ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์โตเมวขึ้นศาลเป็นพยานคดีภาษีเนย์มาร์

บาร์โตเมวขึ้นศาลเป็นพยานคดีภาษีเนย์มาร์

Posted 14/02/2015 by siamsport

 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ไปเป็นพยานในศาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อยืนยันว่าสโมสรไม่เคยมีเจตนาหลบเลี่ยงภาษีตามข้อกล่าวหาเกี่ยวการซื้อตัว เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน ในฤดูกาล 2013-14

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ไปร่วมเป็นพยานในศาลเมื่อวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ในการพิจารณาคดีเกี่ยวกับข้อกล่าวหาการหลบเลี่ยงภาษีในการซื้อตัว เนย์มาร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิล มาจาก ซานโตส สโมสรชั้นนำลีกแซมบ้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013

การย้ายทีมของ เนย์มาร์ เกิดข้อกังขามากมายเกี่ยวกับการเจรจาที่เกิดขึ้นจนทำให้ ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธาน "บาร์ซ่า" ต้องลาออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และ บาร์โตเมว เข้ามานั่งแทน

เนย์มาร์ ย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัวที่เบื้องต้นมีรายงานว่าอยู่ที่ 57 ล้านยูโร (ราว 2,280 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม สุดท้ายมีรายงานว่าตัวเลขจริงๆ อยู่สูงถึงเกือบ 95 ล้านยูโร (ราว 3,800 ล้านบาท) นำมาสู่การดำเนินการทางกฎหมายในที่สุด

บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของพวกเขา ยืนยันว่า บาร์โตเมว ไปเป็นพยานในศาลเพื่อปกป้องการกระทำของสโมสรอันเกี่ยวเนื่องกับเรื่องภาษี และทำให้ชัดเจนว่ายอดทีมแคว้นกาตาลุนย่าไม่เคยมีเจตนาที่จะหลบเลี่ยงภาษีเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ายันบาร์ซ่าแนวรุกเจ๋งที่สุดในโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันต้นสังกัดมีแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก ถึงแม้ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" เข้ามาเปลี่ยนสไตล์ก็ตาม บอกนักเตะแค่มีหน้าที่เล่นฟุตบอล และทำอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือทีม พร้อมยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ยังคงสุดยอดเสมอ
  • หล่อระเบิด!เนย์มาร์รับบทนายแบบโฆษณาแว่นตาดัง
    ไม่แพ้มืออาชีพ! เนย์มาร์ ดาวยิงชาวแซมบ้า อาศัยช่วงเว้นว่างจากภารกิจลงล่าตาข่ายให้ บาร์เซโลน่า รับจ็อบเป็นนายแบบโฆษณาให้กับแว่นตายี่ห้อดัง ก่อนหวนคืนสนามช่วยต้นสังกัดในเกมกับ เลบันเต้ วันอาทิตย์นี้
  • ลือสนั่น!ราชัน-บาร์ซ่าเตรียมเปิดศึกแย่งเดชิโญ่
    บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจกระชาก มัตเตีย เด ชิโญ่ ฟูลแบ็กอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ แข้ง "อัซซูรี่" ที่กำลังเจอโรคเดี้ยงที่เท้าเล่นงาน จะส่อแววปิดฉากซีซั่นนี้แล้วก็ตาม
  • เอ็ดมิลสันยก MSN คือแนวรุกที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของบาร์ซา
    อดีตกองหลังชาวแซมบ้า เชื่อว่าสามหัวหอกของพลพรรคอาซูลกรานาชุดปัจจุบันคือแนวรุกที่ดีสุดตลอดกาลของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »