ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสนัดเมสซี่-ปิเก้ย่ำราตรีในบาร์เซโลน่า

เชสนัดเมสซี่-ปิเก้ย่ำราตรีในบาร์เซโลน่า

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส สตาร์กองกลาง เชลซี อาศัยช่วงเว้นว่างจากภารกิจลงสนามให้ต้นสังกัด เดินทางมุ่งหน้าสู่สเปน นัดหมาย 2 อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เคราร์ด ปิเก้ มาเจอก่อนออกตะลุยแสงสียามค่ำคืนร่วมกัน

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกถ่ายภาพขณะออกย่ำราตรีร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เคราร์ด ปิเก้ 2 ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ในนครบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา

กองกลางทัพ "กระทิงดุ" ที่ย้ายจาก "เจ้าบุญทุ่ม" มาซบ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัวตามรายงานราว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,404 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปรากฏกายในชุดเสื้อแจ็คเกตกันลมหนาวและกางเกนยีนส์ นัดหมายเจอกับทั้ง เมสซี่ และ ปิเก้ ก่อนจับกลุ่มพูดคุยและออกท่องเที่ยวตอนกลางคืนกันแบบสบายอารมณ์เลยทีเดียว

สำหรับ เมสซี่ และ ปิเก้ มีคิวเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศอังกฤษ เพื่อนำทัพ "บาร์ซ่า" บุกเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 24 ก.พ.นี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูแจงไม่รู้ว่าแลมพ์สจะได้กลับสิงห์หรือไม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผยไม่รู้จริงๆว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าชาวอังกฤษ จะมีโอกาสกลับมาอยู่ "สิงห์บลูส์" ในอนาคตหรือไม่ หลังเจ้าตัวเพิ่งชิ่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ รับแอบช็อกที่รู้ว่านักเตะตัดสินใจไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นนี้ พร้อมยันจะไม่วิจารณ์อดีตลูกทีมแน่นอน
  • บุสเก็ตส์เปรยสนย้ายเล่นลีกผู้ดี
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาร์เซโลน่า เปรยสนใจอยากย้ายไปหาประสบการณ์ในเกมลูกหนังเมืองผู้ดี สักวัน พร้อมชื่นชมเกมพรีเมียร์ลีก มีคุณภาพอย่างมาก
  • ลือหึ่ง!หงส์เล็งยื่น7ล.ปอนด์ซิวอาเดรียโน่
    เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมจะยื่นเงิน 7 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กเลือดกาแฟของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม โดยแข้งวัย 30 ปี สนใจจะย้ายมาเล่นในเมืองผู้ดีด้วย หลังได้รับโอกาสลงสนามแค่ไม่กี่นัดในฤดูกาลนี้
  • มูจวกสกายลูกสกัดบาร์นส์ก็เป็นอาชญากร
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ติง สกาย สปอร์ตส์ ควรขนานนามการเสียบหนักของ แอชลี่ย์ บาร์นส์ กองหน้า เบิร์นลี่ย์ ใส่แข้งของ เนมาย่า มาติช ว่าควรเป็นอาชญากร เหมือนกับที่เคยจวกหนักใส่ ดีเอโก้ คอสต้า กรณีเหยียบ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาแล้ว พร้อมเหน็บสื่อดังเกาะอังกฤษ คงไม่เคยคิดว่าตัวเองทำผิดบ้างแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »