ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ออสการ์''พาสยิว...''โนลิง''ทิ่มสายตา!

''ออสการ์''พาสยิว...''โนลิง''ทิ่มสายตา!

Posted 24/02/2015 by siamdara


นับได้ว่าเป็นการสร้างความหวาดเสียวไม่ธรรมดาในรอบหลายปีเลยทีเดียวสำหรับงานประกาศรางวัลออสการ์หนล่าสุด ซึ่งเป็นครั้งที่ 87 เข้าไปแล้ว


เมื่องานปาร์ตี้หลังพิธีแจกรางวัล ดารานักร้องสาวๆ ต่างประชันขันแข่งความเซ็กซี่กันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะก๊วน "โนลิง" อาทิ ริต้า โอร่า นักร้องดัง, อิริน่า เชค นางแบบชื่อดัง, ไฮดี้ คลุม นางแบบระดับดาวค้างฟ้า และ จีจี้ ฮาดิด นางแบบและพิธีกร ที่ เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี ยกฉายาให้ไปเลย เนื่องจากพวกเธอแลดูเหมือนไม่ได้สวมใส่ปราการด่านสุดท้ายของสุภาพสตรีมาด้วยนั่นเอง


นอกจากนี้ ยังมีก๊วนสวยใสและเซ็กซี่ อาทิ มิแรนด้า เคอร์ ซูเปอร์โมเดล, ไคลี่ มิน็อก นักร้องดัง และ มาลิน เอเคอร์แมน นางแบบ ที่ถือเป็นสีสันของค่ำคืนด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุ้ย ณัฐฐามาศ" ผู้หญิงเอวบางที่มีความขี้เหงาสูงสุดๆ
    สาวขี้เหงาคนนี้ มีแฟนมาแล้ว 3 คน บางคนเธอก็เป็นฝ่ายบอกเลิก แต่ล่าสุดเธอเป็นฝ่ายถูกทิ้ง! อาการสาหัสและฝากข้อความถึงเค้าผ่านเราว่า “ไปตายซะ!!!”
  • "ตอง''ควงฝรั่งหุ่นแซบ ถ่ายแฟชั่นชวนสยิว
    ห่างหายจากผลงานเซ็กซี่ไปพักใหญ่สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ แต่ล่าสุดกลับมาให้หนุ่มๆ ได้มีโอกาสกระชุ่มกระชวยยกใหญ่กับการควงนายแบบฝรั่งหุ่นแซบถ่ายแฟชั่นสุดสยิว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าร้อนฉ่า ไม่เสียทีกับการทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์เลยทีเดียว
  • ''ตอง'' พริ้ม….หลับตากุมเต้า!!
    มันดีงามมากบอกเลย สาว "ตอง" ภัครมัย จัดหนัก ถ่ายแบบเซ็ทนี้ มันแซ่บ วุ้ย! เรียกว่าแซ่บลื้มมมกับนายแบบหนุ่มฝรั่ง เป้าตุ๊ง ตุงงงงง ให้กับนิตยสารฉบับนึง งานนี้สาวตอง ลงทุน ทุ่มส่วนบน เปลือยอกภูเขา (รึป่าว) ฮิฮิ แล้วมีเพียงมืออันน้อยนิด ปิดบังหัวปุ่มไว้….. ยัง มันยังไม่แซ่บพอคร้า มีนายแบบหนุ่มฝรั่ง โชว์ก้นงามๆอยู่ด้วยอี๊กสิเน้ โอ้ยยย ทั้งก้น ทั้งเป้า เบ้าตาจิทะลุก้าบบ
  • สาวน้อยใหญ่ทั่วโลกตาโตทันทีภาพ''บีเบอร์''โชว์เจ้าโลกโผล่
    งานนี้สาวน้อยสาวใหญ่ถึงคราวใจเต้นกันเป็นแถบๆ เมื่อล่าสุดมีภาพชวนสยิวอย่างภาพที่อ้างว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มหน้าใสชาวแคนาเดี้ยนกำลังโชว์เจ้าโลกไซส์อวบอั๋นของเขา ถูกเผยแพร่ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต ชนิดที่ไม่มีการเซนเซอร์อะไรเลยแม้แต่นิดเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »