๆ ด้าน ทุกด้านที่เป็นกระแส ขอโทษที่โพสต์ลงไปทำให้เกิดการแชร์เยอะขนาดนี้ ก็โพสต์ในเฟซอย่างเดียว ส่วนเวปไซด์มีคนเอาไปแชร์เอาไปลงซึ่งทางเมจิในส่วนของเมจิลบเหตที่ลบเพราะเม จิตอนแรกไม่คิดว่าจะมีคนแชร์ให้ความสนใจขนาดนี้แล้วทีนี้พอมาดูยอดเเชร์ยอด ไลค์ยอดคอมเม้นท์ก็ตกใจว่าคนมาจากไหนคือลบไปเพราะไม่อยากให้พี่ทับทิมหรือ ใครๆเสียหายมากกว่านี้


        ทับทิม: รับคำขอโทษของน้องและทับทิมเจอเหตุการณ์นี้เจอ ผลกระทบหลายอย่างและทับทิมไม่รู้ว่าจะกู้คืนมาได้หรือเปล่าแต่ก็ขอความเห็น ใจขอความเป็นธรรม ก็แสดงความบริสุทธิ์ใจไปเต็มที่ก็ขอบคุณทุกข้อความที่ให้กำลังใจ
       

        ในท้ายที่สุดทางทนายยังเเจ้งว่าทางทับทิมไม่ดำเนินคดีอาญากับ เจ้าของโพสต์ ด้านสาวทับทิมเสริมต่อด้วยสีหน้าซีเรียสว่าตนจะดำเนินการทางกฎหมายบุคคลและ สื่อที่นำเสนอข่าวที่ไม่เป็นความจริงและขาดการกลั่นกรองตลอดจนยังไม่ได้ทำ การลบต่อไป (พร้อมชูภาพสื่อที่เธอลิสต์เอาไว้ให้เห็นเต็มๆ)
    

        จบปิ้ง"ทับทิม"โปร่งใสไร้มลทิน สต๊อปมโม!! สยามดารายินดีและเป็นกำลังใจให้ สู้ๆ

 


เจ้าของfbกุข่าวฉาว รับสารภาพผิดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!!ป้ายสีอ้างคนหน้าคล้ายศิลปินกินตับ ตับ ตับไฮโซ !!!!
    ทำเอาโซเชียลสั่นไหวกว่า 9.5ริกเตอร์ เลยทีเดียว ที่ในวันนี้ ( 13 กุมภาพันธ์ 2558) มีมือดีประสงค์ร้ายปล่อยคลิปหลุดสุดสยิวทำร้ายป้ายสีคนบันเทิงและเซเลบฯดัง อ้างว่าหน้าคล้ายศิลปินชายกำลังบรรเพลงเพลงพิศวาสกับสาวคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นสาวหน้าคล้ายไฮโซ(คนไหนก็ไม่รู้)
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" กลับมาพร้อมความเร่าร้อนละลายหัวใจ!
    "หยาดทิพย์ ราชปาล" นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ กลับมาครั้งนี้เพื่อสร้างความเย้ายวนต่อหน้าคุณโดยเฉพาะ ร้อนแรงกว่าครั้งไหนๆ ที่คุณเคยเห็น
  • อุต๊ะ ปลานิล แม็กซิม แฉดาราหนุ่ม B เป็นเกย์มาหลอกคบ
    กำลังเป็นประเด็นเม้าส์แซ่บอยู่ตอนนี้ หลังจากสาวเซ็กซี่ "ปลานิล แม็กซิม หทัยรัตน์ นามปัญญา" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง Planil Maxim ด้วยถ้อยคำตัดพ้อหนุ่มปริศนารายหนึ่งว่า
  • WOW เห็นยัง! ''ซุป'ตาร์ อั้ม ''ควงพ่อ - แม่ ใส่ชุดไทย
    ขอกดไลค์ รัวๆๆให้ นางเอกซุป'ตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ควงคุณพ่อ คุณแม่ ถ่ายภาพครอบครัวลงในหนังสือ 100 ปี ดัดดรุณี จ.ฉะเทริงเทรา ซึ่งเจ้าตัว เป็นศิษย์เก่า ภายหลังจากแฟนๆได้เห็นภาพ เท่านั้นแหล่ะ ต่างชื่นชมกันเกรียวกราว กับชุดไทยที่ ซุป'ตาร์อั้มสวมใส่ มันเริ่ดเลอเพอร์เฟค มั๊กๆๆ อย่างกับนางในวรรณคดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »