ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะยังไง!! ‘แคท-ดอม’ ควงคู่ ดอดจิบไวน์สองต่อสอง

เอ๊ะยังไง!! ‘แคท-ดอม’ ควงคู่ ดอดจิบไวน์สองต่อสอง

Posted 21/02/2015 by สยามบันเทิง


เรียกว่าไม่ค่อยจะมีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของนักร้องสาวสวยหุ่นเป๊ะ “แคท” แคทรียา อิงลิช ออกมาสักเท่าไหร่ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของหัวใจว่า ขอปิดตาย ไม่รับใครเข้ามาพิจารณาเลยก็ว่าได้ เนื่องจากวันๆ ก็ทำแต่งาน ไม่ค่อยได้เจอใคร นอกจากคนในกองถ่าย จึงทำให้เธอแทบจะไม่ได้พูดคุยกับใครเป็นพิเศษ แถมเจ้าตัวก็ยังเอ่ยบอกว่า หลังจากที่สูญเสียคุณพ่อไปก็ไม่คิดเรื่องของความรักอีกเลย มุ่งทำงานอย่างเดียวเท่านั้น


อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีฟอร์เวิร์ดเมลส่งมาพร้อมกับเขียนว่า เป็นภาพของนักร้องสาวคนดัง ซึ่งเมื่อเปิดเข้าไปดูก็พบว่าเป็นภาพของสาวแคท กำลังนั่งทานข้าวกับ หนุ่มดอม เหตระกูล โดยผู้ที่ส่งฟอร์เวิร์ดเมลดังกล่าวยังได้มีการเขียนข้อความว่า เห็นสาวแคทมาทานข้าว จิบไวน์กับชายหนุ่มหุ่นล่ำ ซึ่งพอมองไปมองมาก็พบว่าหนุ่มคนดังกล่าวคืออดีตพระเอกดัง ดอม เหตระกูล ซึ่งถ้าพูดถึงหนุ่มคนนี้ ก็ต้องบอกว่าเป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มดอม แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ซึ่งภรรยาคือ “ก้อย” ศศิลักษณ์ เหตระกูล และมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาว 1 คน อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวคนดังกล่าวยังได้รายงานต่อว่า เห็นทั้งคู่เดินทางกันมาที่สถานออกกำลังกายย่านเลียบด่วนรามอินทรา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา มานั่งจิบไวน์ ทานข้าว โดยวางหมวกกันน็อกไว้บนโต๊ะ ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะมาพร้อมกัน แถมทั้งคู่ยังใส่เสื้อคู่รักอีกด้วย งานนี้แหล่งข่าวยังได้สังเกตเห็นว่าทั้งคู่ได้มีการพูดคุยกันอย่างสนิทสนม คล้ายกับมีการปรับทุกข์กันพักใหญ่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มด สะสมชั่วโมงบิน ฉีกลุคเปรี้ยว รับบทแรง
    ทำเอาแฟนคลับสายแบ๊วของสาว มด ณปภัช ถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงในดวงใจอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ด้วยการรับเล่นบทหวือหวาที่แรงเกินตัวกับบท ใบพร ผู้หญิงกลางคืน ในละครสะท้อนสังคมเรื่อง แม้เลือกเกิดได้ เรื่องนี้นอกจากจะมีบทบาทหวือหวาแบบถึงเนื้อถึงตัวแล้ว การแต่งตัวที่ล่อแหลมเพื่อให้เหมาะกับการเป็นผู้หญิงกลางคืนทำให้สาวมดฉีกลุคจากสาวแบ๊วๆ กลายเป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ ฉี่ราดได้ภายในพริบตา
  • คนกดไลค์เพียบ! ‘ชัญญ่า’ โชว์อกร่อง เซ็กซี่ตามประสาสาวโสด
    โชว์ความเซ็กซี่กระชากใจอีกแล้ว สำหรับลูกครึ่งสาวสวยอย่าง ชัญญ่า ทามาดะ ที่ล่าสุดก็โพสต์รูปโชว์ผิวโอโม่ในชุดว่ายน้ำให้แฟนคลับในเฟซบุ๊คได้ติดตามชม หลังจากที่ช่วงก่อนหน้านี้ กระแสความเซ็กซี่เบาบางจางลงไป เพราะเจ้าตัวหันไปเอาดีกับการทำรายการเกี่ยวกับน้องหมา และช่วยมูลนิธิ เดอะ วอยซ์ เสียงจากเรา ที่ช่วยเหลือด้านสัตว์เสียเป็นส่วนใหญ่
  • เซลฟี่คู่รักแบบนี้...เห็นแล้วอยากจะบอกว่า WTF !
    เข้าใจว่าคู่รักก็ต้องถ่ายภาพกันเป็นปกติ แต่รูปที่เอามาให้ดูมันเป็นภาพคู่รัก ที่ดูแล้วก็อยากจะบอกว่า WTF สุดๆ ถ่ายแบบนี้ โคตรโหดเลยพี่
  • หลุดแชท ! จัสติน บีเบอร์ ง้ออดีตแฟนสาว แถมภาพของลับซะด้วย
    หลุดแชท ! จัสติน บีเบอร์ ง้ออดีตแฟนสาว แถมภาพของลับซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »