ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัลลาเกอร์ชมบีร็อดทำหงส์ฟอร์มแจ่ม

กัลลาเกอร์ชมบีร็อดทำหงส์ฟอร์มแจ่ม

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

โนเอล กัลลาเกอร์ ร็อกเกอร์แฟนบอลคนดังของ แมนฯ ซิตี้ ถึงกับต้องออกปากชม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานได้ดีในช่วงนี้ พร้อมหวังให้ "หงส์แดง" ช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองของ "เรือใบสีฟ้า" หลุดจากท็อปโฟร์ด้วย

โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำของ โอเอซิส วงร็อกชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่าทำผลงานได้ดีมากๆ จนพลิกสถานการณ์ของทีมได้จากหน้ามือเป็นหลังมือ

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่สุดๆ จนถึงกับทำให้เก้าอี้กุนซือ "หงส์แดง" ของ ร็อดเจอร์ส สั่นคลอนอย่างหนัก แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีผลงานที่สุดยอด ไม่แพ้ใครในลีกถึง 10 นัดติดต่อกัน พร้อมมีลุ้นคว้าโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าด้วย

กัลลาเกอร์ ที่ล่าสุดไปออกรายการฟุตบอลชื่อดังของเมืองผู้ดีอย่าง แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ 2 เผยว่า "เราเคยคิดว่าพลังของ เดอะ บร็อดจ์ (ชื่อเล่นของ ร็อดเจอร์ส ที่ กัลลาเกอร์ ตั้งให้) มันกำลังหมดลง แต่เขาพลิกสถานการณ์ได้ ตอนนี้พวกเขาคว้าชัยชนะได้หลายนัดโดยที่ไม่มี (สตีเว่น) เจอร์ราร์ด ซึ่งในฐานะแฟนของ ซิตี้ นั้น เราต้องการพวกเขาอย่างมากเพื่อทำให้ ยูไนเต็ด หลุดจาก 4 อันดับแรกของตารางคะแนน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีซูฮกไอบ์ฟอร์มแจ่มไม่หยุด
    ผมนี่ยืนขึ้นเลย! เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล เอ่ยปากชื่นชม จอร์แดน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มแจ่มกระจ่างตา ยกเป็นแข้งเก่งเกินวัย และมีความมุ่งมั่นในการลงเล่น แม้ไม่ได้มีทักษะฟุตบอลที่ดีเลิศแต่อย่างใดก็ตาม
  • ลืออีกรอบ!หงส์สนดึงโมราต้าเสริมคมซีซั่นหน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดึง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องชิงกับ เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล
  • ราฮีมหวังได้ข้อสรุปยืดสัญญาหงส์เร็ววันนี้
    จะได้เลิกลือมั่วซะที! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ดาวดัง ลิเวอร์พูล เผยกำลังถกเรื่องสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่อง รับหวังทุกอย่างได้ข้อสรุปซะที หลังเปิดฉากคุยกันมาหลายเดือน พร้อมโวต้นสังกัดกำลังระเบิดผลงานติดลมบน มั่นใจจบในอันดับท็อปโฟร์ได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »