ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปูด!เสือเหลืองอยากได้มุสตาฟี่แทนฮุมเมิ่ลส์

ปูด!เสือเหลืองอยากได้มุสตาฟี่แทนฮุมเมิ่ลส์

Posted 19/02/2015 by siamsport


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวสนใจกระชาก ชโคดราน มุสตาฟี่ แนวรับ บาเลนเซีย มาเป็นตัวตายตัวแทนของ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่ง ที่ส่อแววชิ่งต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ คาดเจ้าตัวก็สนใจกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดเช่นกัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจคว้าตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังอนาคตไกล บาเลนเซีย ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจกับ "เจ้าค้างคาว"

ปราการหลังชาวเยอรมัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมของ บาเลนเซีย ในซีซั่นนี้และได้พัฒนาฝีเท้าร่วมกับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังอาร์เจนไตน์ ที่เป็นหัวใจในแนวรับของทีม อย่างไรก็ดี ขณะที่แข้งวัย 22 ปี กำลังมีความสุขกับการค้าแข้งในแดนกระทิง ก็มีการคาดกันว่า โอกาสในการย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดจะดึงดูดเขาด้วยเช่นกัน

ล่าสุด "ซูเปอร์ เดปอร์เต้" สื่อของสเปน รายงานว่า "เสือเหลือง" กำลังเล็งคว้าตัว มุสตาฟี่ ในฐานะตัวแทนโดยตรงของ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก "อินทรีเหล็ก" ที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายหนีต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าอดีตแนวรับ ซามพ์โดเรีย จะเหลือสัญญาปัจจุบันในถิ่นเมสตาย่า ถึงปี 2019 ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์แนะ3ทีมดังผู้ดีทุ่มเงินสอยเลวานร่วมทัพ
    คุ้มค่าทุกปอนด์! ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องชาวเยอรมัน ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ เป็นหัวหอกตัวเป้าดีสุดในโลกเวลานี้ แนะ "ปืนใหญ่", "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" เบิกงบเดินหน้าล่าตัวร่วมทีม เหตุเชื่อเจ้าตัวเหมาะกับสไตล์การเล่นในเกมลูกหนังแดนผู้ดีชัวร์
  • วิลม็อตส์เชื่อเดอบรอยน์ควรอยู่หมาป่าต่อ
    มาร์ค วิลม็อตส์ นายใหญ่ทีมชาติเบลเยียม ชี้ ปีกอนาคตไกล โวล์ฟสบวร์ก ควรอยู่โยงกับต้นสังกัดไปอีกอย่างน้อย 1-2 ซีซั่น มากกว่าย้ายซบทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี
  • เบนาเตียเชื่อตัวเองปรับตัวได้ดีกับเสือใต้
    เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองปรับตัวได้ดีในซีซั่นแรกที่ค้าแข้งกับ "เสือใต้" บอกชีวิตในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แตกต่างจากที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากทุกคนคาดหวังให้ทีมคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม
  • เบร์นาตรับสุดเซอร์ไพรส์ได้ซบเสือใต้
    ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจ เซอร์ไพรส์สุดๆ ตอนได้ย้ายมาร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ชี้นี่คือความก้าวหน้าครั้งใหญ่สำหรับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »