ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ลั่นโมราต้าไม่คิดชิ่งยูเว่

เอเยนต์ลั่นโมราต้าไม่คิดชิ่งยูเว่

Posted 17/02/2015 by siamsport


ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์คู่ใจของ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า ยูเวนตุส ระบุชัด ตัวนักเตะกำลังทุ่มสมาธิเต็มร้อยกับการเล่นให้ "ม้าลาย" พร้อมยัน เรอัล มาดริด สนที่จะดึง โมราต้า กลับสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จริง

ฆวนม่า โลเปซ นายหน้าของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตอนนี้นักเตะในความดูแลของตนกำลังมีสมาธิอยู่กับการเล่นให้ต้นสังกัดเท่านั้น ถึงแม้มีข่าว เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน สนที่จะดึงตัวกลับในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

หัวหอกชาวสแปนิชวัย 22 ปี ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" มาร่วมก๊วน "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ จนมีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะใช้ออปชั่นที่มีอยู่ซื้อเจ้าตัวกลับสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวที่คาดกันว่าอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท)

อย่างไก็ตาม ล่าสุด เอเยนต์ของ โมราต้า แจงว่า นักเตะในคอนโทรลยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมตอนนี้ "ผมสามารถพูดได้แค่ว่า เขามีความสุขดีกับ ยูเวนตุส และเขาเองก็คิดถึงแต่สโมสรของตัวเองเท่านั้น มันเป็นเรื่องจริงที่ มาดริด กำลังติดตามเขาอยู่ แต่สมองของเขาตอนนี้คิดถึงแต่ ยูเวนตุส เท่านั้น"

ทั้งนี้ โมราต้า อยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อปี 2010 โดยลงเล่นทั้งสิ้น 52 นัด ทำได้ 11 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีชี้ม้าลายเหลิงไม่ได้อีกแล้ว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงเตือนลูกทีมไม่อาจหลงระเริงได้อีกแล้ว หลังทำได้แค่เจ๊า เชเซน่า ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของนักเตะ แต่ก็ไม่โทษ อาร์ตูโร่ วิดัล ที่ยิงจุดโทษพลาดในช่วงท้ายเกม
  • ม้าลายส่งป็อกบาหนุนโป้ง,เชเซน่าสู้หนีตาย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมเน้นหนักหวังคว้าสามแต้มโดยจะส่ง ปอล ป๊อกบา ลงส่อสังหารตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น เชเซน่า ที่ต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้นสุดชีวิต ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • เอเมอร์สันเตือนป็อกบาอย่าทิ้งยูเว่ไปซบราชัน
    เอเมอร์สัน อดีตแข้งทีมชาติบราซิล แนะทางสว่าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อย่าเพิ่งคิดย้ายจาก ยูเวนตุส ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ระบุให้ดูตนเป็นตัวอย่างที่ด่วนได้ใจเร็วย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" สุดท้ายล้มเหลวไม่เป็นท่า
  • เรียนไม่รู้จบ! เบนาเตียเผยเป็ปมีเรื่องสอนลูกทีมตลอดเวลา
    กองหลังชาวโมร็อคโกยกย่องกุนซือชาวสแปนิชว่าเป็นคนที่เก่งมาก เพราะสามารถหาบทเรียนมาให้พวกเขาทำเสมอในทุกๆวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »