ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่จริง! เปเป้โต้ข่าวโด้ซึมหนักช่วงเท้าบอด

ไม่จริง! เปเป้โต้ข่าวโด้ซึมหนักช่วงเท้าบอด

Posted 20/02/2015 by goal.com

 

ปราการหลังขาโหดของราชันชุดขาวยืนยันซีอาร์เซเว่นเพื่อนซี้ไม่ได้เศร้าหนักหลังจากพังประตูไม่ได้ 3 นัดติดต่อ

เปเป้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของเรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม คริสเตียโน โรนัลโด้ เพื่อนร่วมชาติไม่ได้เศร้าหนักในช่วงที่พังประตูไม่ได้เหมือนที่มีกระแสข่าวออกมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสซัดประตูไม่ได้เป็นเวลา 3 เกมติดต่อกัน ก่อนที่จะกลับมาเบิกสกอร์แรกได้สำเร็จในเกมบุกพิชิตชาลเก้ฯ 2-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"ผมไม่เคยเห็นโรนัลโด้เศร้าเลย เมื่อคุณยิงได้ 60 ประตูในหนึ่งฤดูกาล และจากนั้นคุณยิงไม่ได้ 3-4 สัปดาห์ติดต่อกัน มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะมองว่าคุณจะรู้สึกไม่โอเค" แนวรับเลือดฝอยทอง กล่าว

"แต่ผมมองแค่ผลงานของเขาที่คอยช่วยเหลือเราในสนามเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุดเปลี่ยนสำคัญ! แลมพ์เชื่อปี 2015 ของโด้ได้เริ่มขึ้นแล้ว
    ห้องเครื่องของแมนฯซิติ้ เชื่อว่าประตูที่ปีกชาวโปรตุกีสทำได้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเขาในปี 2015 เลยก็ว่าได้หลังก่อนหน้านี้ไม่สามารถคลำสกอร์แบบช่วงปลายปีก่อนได้เลย
  • พูดเพื่ออะไร!โครสชี้โด้ผิดจัดปาร์ตี้หลังแพ้หมี
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์แชมป์โลก ของ เรอัล มาดริด ฟื้นฝอยหาตะเข็บทำไมก็ไม่รู้ ! หลังระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งสตาร์เพื่อนร่วมสังกัด ทำผิดที่จัดปาร์ตี้วันเกิด ทั้งๆ ที่เพิ่งจะแพ้ แอตเลติโก มาดริด ยับเยิน ชี้เป็นแนวคิดที่ไม่เหมาะสม และตนก็ปฏิเสธไปร่วมงาน เนื่องจากรู้อยู่แล้วว่าการทำแบบนี้จะส่งผลเสียมากมายก่ายกอง
  • โด้ควงเพื่อนชุดขาวแชะรูปฉลองหลังเกมทุบชาลเก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด นำทัพเพื่อนร่วมทีมแอ็กท่าถ่ายรูปกันแบบสุดแฮปปี้ หลังบุกไปชนะ ชาลเก้ 04 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • มาร์เชโล่กระตุ้นราชันห้ามประมาทเกมสอง
    มาร์เชโล่ กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ระบุตอนนี้สงครามลูกหนังยังไม่จบ ฉะนั้น "ราชันชุดขาว" ไม่ควรประมาท แม้ว่าจะเอาชนะ ชาลเก้ ได้ 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม ชี้หากอยากเข้ารอบต้องทำงานหนักให้เหมือนกับแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »