ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมแกน ฟ็อกซ์แซมบ้า''นู้ดสยิวโปรโมทประกวดมิสสะโพกงาม

''เมแกน ฟ็อกซ์แซมบ้า''นู้ดสยิวโปรโมทประกวดมิสสะโพกงาม

Posted 15/02/2015 by siamdara


เซ็กซี่สุดใจ ! เคลาเดีย อเลนเด้ หรือ เมแกน ฟ็อกซ์ แดนแซมบ้า เจ้าของรางวัลรองอันดับ 1 ''Miss BumBum 2014'' ซึ่งเป็นการประกวดสะโพกงามของบรรดาสาวๆ ในประเทศบราซิล โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่เพื่อร่วมโปรโมทการประกวดสาวงามบั้นท้ายสวยประจำปี 2015

สำหรับการประกวดดังกล่าวได้รับการยกย่องว่าเป็นการค้นหาสาวสวยที่มีสะโพกงดงามที่สุดในโลก โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะเน้นไปที่ธีมที่เกี่ยวกับ "ฟุตบอล" ซึ่งเป็นกีฬายอดฮิตอันดับ 1 ในดินแดนกาแฟ รวมทั้งทั่วโลกด้วย
 
งานนี้ อเลนเด้ ซึ่งคว้ารองอันดับ 1 เมื่อปีที่ผ่านมา ร่วมด้วยช่วยกันโปรโมทการประกวดในครั้งนี้ โดยเธอได้สวมชุดว่ายน้ำเซ็กซี่เพื่อโพสต์ภาพถ่ายรูปนู้ดที่บุรุษเพศแท้ๆ เห็นแล้วต้องยืนตัวงอกันเลยทีเดียว !!
 
ภาพชุดหนึ่งที่นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ถ่ายเป็นภาพที่เธอใช้ธงชาติบราซิลห่อหุ้มเรือนร่างที่เต็มไปด้วยความอวบอั๋นเกินพิกัดสาวทั่วไป โดยมีภาพที่เธอโชว์แผ่นหลัง และสะโพกสีแทนพร้อมกับรอยเชือกบิกินี่สีขาว ขณะที่สองมือประครองธงชาติที่คลุมปทุมถันขนาดเท่าหัวเด็กเอาไว้
 
อีกภาพ อเลนเด้ ได้โชว์ความน่ารักตามธีมของงานประกวดเมื่อเธอโชว์ลีลาการรักษาสมดุลของลูกฟุตบอลอยู่บนสะโพกอันกลมกลึงที่ปกปิดด้วยบิกินี่สีเหลือง ขณะที่ท่อนบนเป็นผ้าสีเขียว ทั้งนี้ อเลนเด้  เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลมิสสะโพกงานจากการประกวดเมื่อปีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกลายเป็น อินเดียนาร่า คาร์วัลโญ่ ที่ผงาดคว้ารางวัลนี้ไปครอบครอง
 
ขณะเดียวกันจากเหตุการณ์น่าสยดสยองกรณีที่ แอนเดรียสซ่า อูราช อดีตรองอันดับ 1 ''Miss BumBum 2012'' เกือบต้องเสียชีวิตจากการทำศัลยกรรมบั้นท้ายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้กองประกวดสั่งห้ามผู้เข้าประกวดที่ทำศัลยกรรมหรือฉีดสารเข้าไปในบั้นท้ายเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้
 
สำหรับการประกวด Miss BumBum 2015 ผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 22,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 704,000 บาท พร้อมกับสัญญาในการเป็นนางแบบ และกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหนกเต้าข้าวหลามตุง''!! ''เจนี่จูงเจสัน''เขย่าเเผง
    เซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้งทิ้งคราบแบ๊ว ว่าแล้วตะละแม่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็หันมาควงแขนแฟน(ชาวบ้าน) แต่เป็นเพื่อนที่ดีที่ซู้ด..ดด ของนางAdam Coy Newell และ Jason Berrent อวดโหนกเต้าข้าวหลามตุง"!! เเซ่บลงแผง ฉลองโสดเพราะเสี่ยกาแฟโดนแม่ยื่นโนติสท์ให้ปิดจ๊อบเยิฟลงนิตยสารอิมเมจ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์
  • กินเงียบ! ‘นุช’ โต้ ‘กฤษณ์’ ควงเข้าบ้าน
    โดนเม้าท์ว่าแอบซุ่มเงียบคบกับสาวเซ็กซี่ อย่าง “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ นางเอกละคร “สไบงาม” สำหรับพิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่มีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันเข้าบ้านฝ่ายอยู่บ่อยครั้ง แถมยังมีซีนหวานทั้งโอบเอว จูงมืออีกด้วย
  • อิ๋ว RUSH แค่แรกเห็นก็สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ที่นุ่มนวลของเธอคนนี้
    อิ๋ว วิภาวดี คำพู แค่แรกเห็นก็สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ที่นุ่มนวลของเธอคนนี้ เพียงคุณมองไปที่ใบหน้าแสนหวานของเธอ ก็อาจจะทำให้คุณไม่อยากละสายตาไปที่ไหนอีกเลย แม้แต่วินาทีเดียว
  • หงษ์ จิรารัตน์ A’Lure หวานอมเปรี้ยว เซ็กซี่ ชวนใจละลาย
    “หอมหวานสุดๆ สำหรับตอนนี้ที่ได้น้อง หงษ์ จิรารัตน์ ลิมป์สุคนธ์ กับสัดส่วน 36-26-34 มาเป็นเชฟสาวน้อยทำคัพเค้กหอมละมุนให้เราได้ลิ้มลองในคราวนี้ซึ่งขอบอกตรงๆ ว่าอยากลองชิมเธอคนนี้มากกว่าเค้กชิ้นไหนในโลกนี้เสียอีก นอกจากเธอจะสวยหวานชวนใจละลายแล้วยังมีอีกมุมที่เปรี้ยวซ่าและเซ็กซี่จะคุณคาดไม่ถึง” A’Lure

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »