ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดต้าน!บีจีพ่ายปักกิ่ง กั๋วอัน0-3ร่วงเพลย์ออฟ

สุดต้าน!บีจีพ่ายปักกิ่ง กั๋วอัน0-3ร่วงเพลย์ออฟ

Posted 18/02/2015 by siamsport

"บีจี" ไม่มีปาฎิหารย์ บุกแพ้ ปักกิ่ง กั๋วอัน ยับเยิน 0-3 สรุปในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรถ้วยใหญ่อย่าง เอเอฟซี ชปล. 2015 เหลือแค่รอลุ้นผลงานของทีมแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่ผ่านมาอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ที่ได้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ โดยอยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ กัมบะ โอซาก้า ( ญี่ปุ่น ) , ซองนาม เอฟซี ( เกาหลีใต้ ) และ กว่างโจว อาร์แอนด์ เอฟ ( จีน ) ในศึกลูกหนังเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ

 

 

 

ปักกิ่ง กั๋วอัน ( จีน ) 3 - บางกอกกล๊าส เอฟซี ( ไทย) 0

        ศึกลูกหนัง เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟ 3 เพื่อหาทีมผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ที่สนาม วอล์กเกอร์ สเตเดี้ยม ปักกิ่ง เจ้าถิ่น ปักกิ่ง กั๋วอัน รองแชมป์ไชน่า ซุปเปอร์ลีก 2014 ที่ผ่านมา เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนอาคันตุกะ จากไทย อย่าง "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ดีกรีแชมป์ไทยคม เอฟเอคัพ 2014 ที่ผ่านมา ที่รอบเพลย์ออฟ 2 เปิดบ้านถล่มชนะ ยะโฮร์ แชมป์มาเลเซียพรีเมียร์ลีก มาได้ 3-0

        เกมนี้เป็น เจ้าถิ่น ปักกิ่ง กั๋วอัน ที่ปีก่อนในรอบนี้เปิดบ้านต้อนชนะ ชลบุรี เอฟซี จากไทยไปได้ 4-0 ไม่พลาดโดยเปิดบ้านถล่มชนะ บางกอกกล๊าส ไปได้ 3-0 ได้จาก ซอง โบ ฉวน น. 17 , พาโบล บาตาล่า น. 67(จุดโทษ) , 72 ทำให้ ปักกิ่ง กั๋วอัน ผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม จีที่มี บริสเบน โรอาร์ ( ออสเตรเลีย ) , อุราวะ เรดไดมอนด์ ( ญี่ปุ่น ) , และ ซูวอน ซัมซุง ( เกาหลีใต้ ) รออยู่สำเร็จ

        หลังเกม "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้ต้องยอมรับว่าเราสู้ความแข็งแกร่งของเขาไม่ได้แต่ก็ถือว่าได้ประสบการณ์มากมายกลับมากับครั้งแรกที่บางกอกกล๊าส ได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ชปล. เรายังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องไปปรับปรุงทีมหากจะก้าวสู่ระดับเอเซียต่อจากนี้ไปจะกลับไปโฟกัสกับฟุตบอลในประเทศทุกรายการที่เหลืออยู่เพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ"

        สำหรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ก่อนจะมีโปรแกรมลงสนามพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ในวันอาทิตย์ที่ 22 กพ. 58 ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 6 (ทรูวิชันส์ 685)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะใจคนไทย! ฉลามสู้ขาดใจต่อเวลาพ่ายคาชิวา3-2
    "ฉลามชล" น้ำตาตกในเกม 90 นาทีตามหลัง 2 หนแต่ไล่ตามตีเสมอได้ 2-2 ไปลุ้นต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ เกือบได้ลุ้นเข้ารอบด้วยการดวลจุดโทษอยู่รอมร่อแต่พลาดท่าโดน คาชิว่า เรโช จาก ญี่ปุ่น ซัดในช่วงต่อเวลาพิเศษ น. 116 แพ้ 2-3 ในศึกลูกหนังเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ คาชิว่า เรย์โซล ( ญี่ปุ่น ) 3 ชลบุรี เอฟซี 2 ( ไทย ) ( ต่อเวลาพิเศษเสมอในเวลา 90 นาที 2-2 ) ฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2015 เ...
  • เก่งเกินวัย!แข้ง8ขวบสิงห์โชว์ทักษะสุดแจ่ม
    เดนิม เอ็นนามูดี้ เด็กวัย 8 ขวบของ เชลซี อาจกลายเป็นหนึ่งในสตาร์ดังในอนาคต หลังเขาโชว์ทักษะการเล่นที่น่าประทับใจทั้งที่มีอายุน้อย จนแม้แต่นักเตะรุ่นพี่ก็ยังชื่นชมเขา
  • ย้อนอดีตเบ็คส์!! ชมแข้งลีกจังโก้โชว์ซัดครึ่งสนามเข้าสุดงาม
    ออสวัลโด้ มาร์ติเนซ กองกลางของ คลับอเมริกา ทำผู้ชมอึ้งกันไปตามๆ กัน หลังทำประตูสุดสวยจากครึ่งสนาม ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพบกับ ชีอาพาส ในศึกลีกาเอ็มเอ็กซ์ของเม็กซิโก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • OFFICIAL : เฮลั่นซอย!! ฮัลค์ขยายสัญญาเซนิตถึง 2019
    ดาวยิงจอมพลังทีมชาติบราซิลตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแดนหมีขาวเป็นที่เรียบร้อยแล้วฮัลค์ ดาวยิงซ้ายสั่งตายของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ก.พ.) ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอยู่ค้าแข้งกับทีมดังแดนหมีขาวยาวจนจบฤดูกาล 2018-2019 เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »