ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเมอร์สันเตือนป็อกบาอย่าทิ้งยูเว่ไปซบราชัน

เอเมอร์สันเตือนป็อกบาอย่าทิ้งยูเว่ไปซบราชัน

Posted 14/02/2015 by siamsport

 

เอเมอร์สัน อดีตแข้งทีมชาติบราซิล แนะทางสว่าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อย่าเพิ่งคิดย้ายจาก ยูเวนตุส ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ระบุให้ดูตนเป็นตัวอย่างที่ด่วนได้ใจเร็วย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" สุดท้ายล้มเหลวไม่เป็นท่า

เอเมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์ชื่อดังชาวบราซิเลียน เตือนสติ ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ควรตัดสินใจผิดพลาดเหมือนกับตนที่ทิ้งทัพ "ม้าลาย" มาเล่นกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน

อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล เล่นให้กับ ยูเว่ ก่อนที่จะตัดสินใจโบกมือลาทีมไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ปี 2006 อย่างไรก็ตาม เขาต้องอำลา "ราชันชุดขาว" หลังจากเล่นได้เพียงแค่ 1 ซีซั่น เนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จ

เอเมอร์สัน รีบออกมาเตือน ป็อกบา หลังได้รับทราบข่าวว่านักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด โดยแนะนำให้นักเตะรุ่นน้องมองตัวเองเป็นบทเรียน "ป็อกบา ไม่ควรจะทำผิดพลาดเหมือนกับที่ผมเคยทำ คุณต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งตอนที่คุณย้ายไปอยู่กับทีมใหม่"

"ป็อกบา อยู่ในสถานการณ์ที่สุดพิเศษที่ยูเวนตุส และยังมีนักเตะอัจฉริยะอย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ อยู่เคียงข้างเขา ผมคิดอย่างรอบคอบก่อนที่ผมจะตัดสินใจย้ายจาก ยูเวนตุส ไปเล่นกับ มาดริด แต่มันไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดเอาไว้เลยที่ เรอัล มาดริด แฟนบอลของพวกเขามีความต้องการความสำเร็จอยู่เสมอ"

"พวกเขาคาดหวังกับนักเตะใหม่เพื่อที่จะเข้ามาสร้างความแตกต่าง แม้ว่าจะเป็นการย้ายทีมด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันจะได้การหนุนหลังจากพวกเขาอยู่เสมอ หลังจากที่เขานำความสำเร็จมาสู่ทีมทุกอย่าง แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะใหม่ที่จะสร้างความประทับใจได้ในทันที"

 "มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ ยูเวนตุส ก็เคยอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาเช่นเดียว พวกเขาครอบครองความยิ่งใหญ่ในเซเรีย อา และตอนนี้ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยยุโรป" เอเมอร์สัน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »