ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีซูฮกไอบ์ฟอร์มแจ่มไม่หยุด

อองรีซูฮกไอบ์ฟอร์มแจ่มไม่หยุด

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

ผมนี่ยืนขึ้นเลย! เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล เอ่ยปากชื่นชม จอร์แดน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มแจ่มกระจ่างตา ยกเป็นแข้งเก่งเกินวัย และมีความมุ่งมั่นในการลงเล่น แม้ไม่ได้มีทักษะฟุตบอลที่ดีเลิศแต่อย่างใดก็ตาม

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ อาร์เซน่อล ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ จอร์แดน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา

กองกลางวัย 19 ปี ที่ถูกเรียกตัวกลับมาจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น สามารถพิสูจน์ตัวเองกับทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมใน 5 เกมลีกที่ได้ลงเตะ รวมถึงนัดล่าสุดที่ "เร้ด แมชีน" บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อดีตศูนย์หน้า "เดอะ กันเนอร์ส" ที่เพิ่งเข้ามาทำหน้าที่โค้ชทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ของ อาร์เซน่อล กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์ช่องกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า "มันเป็นผลงานที่น่าทึ่งจริงๆ แม้เขาจะไม่ได้โชว์ทักษะหลอกคู่แข่ง และแตะบอลลอดขาคู่ต่อสู้ก็ตาม แต่เขาแสดงให้เห็นถึงความมีวุฒิภาวะและความเข้าใจเกมทั้งที่อายุยังน้อยอยู่"

"แนวทางการเล่นของเขานั้นแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถลงไปช่วยแผงแนวรับ 3 คน และมิดฟิลด์ได้ตลอด เขาไม่เคยยอมแพ้เลย เขาทำงานหนักเพื่อเพื่อนร่วมทีมของเขา และนั่นเป็นสิ่งที่คุณจะได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมทีม นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาได้ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล" อองรี ที่เคยค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ระหว่างปี 1999-2007 กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »