ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่บอกชนะสบายไม่ใช่สไตล์งูใหญ่

มันโช่บอกชนะสบายไม่ใช่สไตล์งูใหญ่

Posted 24/02/2015 by siamsport


โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน บอกการชนะแบบหืดจับ น่าจะกลายเป็นแบบฉบับของ "งูใหญ่" ไปแล้วก็ได้ หลังจากล่าสุดน่าจะเก็บ 3 แต้มเหนือ กายารี่ ได้แบบสบายๆ จากรูปเกม และการขึ้นนำ 2-0 ในช่วง 25 นาทีสุดท้าย กลับปล่อยให้โดนตีไข่แตก และลุ้นชัยเหงื่อตกในที่สุด 2-1 เกมลีกจันทร์ที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ช "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บอกการชนะแบบง่ายๆ สบายใจ ไม่ใช่สไตล์ของ "เนรัซซูรี่" หลังจากล่าสุดบุกไปเยือนทีม "ชาวเกาะ" กายารี่ ที่ ซาร์ดิเนีย และออกนำ 2-0 แต่กลับโดนตีไข่แตกในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ทำให้ต้องจบเกมอย่างตึงเครียด และชนะไป 2-1 ในที่สุด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ สตาดิโอ ซานเตเลีย วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อินเตอร์ มิลาน ลงมายิง 2 ประตูในครึ่งหลังจาก มาร์เตโอ โควาซิช นาที 47 และ เมาโร อิการ์ดี้ ในนาที 68 และดูเหมือนจะลอยลำชนะแบบไม่ยากเย็น จนกระทั่งโดน ซามูเอเล่ ลองโก้ กองหน้าตัวสำรองเจ้าบ้าน ตีไข่แตกนาที 74 ทำให้ มันโช่ ต้องลุ้นเหงื่อตกกว่าจะชนะไป 2-1 คว้าชัยชนะ 3 นัดรวด ขยับไปรั้งอันดับ 6 ของตาราง และ มันโช่ ชี้ว่าบางทีการกรำศึกหนักมาตลอดในช่วงหลังๆ อาจทำให้ผู้เล่นล้า หรือสมาธิแกว่งไปบ้าง

"ถ้าเราไม่ทำให้อะไรๆ มันยากลำบากกับตัวเอง มันก็คงไม่ใช่ อินเตอร์ เรามีโอกาสยิงประตู 2 ครั้งในครึ่งแรก และทำไม่ได้ จากนั้นเราขึ้นนำ และ ลองโก้ ก็เปลี่ยนลงมา และทำได้ดี เขาใช้ตัวของ ฮวน เชซุส ให้เกิดประโยชน์ และสมควรได้รับคำชมกับประตูที่ยิงได้"

"หลังจากประตูนั้น 10 นาที อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เกมมันเปิดมาก และเราน่าจะคุมเกมเอาไว้ได้ง่ายๆ หลังจาก 65 นาที มันเป็นไปได้ที่พอนำ 2-0 ทีมอาจเบาใจไป โดยเฉพาะกับการเล่นเกมกหนักๆ 3 นัดโดยแทบไม่ได้หมุนเวียนผู้เล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Cagliari 1-2 Inter Milan
    Cagliari 1-2 Inter Milan
  • ปูดชุดขาวเล็งกระชากอิคาร์ดี้เสริมคม
    สื่อสเปนปูดข่าว เรอัล มาดริด เล็งกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน มาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ในฤดูกาลหน้า หลังส่อแววปล่อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัว
  • งูจัดโพดี้บุกตะบัน,กายารี่ดิ้นสู้เต็มสูบ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น กายารี่ ที่สู้ไม่มีถอยหวังเก็บชัยทำอันดับหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 23 ก.พ. ศกนี้
  • Atalanta 1 - 4 Inter Milan
    Atalanta 1 - 4 Inter Milan

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »