ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่รับเหนื่อยหนักกว่าจะชนะอตาลันต้า

ปีร์โล่รับเหนื่อยหนักกว่าจะชนะอตาลันต้า

Posted 21/02/2015 by siamsport


อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางตัวเก๋า ยูเวนตุส รับต้นสังกัดต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะคว้าชัยเหนือ อตาลันต้า เมื่อวันศุกร์ บอกไม่ใช่แมตช์ที่ง่ายเลย พร้อมชี้เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะสำคัญอย่างยิ่งที่ "เจ้าม้าลาย" ต้องชนะโดยไม่เสียประตู

อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดต้องออกแรงอย่างหนักกว่าจะเอาชนะ อตาลันต้า 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูก่อนจาก จูลิโอ มิยัชโช่ แต่เจ้าถิ่นก็มายิงคืน 2 ประตูรวดจาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ ปีร์โล่ จนทำให้ ยูเว่ พลิกสถานการณ์กลับมา 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ และกองกลาง "เจ้าม้าลาย" ก็ยอมรับว่าเป็นแมตช์ที่หนักมาก

"เป้าหมายของเราในคืนนี้คือการคว้า 3 คะแนนและมีการเล่นที่ดีหลังจากฟอร์มเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วกับ เชเซน่า มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย แต่ถึงแม้เราตกเป็นฝ่ายตามหลัง เราก็ยังพยายามอย่างหนักและคว้าผลการแข่งขันได้สำเร็จ" ปีร์โล่ กล่าว

กองกลางจอมคลาสสิคเชื่อว่า ยอเรนเต้ จะมีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากที่กลับมาพังประตูได้อีกครั้ง โดยกล่าวว่า "เฟร์นานโด ต้องการความมั่นใจและเราหวังว่าประตูนั้นจะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเขา เขาเป็นคนที่เราต้องการ"

ยูเว่ จะลงเล่นเกมต่อไปกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก สัปดาห์หน้า และ ปีร์โล่ ก็หวังว่าทีมจะไม่เสียประตู

"มันจะเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับการคว้าชัยชนะโดยไม่เสียประตู เราจะไม่จดจ่อไปที่อันดับในลีก แต่เป็นผลงานของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งวันพรุ่งนี้เราจะเริ่มต้นเตรียมพร้อมสำหรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ปีร์โล่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีรับเตฟสุดสำคัญต่อยูเว่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ยอมรับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกคนเก่ง ถือเป็นนักเตะที่สำคัญสุดๆ ต่อทีม พร้อมยัน "เบียงโคเนรี่" ยังไม่ได้การันตีว่าจะเป็นแชมป์ลีกแล้ว และกระตุ้นนักเตะให้เล่นอย่างเต็มที่ในเกมกับ อตาลันต้า วันศุกร์นี้
  • ม้าลายเฮ!เตฟคืนทัพยิงเกมรับอตาลันต้า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะได้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งกลับคืนทัพร่วมวงล่าตาข่าย แตะขณะเดียวกันจะไร้เงา อาร์ตูโร่ วิดาล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เกมเปิดถิ่นรับ อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 20 ก.พ. ศกนี้
  • นิโก้แนะป็อกบาย้ายซบเชลซีหรือชุดขาว
    นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส แนะ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส เลือกย้ายซบ เชลซี หรือ เรอัล มาดริด หากตัดสินใจลาต้นสังกัด เชื่อด้วยสไตล์การเล่นของดาวเตะรุ่นน้องจะประสบความสำเร็จกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่างแน่นอน
  • เอเยนต์ลั่นโมราต้าไม่คิดชิ่งยูเว่
    ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์คู่ใจของ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า ยูเวนตุส ระบุชัด ตัวนักเตะกำลังทุ่มสมาธิเต็มร้อยกับการเล่นให้ "ม้าลาย" พร้อมยัน เรอัล มาดริด สนที่จะดึง โมราต้า กลับสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »