ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนตี!เดอยองเปิดฉากถกผีซบฟรีซัมเมอร์

สื่อเลี่ยนตี!เดอยองเปิดฉากถกผีซบฟรีซัมเมอร์

Posted 24/02/2015 by siamsport


แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววได้แข้งใหม่เสริมแกร่งในแดนกลาง หลังสื่ออิตาลีประโคมข่าวเริ่มต้นถกเงื่อนไขเบื้องต้นกับ ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน หวังสอยตัวร่วมทีมฟรีช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว

ไนเจล เดอ ยอง กองกลาง เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ กัลโช่ แมร์คาโต้ เว็บไซต์ลูกหนังในแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ได้รับการคาดหมายว่าเตรียมเดินหน้าหาผู้เล่นใหม่เสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ โดยเฉพาะนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวตัดเกม แม้ว่าจะทุ่มเงินมหาศาลกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,800 ล้านบาท) ดึงแข้งใหม่มาเสริมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วก็ตาม

ด้าน เดอ ยอง ที่มีรายงานว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอย้ายกลับไปร่วมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดเก่า เรียบร้อยแล้ว เป็นหนึ่งในแกนหลักของทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ภายใต้การคุมทัพของ ฟาน กัล ซึ่งเวลานี้เป็นที่เชื่อว่าดาวเตะวัย 30 ปี ได้เริ่มต้นเจรจาเงื่อนไขเบื้องต้นเพื่อย้ายเข้ามาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดแน็ปป์จวกดิมาเรียทำผลงานให้ผีไม่คุ้มค่าตัว
    น่าเสียดายเงิน! เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรได้เห็นผลงานและฟอร์มอันเอกอุจาก อังเคล ดิ มาเรีย มากกว่านี้ หลังทีมรักทุ่มเงินมหาศาลกระชากอดีตแข้ง "ราชันชุดขาว" มาเสริมทัพ สับดาวดังชาวอาร์เจนไตน์เล่นได้ไม่คุ้มเม็ดเงินที่ทุ่มไปเลยแม้แต่น้อย
  • แทนฟัลเกา!ผีล็อกเป้าทุ่ม30ล.ปอนด์ซิวเลวาน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ดึงหัวหอกทีมชาติโปแลนด์เข้ามาเป็นกำลังหลักในซีซั่นหน้าแทน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย ที่ยังเค้นฟอร์มเทพไม่ได้รวมทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่อายุมากแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »