ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พูดเพื่ออะไร!โครสชี้โด้ผิดจัดปาร์ตี้หลังแพ้หมี

พูดเพื่ออะไร!โครสชี้โด้ผิดจัดปาร์ตี้หลังแพ้หมี

Posted 20/02/2015 by siamsport

 

โทนี่ โครส มิดฟิลด์แชมป์โลก ของ เรอัล มาดริด ฟื้นฝอยหาตะเข็บทำไมก็ไม่รู้ ! หลังระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งสตาร์เพื่อนร่วมสังกัด ทำผิดที่จัดปาร์ตี้วันเกิด ทั้งๆ ที่เพิ่งจะแพ้ แอตเลติโก มาดริด ยับเยิน ชี้เป็นแนวคิดที่ไม่เหมาะสม และตนก็ปฏิเสธไปร่วมงาน เนื่องจากรู้อยู่แล้วว่าการทำแบบนี้จะส่งผลเสียมากมายก่ายกอง

โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทำผิดพลาดกรณีที่เป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากทีมแพ้ยับ แอตเลติโก มาดริด 0-4 เกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา   

ทัพ "ตราหมี" จัดการยัดเยียดความพ่ายแพ้แบบสุดลิ่มทิ่มหัวใจสาวก "ราชันชุดขาว" อย่างมาก อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องเจ็บจี๊ดเพิ่มเป็นทวีคูณเมื่อมีการเผยว่า โรนัลโด้ ยังมีจิตใจที่จะจัดงานปาร์ตี้ด้วยใบหน้าชื่นมื่นระรื่นหัวใจ แน่นอนว่าการทำแบบนี้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล เรอัล มาดริด อย่างมาก

โครส ยอมรับตนไม่แปลกใจเลยที่มีกระแสความไม่พอใจกับเรื่องนี้ เพราะมองว่าการจัดงานรื่นเริงเป็นแนวคิดที่ไม่เหมาะสม "ผมได้รับเชิญให้ไปงานปาร์ตี้ของ คริสเตียโน่ แต่ผมปฏิเสธเพราะผมรู้ว่าอาจจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ได้ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะจัดปาร์ตี้ หลังแพ้ แอตเลติโก ยับ 4-0 แต่มีหลายคนที่ถูกเชิญไปงาน และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปฏิเสธคำเชิญนี้"

หลังจากนั้น เรอัล กลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นเมื่อเอาชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในเกมลีก และ ชาลเก้ 04 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดย อดีตสตาร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังว่าทีมจะรักษาฟอร์มแกร่งให้คงเส้นคงวาอีกครั้ง "มันก็แค่การแพ้เกมเดียวเท่านั้น แต่แน่นอนว่าเราไม่ได้เล่นดีอย่างที่เราควรจะทำได้ (เกมแพ้ แอตเลติโก) และเสียงวิพากษ์วิจารณ์ก็ยุติธรรมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ควงเพื่อนชุดขาวแชะรูปฉลองหลังเกมทุบชาลเก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด นำทัพเพื่อนร่วมทีมแอ็กท่าถ่ายรูปกันแบบสุดแฮปปี้ หลังบุกไปชนะ ชาลเก้ 04 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • มาร์เชโล่กระตุ้นราชันห้ามประมาทเกมสอง
    มาร์เชโล่ กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ระบุตอนนี้สงครามลูกหนังยังไม่จบ ฉะนั้น "ราชันชุดขาว" ไม่ควรประมาท แม้ว่าจะเอาชนะ ชาลเก้ ได้ 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม ชี้หากอยากเข้ารอบต้องทำงานหนักให้เหมือนกับแมตช์นี้
  • ฟุตบอลต้องปะทะ! "คาเปลโล"ชี้ตราหมีไม่ใช่ทีมเล่นสกปรก
    อดีตกุนซือของราชันชุดขาวเชื่อว่าทัพตราหมีไม่ใช่ทีมที่เล่นฟุตบอลด้วยวิธีการสกปรก แต่กลับถูกมองอย่างนั้นเพราะรูปแบบการเล่นที่ทุ่มเทเกินมากเกินไป
  • อันเช่ชี้โด้คืนฟอร์มแล้วหลังพาชุดขาวดับชาลเก้
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแล้ว หลังทั้งทำประตูและแอสซิสต์จนช่วยให้ทีมทุบ ชาลเก้ 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย เกมนี้ทีมของตนเล่นกันได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »