ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาเปลโล่เชื่อเรอัลหวั่นวิตกโด้ฟอร์มร่วง

คาเปลโล่เชื่อเรอัลหวั่นวิตกโด้ฟอร์มร่วง

Posted 19/02/2015 by siamsport

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนดัง แนะ เรอัล มาดริด ควรจับตาดูเรื่องสภาพความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ หลังนักเตะฟอร์มฝืดในช่วงหลายๆ นัดนับตั้งแต่ปี 2015 แต่เชื่อ "โด้" จะกลับมาสู่ฟอร์มเทพอีกครั้งในเร็วๆ นี้

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ออกมาเผยว่าตอนนี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังมีเกิดความรู้สึกหวั่นวิตกกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ฟอร์มตกในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เริ่มต้นฤดูกาล 2014-15 ด้วยฟอร์มสุดยอดซัดไป 25 ประตูหลังจากลงเล่นแค่ 14 เกมเท่านั้น อย่างไรก็ตามตอนนี้ โรนัลโด้ ทำผลงานค่อนข้างฝืดนับตั้งแต่ปี 2015 โดย คาเปลโล่ ซึ่งเคยกุมบังเหียน เรอัล แนะนำให้ต้นสังกัดเดิมจับตาเรื่องสภาพความฟิตของ ดาวเตะเลือดฝอยทอง

คาเปลโล่ แสดงความเห็นว่า "นี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ หาก โรนัลโด้ ไม่อยู่ในระดับฟอร์มปกติของเขา ในช่วงปลายปี 2014 มาดริด ได้ประตูมากมายเพราะพวกเขามี โรนัลโด้ ตอนนี้ทีมแพทย์ของมาดริด ควรจะต้องจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิด"

"เขาดูไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ มาดริด ควรจะตรวจว่าอะไรคือปัญหา เพราะนี่จะส่งผลกระทบกับทีม มาดริด ควรจะมีการพูดคุยกับทีมแพทย์ของพวกเขาเพื่อที่จะรู้ว่านักเตะของพวกเขาเป็นยังไง รวมทั้งควรตรวจทดสอบเลือดด้วย แต่ โรนัลโด้ ยังเป็นนักเตะชั้นยอด และผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่เก่งที่สุดได้ในเร็วๆ นี้" คาเปลโล่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืออีกระลอก!ชุดขาววางแผนขายโด้ช่วงซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องรีบใส่เกียร์ 5 กระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดศูนย์หน้าชาวโปรตุเกส หลังจบฤดูกาลนี้โดยเร็ว เมื่อสื่อผู้ดีเผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด พร้อมเลหลังแข้งฝอยทอง เพื่อนำเงินมาสมทบทุนดึงผู้เล่นใหม่ เหตุนักเตะเข้าใกล้ช่วงท้ายอาชีพการค้าแข้งแล้ว
  • มาร์เชโล่ซัดงามหยด!ราชันบุกซิวชาลเก้นิ่ม2-0
    มาร์เชโล่ วิเอยร่า ตะบันสุดสวย ช่วยให้ แชมป์เก่า เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ ''ราชันสีน้ำเงิน'' ชาลเก้ 04 แบบไม่ยากเย็น 2-0 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเตะนัด 2 ที่ซานติอาโก้ เบอนาเบว บ้านของ "ราชันชุดขาว" ในวันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 18...
  • ชุดขาวข่ม!จัดโด้บุกยิง,ชาลเก้ลุ้นฮุนเตลาร์โป้ง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพล่าตาข่ายเกมบุกเยือนถิ่น "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ที่มีทีเด็ดปิดสกอร์คือ คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ จากสถิติที่พบกันเป็นฝั่ง เรอัล มาดริด ที่ข่มอยู่มาก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 18 ก.พ. ศกนี้
  • อย่าประมาท!! กาซิยาสเชื่อบลูราชันหวังล้างแค้นมาดริดเต็มที่
    นายด่านราชันชุดขาวชี้งานเจอบลูราชันหนนี้ไม่ใช่งานง่าย พร้อมมั่นใจบรรยากาศในเกลเซนเคียร์เชนจะเข้มข้นอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »