ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เชียร์'' เผยสัมพันธ์ ''ธันวา'' แค่เพื่อนไม่สนฝ่ายชายหากจะจีบหญิงอื่น

''เชียร์'' เผยสัมพันธ์ ''ธันวา'' แค่เพื่อนไม่สนฝ่ายชายหากจะจีบหญิงอื่น

Posted 16/02/2015 by siamdara


เชียร์ไม่รู้ธันวาจีบทับทิม บอกไม่เกี่ยวกับตน ยันสถานะธันวาพี่น้อง ไม่นอยด์หากจีบกันจริง ยินดีหากทั้งสองคบกัน


นักแสดงสาว ''เชียร์-ฑิฑัมพร'' หลังจากที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ''ธันวา สุริยจักร'' ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์มาอีกว่าหนุ่มธันวาแอบคุยกับสาว ''ทับทิม-อัญรินทร์'' งานนี้สาวเชียร์ก็ออกมาเปิดใจว่ายินดีหากทั้งสองจะคบกัน ส่วนตัวก็เป็นพี่น้องกับฝ่ายชายตั้งแต่แรกอยู่แล้ว


''สำหรับเรื่องนี้รู้สึกว่าจะไม่มีอะไรนะคะ เหมือนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมา คือเราแห้วไม่ว่า ไม่อยากให้ไปเป็นประเด็นกับใคร ก็เป็นน้องที่สนิทกันเท่านั้นเองค่ะ ส่วนใครจะไปสนิทใครก็อย่าเพิ่งไปมองว่าคุยกัน จะเป็นการเข้าใจผิด''


ตอนนี้ความสัมพันธ์กับหนุ่ม ''ธันวา'' เป็นไปในขั้นไหน สาวเชียร์ตอบว่า สถานะกับหนุ่ม ''ธันวา'' ก็เป็นแค่น้องเหมือนเดิม โดยช่วงหลังตนไม่ค่อยได้เจอะเจอกับนักแสดงรุ่นน้องสักเท่าไหร่ และหากทั้ง 2 คนคบกันจริงตนก็ยินดีด้วย
 

''กับธันวาก็เป็นน้องเหมือนเดิม อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยๆ แต่เราก็มีการคุยให้กำลังใจกันมากกว่า เรารู้จักและสนิทกับน้องทั้งคู่ เค้าก็เป็นเพื่อนที่สนิทกัน เรื่องส่วนตัวเราก็มีการเว้นพื้นที่ให้กันบ้าง ถ้าเค้าคบกันก็โอเค แต่ต้องให้ทั้งคู่ว่างจริงๆ ไม่น้อยใจค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิรันด้า เคอร์''ชวนสยิวถ่ายนู้ดเปลือยท่อนบน !
    สวยหยดย้อยหยาดเยิ้ม ! มิรันด้า เคอร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ทำให้หนุ่มๆ ต้องกลืนน้ำลายกันอีกแล้ว หลังจากที่เธอจัดการโชว์เปลือยท่อนบน แต่งานนี้บรรดาบุรุษเพศไม่ได้เห็นปทุมถันเต็มๆ เนื่องจากเธอกับเพื่อนๆ หันหลังถ่ายรูป ทำให้ได้เห็นแค่แผ่นหลังเนียนๆ เท่านั้น
  • ‘ไอซ์’งัดของดี โชว์ไฟคู่หน้า เต็มๆตา
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ดีกรีความเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร นั่นก็คือสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา แน่นอนว่างานไหนที่จัดเต็ม สาวไอซ์ ก็จัดให้ดูกันแบบเต็มๆ จริงๆ มาเป็นลูกๆ เลยทีเดียว อย่างล่าสุดที่ออกงานเซ็กซี่สุดๆ ขนหน้าอกหน้าใจมาโชว์ต่อสายตาประชาชีด้วยชุดซีทรู สงสัยงานนี้สาวไอซ์คงจะสงสารหนุ่มๆ เลยขอปิดๆ บ้าง ยังไม่กล้าโชว์ซะทีเดียว เซ็กซี่ขนาดนี้หนุ่มๆ ขอตายแทบอกแน่ๆ
  • ''เจนนี่ - อั๋น''วิวาห์น้ำตาซึม!!แพลนปั๊มลูก 2 ทิ้งวงการ
    เป็นอีกหนึ่งวันดี๊ดีที่ในวันนี้(15 ก.พ. 2558) ดารานักร้องสาว"เจนนิเฟอร์"โปลิตานนท์ ที่คบหากันมานานเกือบ 20 ปีกับดาราหนุ่ม "อั๋น"ศราวุธ นวแสงอรุณ ได้อุ้มทารกน้อยๆ เข้าพิธีแต่งงานกันที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ โดยธีมงานเน้นความเป็นธรรมชาติสินสอดก็ไม่เว่อร์แค่แหวนเพชร 1 กะรัต
  • "โมเดล-การ์ตูน" เซ็กซี่ประชันอึ๋มกับภาพชุดพิเศษ ล้นทะลัก!
    ภาพชุดพิเศษสองสาวสุดเซ็กซี่ "โมเดล" กรกมล บุญเฉย และ "การ์ตูน" รัชตวรรณ ทองอยู่เลิศ ประชันความอวบอิ่ม เนื้อๆ เน้นๆ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »