ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์เล็งยื่น7ล.ปอนด์ซิวอาเดรียโน่

ลือหึ่ง!หงส์เล็งยื่น7ล.ปอนด์ซิวอาเดรียโน่

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมจะยื่นเงิน 7 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กเลือดกาแฟของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม โดยแข้งวัย 30 ปี สนใจจะย้ายมาเล่นในเมืองผู้ดีด้วย หลังได้รับโอกาสลงสนามแค่ไม่กี่นัดในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 364 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตามรายงานของ เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเมืองผู้ดี

กอร์เรอา ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและแบ็กขวานั้น ได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ไม่กี่นัด นับตั้งแต่ที่ บาร์เซโลน่า จัดการดึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ เข้ามาคุมทีม จนทำให้มีข่าวว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนพร้อมที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กำลังตามดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด และแข้งวัย 30 ปี ก็สนใจจะมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก ด้วย โดย อาเดรียโน่ ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กรี๊ด!ตอร์เรสกลับแอนฟิลด์เล่นเกมอำลาเจิด
    สาวก "เดอะ ค็อป" คิดถึงผมไหมครับ! เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตดาวยิงจอมลีลา เตรียมรีเทิร์นถิ่น แอนฟิลด์ บ้านเก่าอีกครั้ง เพื่อมาลงเล่นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้
  • เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าเก็บสามแต้มตามเป้าได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงถิ่น 2-0 เพิ่มความหวังในการลุ้นพื้นที่ไปเตะฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • แรงไม่หยุด!หงส์บุกคว่ำนักบุญ2-0ขยับขึ้นที่6
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าเก็บสามแต้มตามเป้าได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงถิ่น 2-0 เพิ่มความหวังในการลุ้นพื้นที่ไปเตะฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ลิเวอร์พูลสนาม : เซนต์ แมรี่ส์ เซาธ์แฮมป์ตัน เจ้าถิ่นเลือกวาง เจมส์ ว...
  • ล้างแค้นเป๊ป! เอเย่นต์เผยอิบราหวังซบราชันหลังลาบาร์ซา
    นายหน้าหอกชาวสวีดิชเผยว่านักเตะในความดูแลต้องการย้ายไปเล่นกับราชันชุดขาวหลังลาบาร์ซา เนื่องจากอยากล้างแค้นกุนซือชาวสแปนิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »