ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฮัลลี่ เบอร์รี่''กดดันรักษาสาว อาจต้องพึ่งศัลยกรรม

''ฮัลลี่ เบอร์รี่''กดดันรักษาสาว อาจต้องพึ่งศัลยกรรม

Posted 16/02/2015 by siamdara


เกิดเป็นซูเปอร์สตาร์ต้องดูดีดูอ่อนวัยอยู่เสมอ ! เรื่องนี้ทำให้ ฮัลลี่ เบอร์รี่ นางเอกสาวดีกรีออสการ์ถึงกับกุมขมับ เพราะเธอรู้สึกกดดันอย่างมากเกี่ยวกับการต้องรักษาความสาว และอ่อนเยาว์เอาไว้ให้ได้ และสิ่งนี้นำไปสู่ความคิดที่อาจจะต้องเข้ารับการศัลยกรรมเลยทีเดียว


นักแสดงสาวมากความสามารถวัย 48 ปี ยอมรับว่าเธอเกิดความรู้สึกอยากที่จะขึ้นเขียงให้แพทย์ผ่าตัดตกแต่งให้ใบหน้าเป็นสาวอยู่เสมอ และแน่นอนว่าตอนนี้ยังไม่ได้ทำ แต่ก็ยอมรับว่ากระบวนการศัลยกรรมช่วยทำให้สาวๆ หลายคนดูดีสมเป็นสตาร์ดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด


นางเอกจากภาพยนตร์ดังเรื่อง ''Catwoman'' เผยว่า ''ฉันรู้สึกกดดันจริงๆ ตอนที่คุณได้เห็นทุกๆ คนที่คุณรู้จักทำศัลยกรรม ในช่วงเวลานั้นคุณต้องคิดว่า -การที่จะต้องอยู่กับธุรกิจแบบนี้ ฉันจำเป็นต้องทำเหมือนกันไหม ?- ฉันไม่ได้โกหก และบอกคุณหลายๆ เรื่องที่ฉันไม่ได้คิด เพราะบางคนต้องพบกับเรื่องยากลำบากแบบฉัน มันเหมือนกับว่าผู้คนพยายามกดดันคุณ นั่นเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกจริงๆ''


อย่างไรก็ตาม เบอร์รี่ยอมรับว่าเธอพยายามที่จะเป็นสาวสูงวัยที่ดูดี ''ฉันอยากที่จะเป็นตัวของตัวเองที่สุด แม้ว่าจะแก่ขึ้น ฉันคิดว่าเมื่อคุณทำศัลยกรรมมากเกินไป คุณจะกลายเป็นอีกคนทันที ฉันเตือนตัวเองอยู่เสมอเกี่ยวกับความงามที่แท้จริง และมันไม่มีอะไรมากไปกว่าการใส่ใจร่างกายของตัวเอง มันเป็นเรื่องธรรมชาติ และนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราทุกคน''

 

นอกจากนี้ เบอร์รี่เผยว่า เจน ฟอนด้า นักแสดงรุ่นใหญ่ วัย 77 ปี ยังคงดูดีอยู่เลย ''ฉันไม่รู้ว่าเธอเคยทำ หรือไม่ได้ทำศัลยกรรม แต่เธอยังคงดูสวยมากๆ เพราะเธอรักษาความสวยตามแนวทางของเธอ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัมเมอร์ เซนต์ แคลร์ เย้ายวนชวนเคลิ้ม
    ซัมเมอร์ เซนต์ แคลร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ กลับมาสะกดหัวใจท่านชายอีกครั้งด้วยการถ่ายแบบชุดชั้นในสุดเย้ายวน ไม่ว่าทรวดทรงเรือนร่างส่วนไหนก็ดึงดูดสายตาไปหมด และยังมีลีลาท่าทางของเธอที่ชายใดได้เห็นรับรองว่าเสร็จเธอทุกราย
  • ''หลิงผิง'' อวดโฉมโดนใจ
    ''หลิงผิง'' ดาราสาวหมวยจากแดนมังกร ประเทศจีน ที่บินลัดฟ้ามาร่วมเปิดงานรอบกาลาพรีเมียร์ Dragon Blade gala night in Bangkok (ดราก้อน เบลด กาลา ไนต์ อิน แบงค็อก) งานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ''ดราก้อน เบลด ดาบมังกรฟัด'' ที่บริเวณลานพาร์คพารากอน ข้างห้างสรรพสินค้าพารากอน เมื่อวันก่อน เจ้าตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มารอยลโฉมได้เป็นอย่างมาก พร้อมทักทายแฟนๆ อย่างร่าเริง โดนใจหนุ่มๆ ที่ชอบสาวหมวยเป็นอย่างมากสามารถติดตามผลงานของเธอและเหล่าซูเปอร์สตาร์ ''เฉินหลง,ชอย ซีวอน, จอห์น คูแซ็ค, เอเดรียน โบรดี้'', ''หวัง เหลี่ยวซิน'' ได้ในดราก้อนเบลด ดาบมังกรฟัด มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 ในโรงภาพยนตร์
  • ดาวรุ่งหน้าใส ''มายด์ นภัทรสร'' เล่นน้ำอวดเซ็กซี่
    มาดูอิริยาบถต่างๆ ในวันสบายๆ ของสาว ''มายด์-นภัทรสร'' ดาวรุ่งหน้าใสมาแรง ที่เราแอบส่องในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งพอส่องเข้าไปถึงกับร้องโอ้ว...ว้าว...แม่เจ้า.. เซ็กซี่อะไรปานนี้ กับรูปที่สาวมายด์ลงเล่นน้ำในสระอวดความเซ็กซี่แบบสาวเอ๊าะๆ ไม่ว่าจะเป็นเนินอกอวบอิ่ม เรียวขาช่างน่าหลงใหลจริงๆ เลยเชียว...
  • ไม่มีผัว''ญาญ่าญิ๋ง''ก็ฟินได้
    ไปงานเเต่งเพื่อนเลิฟ"เจนนิเฟอร์" นวแสงอรุณ แหม๊ๆ สาวเก่ง"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ก็โดนนักข่าวถามถึงเรื่องแต่งงานซิครัช นางก็ยิ้มสวยๆบอกสื่อว่า นางสวยเลือกได้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ตอนนี้ก็โสดสนิทไร้หนุ่มจีบ(ขี้จุ๊ป่ะหว่า)ส่วนสัมพันธ์หนุ่มนอกวงการก็แค่เพื่อน ยอมรับความจริงที่เข้ากันไม่ได้ เผยมีหมอดูทักอีก2ปีได้แต่งงานด้วยนะ แต่ก็ไม่ซีเรียสหากไม่ได้แต่ง ตอนนี้ขอลุยงานเป็นหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »