ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม!ผี-ปืน-สิงห์รุมแย่งนิวกูร์กตัวส์เฝ้าเสา

เนื้อหอม!ผี-ปืน-สิงห์รุมแย่งนิวกูร์กตัวส์เฝ้าเสา

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว มิเล่ สฟิลาร์ โกลอนาคตไกล อันเดอร์เลชท์ ยังคงตกเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังกระชากมาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี 3 สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงจับตามอง มิเล่ สฟิลาร์ ผู้รักษาประตู อันเดอร์เลชท์ ในศึกจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม ซึ่งได้รับการยกย่องเป็น ติโบต์ กูร์กตัวส์ คนใหม่
หลังจากที่เคยมีข่าวเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว จากการรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่านายทวารชาวเบลเยียม วัย 15 ปี เคยไปทดสอบฝีมือกับ "สิงห์บลูส์" มาแล้ว หลังจากที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ไปจับตาดูผลงานระหว่างลงเล่นหลายทัวร์นาเมนต์ในระดับเยาวชนอย่างใกล้ชิด และมีความเป็นไปได้ที่ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจจะดึงตัวมาอยู่ในทีมเยาวชนช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า "เดอะ กันเนอร์ส" และ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมเดินหน้าดึง "นิว กูร์กตัวส์" ไปไว้เป็นครอบครองต่อไป รวมทั้งยังมีทีมในสเปนแอบให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นคาดว่า สฟิลาร์ อาจยังอยู่กับต้นสังกัดในช่วง 2-3 ฤดูกาลข้างหน้าเพื่อพัฒนาฝีมือต่อไป แต่ ณ เวลานี้ อาจจะไม่เป็นอย่างนั้นเสียแล้ว เนื่องจากฉายฟอร์มแจ้งเกิดเมื่อปีที่แล้ว ทำให้หลายๆ ทีมให้ความสนใจนั่นเอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เตรียมอุทธรณ์ใบแดงมาติช
    เชลซี เตรียมยื่นหนังสืออุทธรณ์โทษแบนของ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังโดนใบแดงตะเพิดออกจากสนามเกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหากสำเร็จ ดาวเตะเลือดเซิร์บก็จะลงช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ดวลกับ สเปอร์ส ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ นัดชิงดำ วันอาทิตย์นี้ได้
  • เชสนัดเมสซี่-ปิเก้ย่ำราตรีในบาร์เซโลน่า
    เชส ฟาเบรกาส สตาร์กองกลาง เชลซี อาศัยช่วงเว้นว่างจากภารกิจลงสนามให้ต้นสังกัด เดินทางมุ่งหน้าสู่สเปน นัดหมาย 2 อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เคราร์ด ปิเก้ มาเจอก่อนออกตะลุยแสงสียามค่ำคืนร่วมกัน
  • สื่อเลี่ยนตี!เดอยองเปิดฉากถกผีซบฟรีซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววได้แข้งใหม่เสริมแกร่งในแดนกลาง หลังสื่ออิตาลีประโคมข่าวเริ่มต้นถกเงื่อนไขเบื้องต้นกับ ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน หวังสอยตัวร่วมทีมฟรีช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว
  • จ่ามูแจงไม่รู้ว่าแลมพ์สจะได้กลับสิงห์หรือไม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผยไม่รู้จริงๆว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าชาวอังกฤษ จะมีโอกาสกลับมาอยู่ "สิงห์บลูส์" ในอนาคตหรือไม่ หลังเจ้าตัวเพิ่งชิ่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ รับแอบช็อกที่รู้ว่านักเตะตัดสินใจไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นนี้ พร้อมยันจะไม่วิจารณ์อดีตลูกทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »