ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่งผล! เคลตันชี้"โอ้-ดองจิน"เจ็บทำกิเลนชวดคว่ำบุรีรัมย์

ส่งผล! เคลตันชี้"โอ้-ดองจิน"เจ็บทำกิเลนชวดคว่ำบุรีรัมย์

Posted 22/02/2015 by goal.com

 

อดีตดาวซัลโวไทยลีกรับหนึ่งในสาเหตุที่พลาดหยุดสถิติไม่ชนะบุรีรัมย์ไว้ที่ 16 นัดเพราะ ยูรอฟสกี้ และ คิม ดอง จิน เจ็บและโดนเปลี่ยนออกก่อนจะถูกตีเสมอ

เคลตัน ซิลวา ดาวยิงชาวบราซิลของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยอมรับการที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ คิม ดอง จิน ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงครึ่งหลังถือเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนที่ทำให้พวกเขาพลาดหยุดสถิติไม่ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไว้ที่ 16 นัด

อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างช่วงพักครึ่งส่วนจอมทัพมาซิโดเนียที่เบิกสกอร์ให้ทีมขึ้นนำโดนเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 54 ซึ่งทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บและ 10 นาทีถัดมาปราสาทสายฟ้าก็ได้ประตูตีเสมอจาก ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต

"เกมนี้ผมว่าทีมของเราเล่นได้ดีในระดับหนึ่งเลยนะ ซึ่งแน่นอนการเล่นในเกมใหญ่ๆอย่างนี้มันยากเสมอ และได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วมันก็เป็นเรื่องที่ดีมาก" อดีตดาวซัลโวไทยลีกให้สัมภาษณ์

"แต่น่าเสียดายที่เราเสียประตูง่ายไปหน่อย ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาของเราและต้องกลับไปแก้กัน"

เคลตันกล่าวต่อ "และแน่นอนว่าการเปลี่ยน มาริโอ้ และ ดองจิน ออกไปก็มีผล โดยมาริโอนั้นเขามีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า และแทบไม่ได้ซ้อมกับเราเลย ส่วนดองจินก็ได้รับบาดเจ็บในเกม และทั้งสองคนก็คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีมของเราเลยก็ว่าได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินเผย 3 แข้งนอกบอกไม่เคยเจอเกมอย่างนัดเจ๊ากิเลนมาก่อน
    นายใหญ่ปราสาทสายฟ้าเผยว่า 3 แข้งนอกหน้าใหม่ของทีมถึงกับแปลกใจแล้วเข้ามาบอกว่า ตลอดการค้าแข้งไม่เคยเจอแมตช์อย่างที่เสมอกับเมืองทองมาก่อน
  • แชร์ว่อน! แฟนตัดคลิปข้องใจมาตรฐานสุเมธสองนัดแรก
    แฟนบอลตั้งข้อสงสัยมาตรฐานการตัดสินของ สุเมธ สายแวว กับการให้และปฏิเสธลูกจุดโทษโดยตัดคลิปเทียบสองจังหวะสำคัญจากสองเกมแรก
  • ดราแกนยันไม่โทษลูกทีมจังหวะเสียประตูตีเสมอ
    ดราแกน ทาลายิช กุนซือ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง กล่าวชื่นชมลูกทีม หลังเกมเปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ 1-1 ว่าเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนจังหวะเสียประตู จะไม่โทษลูกทีม อีกทั้งยังขอบคุณแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างพวกเราทั้งเกม ด้าน กามา โค้ช บุรีรัมย์ เชื่อ 1 แต้มที่ทีมเก็บได้ถือว่าสำคัญมาก
  • ซิโก้ตอกกลับพวกวิจารณ์!กรณีเจมีชื่อติดธงลุยซีเกมส์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ตอกกลับพวกที่กระทุ้งกระแสให้ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อติดทีมชุดใหญ่เพียงอย่างเดียว แบบที่ไม่ควรจะต้องเล่นซีเกมส์ 2015 ถามกลับถ้าพลาดซีเกมส์ ใครจะรับผิดชอบ? ซีเกมส์ 2013 ที่พม่าก็เกือบแย่ที่เจ๊ากัมพูชา 0-0 ดังนั้นจะประมาทไม่ได้ ต้องวิเคราะห์ให้ถี่ถ้วน แจงให้ความสำคัญตามลำดับ ทั้ง ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก, ปรีโอลิมปิก และซีเกมส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »