ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟุตบอลต้องปะทะ! "คาเปลโล"ชี้ตราหมีไม่ใช่ทีมเล่นสกปรก

ฟุตบอลต้องปะทะ! "คาเปลโล"ชี้ตราหมีไม่ใช่ทีมเล่นสกปรก

Posted 19/02/2015 by siamsport

 

อดีตกุนซือของราชันชุดขาวเชื่อว่าทัพตราหมีไม่ใช่ทีมที่เล่นฟุตบอลด้วยวิธีการสกปรก แต่กลับถูกมองอย่างนั้นเพราะรูปแบบการเล่นที่ทุ่มเทเกินมากเกินไป

ฟาบิโอ คาเปลโล เทรนเนอร์ใหญ่ของ ทีมชาติรัสเซีย แสดงความคิดเห็นว่า แอตเลติโก มาดริด ไม่ใช่ทีมที่เล่นฟุตบอลด้วยลูกไม้สกปรก แต่พวกเขาถูกเข้าใจผิดเพราะวิธีการเล่นที่ทุ่มเทเกินร้อยและพร้อมแลกทุกอย่างให้กับทีม

ช่วงหลังๆ มานี้ทัพตราหมีถูกสื่อต่างประเทศและแฟนบอลบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปแบบการเล่นของทีมว่าจงใจที่จะใช้กำลังและเล่นหนักใส่คู่ต่อสู้มากเกินไป แต่อดีตกุนซือของเรอัล มาดริดกลับมองอีกมุมหนึ่งและเชื่อว่าการตัดสินดังกล่าวคาดเคลื่อนไปจากความจริงอย่างมาก

"แอตเลติโกเป็นทีมที่ลงเล่นด้วยความกล้าหาญมากเป็นพิเศษ ต่างกับเรอัล มาดริดและบาร์เซโลนา" ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนกล่าวกับ Onda Cero

"พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะเล่นกันเป็นทีมเพื่อคว้าชัยชนะ แม้ว่าบางครั้งจะต้องแลกกับการเจ็บตัวบ้างก็ตาม"

"มันไม่มีหรอกทีมที่เล่นเพื่อจงใจทำร้ายคู่ต่อสู้ หรือทีมที่ลงสนามด้วยความตั้งใจที่จะมาหาหักขาคู่แข่งออกเป็นสองท่อน"

"ฟุตบอลเป็นกีฬาที่อาศัยแรงปะทะ และมันก็เป็นอย่างนี้มาชั่วนาตาปีแล้วด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชี้โด้คืนฟอร์มแล้วหลังพาชุดขาวดับชาลเก้
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแล้ว หลังทั้งทำประตูและแอสซิสต์จนช่วยให้ทีมทุบ ชาลเก้ 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย เกมนี้ทีมของตนเล่นกันได้ดี
  • คาเปลโล่เชื่อเรอัลหวั่นวิตกโด้ฟอร์มร่วง
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนดัง แนะ เรอัล มาดริด ควรจับตาดูเรื่องสภาพความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ หลังนักเตะฟอร์มฝืดในช่วงหลายๆ นัดนับตั้งแต่ปี 2015 แต่เชื่อ "โด้" จะกลับมาสู่ฟอร์มเทพอีกครั้งในเร็วๆ นี้
  • ลืออีกระลอก!ชุดขาววางแผนขายโด้ช่วงซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องรีบใส่เกียร์ 5 กระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดศูนย์หน้าชาวโปรตุเกส หลังจบฤดูกาลนี้โดยเร็ว เมื่อสื่อผู้ดีเผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด พร้อมเลหลังแข้งฝอยทอง เพื่อนำเงินมาสมทบทุนดึงผู้เล่นใหม่ เหตุนักเตะเข้าใกล้ช่วงท้ายอาชีพการค้าแข้งแล้ว
  • มาร์เชโล่ซัดงามหยด!ราชันบุกซิวชาลเก้นิ่ม2-0
    มาร์เชโล่ วิเอยร่า ตะบันสุดสวย ช่วยให้ แชมป์เก่า เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ ''ราชันสีน้ำเงิน'' ชาลเก้ 04 แบบไม่ยากเย็น 2-0 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเตะนัด 2 ที่ซานติอาโก้ เบอนาเบว บ้านของ "ราชันชุดขาว" ในวันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 18...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »