ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ามูแจงไม่รู้ว่าแลมพ์สจะได้กลับสิงห์หรือไม่

จ่ามูแจงไม่รู้ว่าแลมพ์สจะได้กลับสิงห์หรือไม่

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผยไม่รู้จริงๆว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าชาวอังกฤษ จะมีโอกาสกลับมาอยู่ "สิงห์บลูส์" ในอนาคตหรือไม่ หลังเจ้าตัวเพิ่งชิ่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ รับแอบช็อกที่รู้ว่านักเตะตัดสินใจไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นนี้ พร้อมยันจะไม่วิจารณ์อดีตลูกทีมแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า เขาไม่แน่ใจว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะสามารถกลับมาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่ หลังเจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับในการลุ้นแชมป์ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้

กองกลางวัย 36 ปี ย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" เมื่อตอนจบซีซั่น 2013-2014 หลังค้าแข้งมาถึง 13 ปี โดยมีหลายความคิดที่ว่าเขาจะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) แน่นอน อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ก็ได้หักอกแฟนบอล เชลซี ด้วยการไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ในรูปแบบยืมตัวจนจบซีซั่นปัจจุบัน

"เราเปิดโอกาสสำหรับ (แลมพาร์ด) ที่จะเลือกอนาคตของเขากับเราและเราคิดว่าเขาจะย้ายไปอยู่ที่สหรัฐฯ เราคิดว่า 2-3 ปี หลังจากนี้ เขาจะกลับมาทำในสิ่งที่เขาต้องการ โค้ชทีมชุดใหญ่, ผู้ช่วยผู้จัดการทีม, ทูตของสโมสร สำหรับ แฟร้งค์ เราจะหาตำแหน่งใหม่ให้เขาเพื่อทำงาน ในสิ่งที่เขาต้องการ"

"เรารู้สึกประหลาดใจกับการตัดสินใจของเขาที่ไปอยู่ แมน ซิตี้ แต่เขาเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ เขาสามารถทำสิ่งที่เขาต้องการกับอาชีพค้าแข้งของเขาและสิ่งสุดท้ายที่ผมจะทำคือวิจารณ์การทำงานของเขา ผมไม่รู้ (ว่าตอนนี้โอกาสถูกปิดไปแล้วหรือไม่) ผมไม่รู้จริงๆ" กุนซือโปรตุกีส กล่าวผ่าน "บีบีซี สปอร์ต" สื่อดังแดนผู้ดี

ทั้งนี้ เชลซี นำเป็นจ่าฝูงมีคะแนนนำอันดับ2 อย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 5 คะแนนในตารางพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »