ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิตี้เล็งทุ่ม44ลป.ปาดหน้าผีแดงคว้าโกเก้

ซิตี้เล็งทุ่ม44ลป.ปาดหน้าผีแดงคว้าโกเก้

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการทุ่มเงิน 44 ล้านปอนด์ สู่ขอ โกเก้ มิดฟิลด์มดงาน แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะเคยตกเป็นข่าวกับ แข้งสแปนิช มาหลายครั้งแล้วก็ตาม

"เดลี่ สตาร์" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เล็งปาดหน้าคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าลายเซ็น โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำลา ลีกา สเปน ด้วยการยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ  2,288 ล้านบาท) ให้ "ตราหมี" รับไปพิจารณา

"ปีศาจแดง" เคยตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะดึง กองกลางสแปนิช มาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับปล่อย ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดกระทิง สลับขั้วกลับไป อย่างไรก็ดี "เรือใบสีฟ้า" ก็หันมาให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ โกเก้ เช่นกัน และเตรียมที่จะยื่นเงิน 44 ล้านปอนด์ ที่เป็นค่าฉีกสัญญของเขา หรือไม่ก็ใช้ สเตวาน โยเวติช กองหน้าส่วนเกิน เป็นเหยื่อล่อ ใส่เข้าไปในข้อเสนอด้วย

ทั้งนี้แม้ว่า โกเก้ จะเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ ซิตี้ แต่ทีมแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี ก็เคยตกเป็นข่าวกับ มาร์โก รอยส์ ห้องเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากเมืองเบียร์ ที่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเช่นกัน อย่างไรก็ดี จากการที่ สตาร์ "อินทรีเหล็ก" เพิ่งตัดสินใจขยายสัญญากับ "เสือเหลือง" ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ส่งผลให้โอกาสที่ รอยส์ จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่น่าเป็นไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจัดกุนยิง,บาร์ซ่าส่งเมสซี่ซัดย้ำแค้น
    ความเดือดระดับ 5 ดาว..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของโคตรทีมฝั่งลีกกระทิงดุ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ยังคงมี ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพตัวกลั่นนำล่าชัยและเป็นการย้ำแค้นอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 24 ก.พ. ศกนี้
  • จ่ามูแจงไม่รู้ว่าแลมพ์สจะได้กลับสิงห์หรือไม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผยไม่รู้จริงๆว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าชาวอังกฤษ จะมีโอกาสกลับมาอยู่ "สิงห์บลูส์" ในอนาคตหรือไม่ หลังเจ้าตัวเพิ่งชิ่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ รับแอบช็อกที่รู้ว่านักเตะตัดสินใจไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นนี้ พร้อมยันจะไม่วิจารณ์อดีตลูกทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »