ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเลนเชื่อหงส์ดีขึ้นเมื่อไม่มีซัวเรซ

อัลเลนเชื่อหงส์ดีขึ้นเมื่อไม่มีซัวเรซ

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

โจ อัลเลน กองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดเป็นทีมที่ดีขึ้นเมื่อไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บอกหลังจากที่เริ่มต้นซีซั่นอย่างย่ำแย่ ในที่สุด "หงส์แดง" ก็กลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง และยังสามารถที่จะไปได้ไกลกว่านี้อีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

โจ อัลเลน มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าต้นสังกัดกลายเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้นหลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลอย่างยากลำบาก ล่าสุด ลิเวอร์พูล กลับมาคืนฟอร์มเก่ง และบุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

ซัวเรซ ยิง 31 ประตูในลีกช่วยให้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จบอันดับ 2 ในฤดูกาล 2013-14 ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (3,900 ล้านบาท) แต่ อัลเลน เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันพัฒนายิ่งขึ้นเมื่อไม่มีสตาร์อุรุกวัย

"ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเราพูดถึงการเสีย ซัวเรซ จะส่งผลกระทบอย่างไร แต่ตอนนี้เราได้ก้าวผ่านมาแล้ว เราต้องใช้เวลาเล็กน้อยเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บที่เราเจอ เราได้กลับมาสู่ระดับนั้นแล้ว และด้วยระบบการเล่นที่แตกต่างออกไปของเราในฤดูกาลนี้ เราอาจไปได้ไกลยิ่งขึ้นอีก"

"เรามีความเฉียบขาดมากขึ้นกว่าที่เราทำในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล มันพัฒนาขึ้นกับแนวโน้มของเราและการเก็บคะแนน มันน่าจะเกิดขึ้นแบบนั้น เราหวังว่ามันจะง่ายกว่านี้ แต่เราก็ยังคงมีเวลาเหลืออีกมากมายในฤดูกาลนี้ที่จะก้าวต่อไปและประสบความสำเร็จ" อัลเลน กล่าว

 ลิเวอร์พูล โชคดีในเกมเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อพวกเขาไม่เสียจุดโทษในหลายๆ ครั้ง ซึ่งรวมถึงจังหวะที่ อัลเลน ไปทำฟาวล์ ฟิลิป ยูริซิช ซึ่งดาวเตะทีมชาติเวลส์ ยอมรับว่าเขาไม่โดนบอล แต่ก็เข้าใจว่าทำไมผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ ถึงไม่เป่าเป็นจุดโทษ

"ถ้าให้ผมพูดจริงๆ ผมไม่โดนบอล ซึ่งมันน่าผิดหวังเพราะผมรู้สึกว่าผมน่าจะได้บอล แต่ก็พลาด ผมไม่ได้ทำฟาวล์เขาเช่นกัน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมพูดความจริง แต่ขณะเดียวกันผมก็เข้าใจว่าทำไมมันถึงไม่เป็นจุดโทษ" อัลเลน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้อง!มิโญเล่ต์หนึบกว่าเดเคอา,กูร์กตัวส์
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล พิสูจน์ทางสถิติแล้วว่าเขาเหนียวหนึบกว่า ดาบิด เด เคอา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของเชลซี หลังจากมีผลงานไม่เสียประตูเป็นจำนวนนัดมากกว่าอีก 2 คนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • ปิดตำนาน! "เฟรด"ประกาศเลิกเล่นทีมชาติบราซิลเรียบร้อย
    กองหน้าเลือดแซมบ้าออกมาประกาศยืนยันว่าเขาได้ตัดสินใจที่จะยุติการลงเล่นให้กับทีมชาติเป็นการถาวรแล้ว
  • กระอัก! การ์ดสนามจับแฟนหงส์"Rock Bottom"เกมเชือดนักบุญ
    นึกว่าเป็นนักมวยปล้ำ! การ์ดสุดโหดของสนามเซนต์ แมรีส์งัดท่าไม้ต่าย "Rock Bottom" ใส่แฟนหงส์แดงที่กำลังจะวิ่งเข้ามาป่วนในสนาม
  • เรือจัดกุนยิง,บาร์ซ่าส่งเมสซี่ซัดย้ำแค้น
    ความเดือดระดับ 5 ดาว..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของโคตรทีมฝั่งลีกกระทิงดุ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ยังคงมี ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพตัวกลั่นนำล่าชัยและเป็นการย้ำแค้นอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 24 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »