ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยิ้ม!เฟคีร์สนย้ายร่วมก๊วน

ปืนยิ้ม!เฟคีร์สนย้ายร่วมก๊วน

Posted 22/02/2015 by siamsport




"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้น เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลียง รับสนย้ายร่วมก๊วนด้วย แต่ลั่นไม่ต้องการย้ายไปเป็นตัวสำรอง

นาบิล เฟคีร์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้

 ดาวเตะวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล อย่างต่อเนื่อง และเมื่อปีที่แล้วคุณพ่อของเจ้าตัวก็แย้มว่า "ไอ้ปืนใหญ่" คือทีมที่ลูกชายอยากจะเล่นด้วย ซึ่งล่าสุด เฟคีร์ ก็ยืนกรานว่า ตนเปิดโอกาสให้กับตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ย้ำว่าไม่ต้องการย้ายไปเป็นแค่ตัวสำรอง

 "แล้วเราจะได้เห็นกัน ผมไม่อยากด่วนย้ายออกจากที่นี่ และไปนั่งเป็นตัวสำรองกับทีมอื่น ผมคือนักสู้ และอยากจะลงเล่นตลอดเวลา ผมไม่แฮปปี้แน่ๆ หากไม่ได้ลงเล่น นี่เพิ่งเป็นซีซั่นแรกของผมเท่านั้นในเกมระดับสูง และกับ อาร์เซน่อล พวกเขามีนักเตะชั้นยอดมากมาย บางทีมันคงเป็นเรื่องยากที่จะได้ลงเล่นกับพวกเขา แต่ใครจะไปรู้ล่ะ" สตาร์ ลียง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริสตัล พาเลซ 1 - 2 อาร์เซน่อล
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซัดประตูที่ 50 ในสีเสื้อ อาร์เซน่อล พาทีมบุกมาเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางชั่วคราว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา
  • ชิรูด์ซัดลูกที่50!ปืนบุกเฉือนพาเลซ2-1ขึ้นที่3
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซัดประตูที่ 50 ในสีเสื้อ อาร์เซน่อล พาทีมบุกมาเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางชั่วคราว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558คริสตัล พาเลซ 1 - 2 อาร์เซน่อลสนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านรับมือ อาร์เซน่อล โดยไม่มี ยาย่า ซาโนโก้ ที่หมดสิทธิ...
  • เวนเกอร์ชูแนวรุกปืนเจ๋งสุดตั้งแต่หมดยุคอองรี
    เด็กผมเจ๋งจริง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชูแนวรุกปืนชุดปัจจุบันเจ๋งสุดตั้งแต่หมดยุค เธียร์รี่ อองรี ชม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แม้ไม่ได้มีสไตล์การเล่นที่สวยงาม แต่ก็เป็นประโยชน์ต่อทีม และกลายเป็นกองหน้าที่ครบเครื่องไปแล้ว
  • หงส์,ปืนเปิดศึกล่าอาเดรียโน่เสริมคม
    หลุยซ์ อาเดรียโน่ หัวหอกฟอร์มฮอต ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ เนื้อหอมดีเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล แสดงความสนใจที่จะกระชากตัวมาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ยูเวนตุส ก็มองๆ อยู่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »