ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อองรียกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโรนัลโด้

อองรียกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโรนัลโด้

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

เชื่อสายตาเฮียเถอะ! เธียร์รี่ อองรี อดีตโคตรกองหน้าชาวฝรั่งเศส ชี้จากการที่เคยมีโอกาสลงประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม บาร์เซโลน่า เชื่อกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นแข้งที่สมบูรณ์แบบกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ชื่นชมยอดแนวรุก เรอัล มาดริด สุดเจ๋งที่สามารถผลิตผลงานระดับสูงได้อย่างต่อเนื่องหลายปีติดต่อกัน

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นนักเตะที่ครบเครื่องกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด

อดีตหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวผ่านเว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ว่า "ผมเคยลงเล่นเคียงข้าง ลีโอ ดังนั้นนั่นคือคำตอบของผม ผมให้ความเคารพอย่างยิ่งในตัว คริสเตียโน่ ในฐานะผู้เล่นที่ยังคงระเบิดฟอร์มในระดับสูงต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี"

"มันเป็นเรื่องหนึ่งในการมีฤดูกาลที่ดี และจากนั้นทำได้ดีในอีกสี่ปีให้หลัง แต่การรักษาการเล่นระดับนั้นอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเวลาหลายปีเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไป แน่นอนผู้คนตระหนักถึงมัน แต่ผมคิดว่าเรายังไม่เข้าใจถึงการวัดในสิ่งที่ทั้งสองคนกำลังทำอยู่อย่างแท้จริง ในอนาคตผู้คนจะมองย้อนกลับไปยังความน่าเกรงกลัวที่มีอย่างต่อเนื่อง, การถล่มประตูและความกดดันที่เข้ามาพร้อมกับการทำเรื่องเหล่านี้มาเป็นเวลานาน" อองรี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »