ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานเข้า ! ซินดี ครอว์ฟอร์ด เจอแฉภาพพุงริ้ว ก่อนทำโฟโต้ชอป

งานเข้า ! ซินดี ครอว์ฟอร์ด เจอแฉภาพพุงริ้ว ก่อนทำโฟโต้ชอป

Posted 16/02/2015 by kapook


เจองานเข้าซะแล้ว สำหรับสาวนางแบบ ซินดี ครอว์ฟอร์ด วัย 48 ปี ที่เจอขุดภาพเก่า ก่อนตกแต่งโฟโต้ชอปบนปกนิตยสาร Marie Claire 2013 มีรอยเหี่ยวย่นซะจนแทบดูไม่ได้เลย สำหรับนางแบบอย่างเธอ แต่ถึงอย่างไร แฟนคลับก็มีภาพมาแก้ต่างกับรูปอันเฟิร์มฟิตของเธอ จะจริงหรือภาพเก่ายังไงมาลองดูกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฮัลลี่ เบอร์รี่''กดดันรักษาสาว อาจต้องพึ่งศัลยกรรม
    เกิดเป็นซูเปอร์สตาร์ต้องดูดีดูอ่อนวัยอยู่เสมอ ! เรื่องนี้ทำให้ ฮัลลี่ เบอร์รี่ นางเอกสาวดีกรีออสการ์ถึงกับกุมขมับ เพราะเธอรู้สึกกดดันอย่างมากเกี่ยวกับการต้องรักษาความสาว และอ่อนเยาว์เอาไว้ให้ได้ และสิ่งนี้นำไปสู่ความคิดที่อาจจะต้องเข้ารับการศัลยกรรมเลยทีเดียว
  • ซัมเมอร์ เซนต์ แคลร์ เย้ายวนชวนเคลิ้ม
    ซัมเมอร์ เซนต์ แคลร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ กลับมาสะกดหัวใจท่านชายอีกครั้งด้วยการถ่ายแบบชุดชั้นในสุดเย้ายวน ไม่ว่าทรวดทรงเรือนร่างส่วนไหนก็ดึงดูดสายตาไปหมด และยังมีลีลาท่าทางของเธอที่ชายใดได้เห็นรับรองว่าเสร็จเธอทุกราย
  • ''หลิงผิง'' อวดโฉมโดนใจ
    ''หลิงผิง'' ดาราสาวหมวยจากแดนมังกร ประเทศจีน ที่บินลัดฟ้ามาร่วมเปิดงานรอบกาลาพรีเมียร์ Dragon Blade gala night in Bangkok (ดราก้อน เบลด กาลา ไนต์ อิน แบงค็อก) งานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ''ดราก้อน เบลด ดาบมังกรฟัด'' ที่บริเวณลานพาร์คพารากอน ข้างห้างสรรพสินค้าพารากอน เมื่อวันก่อน เจ้าตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มารอยลโฉมได้เป็นอย่างมาก พร้อมทักทายแฟนๆ อย่างร่าเริง โดนใจหนุ่มๆ ที่ชอบสาวหมวยเป็นอย่างมากสามารถติดตามผลงานของเธอและเหล่าซูเปอร์สตาร์ ''เฉินหลง,ชอย ซีวอน, จอห์น คูแซ็ค, เอเดรียน โบรดี้'', ''หวัง เหลี่ยวซิน'' ได้ในดราก้อนเบลด ดาบมังกรฟัด มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 ในโรงภาพยนตร์
  • ดาวรุ่งหน้าใส ''มายด์ นภัทรสร'' เล่นน้ำอวดเซ็กซี่
    มาดูอิริยาบถต่างๆ ในวันสบายๆ ของสาว ''มายด์-นภัทรสร'' ดาวรุ่งหน้าใสมาแรง ที่เราแอบส่องในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งพอส่องเข้าไปถึงกับร้องโอ้ว...ว้าว...แม่เจ้า.. เซ็กซี่อะไรปานนี้ กับรูปที่สาวมายด์ลงเล่นน้ำในสระอวดความเซ็กซี่แบบสาวเอ๊าะๆ ไม่ว่าจะเป็นเนินอกอวบอิ่ม เรียวขาช่างน่าหลงใหลจริงๆ เลยเชียว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »