ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระอัก! การ์ดสนามจับแฟนหงส์"Rock Bottom"เกมเชือดนักบุญ

กระอัก! การ์ดสนามจับแฟนหงส์"Rock Bottom"เกมเชือดนักบุญ

Posted 24/02/2015 by goal.com

 

นึกว่าเป็นนักมวยปล้ำ! การ์ดสุดโหดของสนามเซนต์ แมรีส์งัดท่าไม้ต่าย "Rock Bottom" ใส่แฟนหงส์แดงที่กำลังจะวิ่งเข้ามาป่วนในสนาม

การ์ดสนามของ เซาแธมป์ตัน สร้างเสียงฮือฮาให้กับบรรดาแฟนบอลถ้วนหน้า หลังงัดท่าไม้ตาย "Rock Bottom" ของ The Rock (ดเวย์น จอห์นสัน) นักมวยปล้ำ WWE ใส่แฟนลิเวอร์พูลรายหนึ่งที่กำลังเตรียมจะวิ่งเข้าไปป่วนในสนาม

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทัพหงส์แดงปลุกความหวังในการจบท็อปโฟร์ขึ้นมาอีกครั้ง หลังบุกไปเอาชนะ "เดอะ เซนต์" คาบ้านได้ 2-0 จากประตูสุดสวยของฟิลิปป์ คูตินโญ ในช่วงต้นเกม และประตูปิดท้ายของ ราฮีม สเตอร์ลิง ในช่วงท้ายเกม

ทั้งนี้ด้วยความสะใจ แฟนบอลหงส์แดงรายหนึ่งกำลังจะวิ่งลงสนามไปฉลองประตูปิดฝากล่อกับบรรดานักเตะ แต่ยังไม่ทันจะสมหวัง สิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำเอาเจ้าตัวน่าจะเข็ดไปอีกนาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลลาเกอร์ชมบีร็อดทำหงส์ฟอร์มแจ่ม
    โนเอล กัลลาเกอร์ ร็อกเกอร์แฟนบอลคนดังของ แมนฯ ซิตี้ ถึงกับต้องออกปากชม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานได้ดีในช่วงนี้ พร้อมหวังให้ "หงส์แดง" ช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองของ "เรือใบสีฟ้า" หลุดจากท็อปโฟร์ด้วย
  • อองรีซูฮกไอบ์ฟอร์มแจ่มไม่หยุด
    ผมนี่ยืนขึ้นเลย! เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล เอ่ยปากชื่นชม จอร์แดน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มแจ่มกระจ่างตา ยกเป็นแข้งเก่งเกินวัย และมีความมุ่งมั่นในการลงเล่น แม้ไม่ได้มีทักษะฟุตบอลที่ดีเลิศแต่อย่างใดก็ตาม
  • ลืออีกรอบ!หงส์สนดึงโมราต้าเสริมคมซีซั่นหน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดึง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องชิงกับ เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล
  • ราฮีมหวังได้ข้อสรุปยืดสัญญาหงส์เร็ววันนี้
    จะได้เลิกลือมั่วซะที! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ดาวดัง ลิเวอร์พูล เผยกำลังถกเรื่องสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่อง รับหวังทุกอย่างได้ข้อสรุปซะที หลังเปิดฉากคุยกันมาหลายเดือน พร้อมโวต้นสังกัดกำลังระเบิดผลงานติดลมบน มั่นใจจบในอันดับท็อปโฟร์ได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »