ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุสเก็ตส์เปรยสนย้ายเล่นลีกผู้ดี

บุสเก็ตส์เปรยสนย้ายเล่นลีกผู้ดี

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาร์เซโลน่า เปรยสนใจอยากย้ายไปหาประสบการณ์ในเกมลูกหนังเมืองผู้ดี สักวัน พร้อมชื่นชมเกมพรีเมียร์ลีก มีคุณภาพอย่างมาก

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับคนเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน เปิดใจว่าอยากจะมีโอกาสได้ลองลิ้มชิมรสชาติเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก ในอนาคต ยืนยันหากมีโอกาสจะขอย้ายไปเล่นในประเทศอังกฤษแน่นอน

บุสเก็ตส์ ซึ่งจรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เผยว่า "ผมชื่นชอบเกมพรีเมียร์ลีกในเรื่องของคุณภาพและสไตล์การเล่น บางทีหลังจากหลายๆ ปีที่เล่นในสไตล์เดิมๆ ทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆ เหมือนกัน"

"ฟุตบอลที่นั่นมีอะไรที่แตกต่างมากมาย อัฒจันทร์ที่เต็มไปด้วยแฟนบอล, สนามคุณภาพ,ความกดดันที่แตกต่างกัน, ผู้คนที่แตกต่าง, วัฒนธรรมที่แตกต่าง ทุกๆ คนมักจะพูดว่าฟุตบอลอังกฤษ มีคุณภาพสูงมาก และผมอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้สักวัน"

"คุณจะได้สนุกกับการเล่นฟุตบอลของคุณ โดยที่นั่นเน้นเรื่องสภาพร่างกาย แต่ผมคิดว่าผมสบายๆ กับเรื่องนี้นะ ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมจะไปเล่นที่นั่นแน่นอนเพราะทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ผมแค่อยากที่จะมีประสบการณ์กับฟุตบอลอังกฤษ" บุสเก็ตส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »