ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โพลดี้มั่นใจยิงประตูให้งูใหญ่ได้แน่นอน

โพลดี้มั่นใจยิงประตูให้งูใหญ่ได้แน่นอน

Posted 24/02/2015 by siamsport


ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่หวั่นไหวกับเสียงวิจารณ์ของสื่อหลังจากเขายังทำประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมา เพราะเขาจะฟังแต่สิ่งที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ บอกเท่านั้น พร้อมกับตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป จากนั้นประตูจะตามมาเอง

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าในที่สุดเขาจะสามารถเริ่มทำประตูให้กับทีมได้ หลังจากยังไม่สามารถทำประตูได้เลยนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โพดอลสกี้ ลงเล่นในเซเรีย อา 7 เกม และยังทำประตูไม่ได้เลยรวมถึงเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ กายารี่ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้โดนสื่อวิจารณ์ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้สนใจอะไร และจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป โดยกล่าวว่า "ผมเป็นกองหน้า แน่นอนว่าผมต้องการทำประตู แต่ผมก็ต้องการ 3 คะแนนจากทุกเกมเช่นกัน"

"ผมแค่ต้องการชนะคืนนี้ และเราแสดงให้เห็นสิ่งที่เราทำได้กันเป็นทีม ประตูของผมจะมาแน่ ผมจะทำงานหนักต่อไป ผมสนใจแต่สิ่งที่หัวหน้า (โรแบร์โต้ มันชินี่) บอกให้ผมทำ ผมไม่รู้กวนใจกับสิ่งที่สื่อพูด ผมจะก้มหน้าก้มตาทำงานของผมต่อไปและพยายามแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้"

ชัยชนะในลีกนัดที่ 3 ติดต่อกันช่วยยก "งูใหญ่" ขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตารางเซเรีย อา แต่ยังตามหลัง นาโปลี อันดับ 3 อยู่ 10 คะแนน และ หัวหอกชาวเยอรมัน ยอมรับว่าเป้าหมายคว้าโควตาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นงานหนักพอสมควร "อันดับ 3 เหรอ? มันไม่ง่าย มีหลายทีมที่ต้องการมัน เราจำเป็นต้องชนะเกมของเรา เริ่มจากเกมกับฟิออเรนติน่าวันอาทิตย์นี้ จากนั้นค่อยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

สำหรับเรื่องอนาคตการค้าแข้ง กองหนังวัย 29 ปี ยอมรับว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้ "อนาคตของผม? มันเร็วเกินไปที่จะเริ่มพูดเรื่องนั้น ทุกคนรู้สถานการณ์ของผม ผมกับเอเยนต์ของผมจะคุยกับสโมสรในช่วง 2-3 เดือนจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่บอกชนะสบายไม่ใช่สไตล์งูใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน บอกการชนะแบบหืดจับ น่าจะกลายเป็นแบบฉบับของ "งูใหญ่" ไปแล้วก็ได้ หลังจากล่าสุดน่าจะเก็บ 3 แต้มเหนือ กายารี่ ได้แบบสบายๆ จากรูปเกม และการขึ้นนำ 2-0 ในช่วง 25 นาทีสุดท้าย กลับปล่อยให้โดนตีไข่แตก และลุ้นชัยเหงื่อตกในที่สุด 2-1 เกมลีกจันทร์ที่ผ่านมา
  • Cagliari 1-2 Inter Milan
    Cagliari 1-2 Inter Milan
  • ปูดชุดขาวเล็งกระชากอิคาร์ดี้เสริมคม
    สื่อสเปนปูดข่าว เรอัล มาดริด เล็งกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน มาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ในฤดูกาลหน้า หลังส่อแววปล่อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัว
  • งูจัดโพดี้บุกตะบัน,กายารี่ดิ้นสู้เต็มสูบ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น กายารี่ ที่สู้ไม่มีถอยหวังเก็บชัยทำอันดับหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 23 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »