ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลลั่นซื้อมิดฟิลด์ซัมเมอร์นี้ชัวร์

ฟานกัลลั่นซื้อมิดฟิลด์ซัมเมอร์นี้ชัวร์

Posted 16/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันจะเสริมแข้งในตำแหน่งมิดฟิลด์เข้ามาช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หลัง 2 กองกลางอย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ดาเล่ย์ บลินด์ เดี้ยงบ่อยในซีซั่นนี้ พร้อมชี้ทีมมีแข้งสร้างสรรค์เกมเยอะแล้ว และขาดตัวที่ทำให้ทีมมีความสมดุล

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า "ปีศาจแดง" จะอยู่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะเพื่อมองหาผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในซัมเมอร์นี้แน่นอน

กุนซือดัตช์ต้องหมุนเวียนทีมของเขาอย่างหนักในซีซั่นนี้ หลังแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนได้รับบาดเจ็บ อาทิ 2 มิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ดาเล่ย์ บลินด์ ที่ต้องพักบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ และนำไปสู่การเรียกร้องให้ ยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ทุ่มทุนซื้อผู้เล่นตำแหน่งกองกลางระดับโลกเข้ามา ซึ่ง ฟาน กัล ยืนยันว่าเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากเขากำลังปรับแต่งทีมต่อไป

เมื่อถูกถามว่าจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นในตำแหน่งห้องเครื่องหรือไม่ อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ตอบว่า "แน่นอน ผมกำลังมองถึงความสมดุลและผมต้องการความสมดุลในตำแหน่งมิดฟิลด์ เมื่อผมใช้ (อั๊ดนาน) ยานาไซ และ (อังเคล) ดิ มาเรีย ในตำแหน่งมิดฟิลด์ จากนั้นคุณจำเป็นต้องมีความสมดุลสำหรับผู้เล่นที่สร้างสรรค์เกม เมื่อคุณมีผู้เล่นสร้างสรรค์เกมเหล่านี้ และ (ราดาเมล) ฟัลเกา กับ (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี่ ก็เป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์เกมได้เช่นกัน คุณมีผู้เล่นที่สร้างสรรค์เกม 4 คนและคุณจะต้องมองหาความสมดุลในทีมของคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ป้องฟานกัลวางแท็กติกให้ผีดีแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแท็กติกการเล่นที่เหมาะสมให้กับ "ปีศาจแดง" แล้ว แม้ผู้จัดการทีมเลือดดัตช์ถูกนักวิจารณ์จวกที่มักให้ทีมเล่นบอลโยนเป็นหลัก ชี้แต่ละทีมย่อมมีแผนการเล่นที่หลากหลายแตกต่างกันไปอยู่แล้ว
  • เวงเกอร์ป้องฟานกัลทำถูกแล้วใช้บอลยาวกับผี
    เห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพ! กุนซือไอ้ปืนใหญ่ออกโรงปกป้องนายใหญ่ปีศาจแดงทำถูกแล้วใช้บอลยาวกับปีศาจแดง
  • บรูซเชื่อฟานกัลจะทำผีแดงสยบเสียงวิจารณ์ได้
    สตีฟ บรูซ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี้ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสยบเสียงวิจารณ์ได้แน่นอน พร้อมมั่นใจเมื่อไหร่ที่ "ปีศาจแดง" คลิกกันจะทำผลงานที่สุดยอดออกมาแน่นอน
  • ประทับใจ!ผีเตรียมจับยังต่อสัญญาใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจฟอร์มโยนบอลของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกความเร็วสูง ที่แจ้งเกิดใหม่กับตำแหน่งวิงแบ๊ก ในระบบกองหลัง 3 คน เตรียมลากมาต่อสัญญาใหม่ จากของเดิมที่จะหมดอายุในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »