ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพชุดใหม่''โจลี่''ถ่ายชุดว่ายน้ำ สมัยเอ๊าะอายุแค่16ปี

ภาพชุดใหม่''โจลี่''ถ่ายชุดว่ายน้ำ สมัยเอ๊าะอายุแค่16ปี

Posted 20/02/2015 by siamdara

แท้ ! ใครไม่เคยเห็น แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวใจบุญโชว์เรือนร่างตั้งแต่เยาว์วัย ตอนนี้ได้ฟินกันแน่นอน หลังมีการนำภาพของ "แองจี้" วัย 16 ปีใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายแบบโชว์ความขาวออกมาให้ชมกันอีกแล้ว...ขอบอกว่าคุณเธอน่ารักจิ้มลิ้มดีแท้ !


สำหรับภาพชุดเสียวของ โจลี่ แสดงให้เห็นว่าเธอมีลีลายั่วยวนกวนประสาทไม่ใช่น้อยๆ แต่ในความซ่าก็มีความเซ็กซี่แม้ว่าเธอจะอายุแค่ 16 ปีแต่เมื่อใส่ชุดบิกินี่แล้ว ประกายความงามของเธอก็แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน


ในส่วนของภาพเหล่านี้ของคุณแม่ลูกหก ถูกถ่ายเมื่อปี 1991 โดยฝีมือการกดชัตเตอร์ของ ชอน แม็คคอลล์ ช่างภาพชื่อดัง นอกจากนี้ โจลี่ ยังถ่ายชุดว่ายน้ำแบบวันพิซสีดำ พร้อมกับประดับด้วยสายคล้องร้อยไข่มุกด้วย


ขณะเดียวกันยังมีภาพที่ นักแสดงสาวชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Mr. & Mrs. Smith" ซึ่งแต่งงานกับ แบรด พิตต์ พระเอกสุดหล่อไปแล้ว ได้เกล้าผม และแต่งหน้าบางๆ พร้อมกับโพสต์ท่ากอดหน้าอกรวมทั้งใช้มือจับที่ต้นขาให้ดูเซ็กซี่อีกต่างหาก แน่นอนว่าภาพชุดเหล่านี้ของ โจลี่ แสดงให้เห็นว่าเธอมีความน่ารักสดใสแบบเด็กๆ และไร้เดียงสามากๆ


นอกจากนี้ยังมีภาพที่ โจลี่ ซึ่งปัจจุบันอายุ 39 ปี กำลังค่อยๆ ปีนขึ้นไปบนเก้าอี้นั่งพร้อมกับชุดว่ายน้ำหนังพีวีซีสีดำและกางเกงซีทรูลายลูกไม้ รวมทั้งภาพที่เธอใส่ชุดรัดรูปสีม่วงพร้อมกับผ้าพันคอผืนยาวที่นำมาคลุมตัว


ก่อนหน้านี้ โจลี่ เคยออกมายอมรับว่าตอนวัยรุ่นเธอมีปัญหามากมายตลอดช่วงหลายปี ตั้งแต่ตอนอายุ 14 เลยทีเดียว จากนั้นเธอก็พาแฟนมาอยู่บ้านที่เธออาศัยอยู่กับ มาร์เชลีน เบอร์ทรานด์ คุณแม่ ส่วนความสัมพันธ์กับ จอห์น วอย พ่อบังเกิดเกล้า ค่อนข้างมีปัญหามากทีเดียว


ผู้กำกับสาวจากหนังเรื่อง "Unbroken" ยอมรับว่าได้รับแรงกดดันจากผู้เป็นพ่อเยอะมาก แต่เธอก็กลับเข้าเรียนการแสดงอีกครั้งและจบการศึกษาชั้นมัธยมจาก Beverly Hills High School "ฉันเคยมีปัญหาในช่วงแรกๆ เมื่อคิดว่าฉันไม่สามารถรู้สึกผูกพันกับมนุษย์คนไหนได้อีก ส่วนใหญ่มันเป็นเรื่องของการพยายามสร้างความสัมพันธ์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »