ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แก๊งนางฟ้า วงยังไม่แตก ! วุ้นเส้น เปิดใจ ไม่ได้เปิดศึกเกาเหลา เจนี่

แก๊งนางฟ้า วงยังไม่แตก ! วุ้นเส้น เปิดใจ ไม่ได้เปิดศึกเกาเหลา เจนี่

Posted 25/02/2015 by kapook


วุ้นเส้น โต้แก๊งนางฟ้าวงแตก เปิดศึกชุดว่ายน้ำประชันกันกับ เจนี่ ด้าน เมย์ สุดจะเพลีย ยืนยันไม่ได้แขวะใคร


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้เกิดกรณีจับโยงเกาเหลา ระหว่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จากการที่เมย์ พิชญ์นาฏ โพสต์ข้อความอวยหนังสือที่วุ้นเส้นไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ซึ่งออกมาชนกันกับช่วงที่เจนี่ถ่ายชุดว่ายน้ำพอดี


"สวย..ไม่จำเป็นต้องพึ่งไสยศาสตร์ ไปซื้อแพรวดีกว่า เพื่อนพิชชี่ สวยและแซ่บมากค่ะ @vjwoonsen #คนมีของ #ไม่ใช่เล่นของนะคะ "


ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2558) วุ้นเส้น ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนและเจนี่ไม่ได้ขัดแย้งกัน หนังสือของเจนี่วางแผงก่อน ตนวางแผงตาม ไม่ได้ชนกัน ส่วนแก๊งนางฟ้ายังวงไม่แตก  ทุกคนอาจจะเจอกันบ้างประปราย หากว่างตรงกันเจนี่ก็จะชวนไปทำบุญ เพียงแต่เรายังว่างไม่ตรงกันเท่านั้น


นอกจากนี้ วุ้นเส้น ยังบอกอีกว่า ปกติแก๊งนางฟ้าจะรวมตัวกันยาก บางทีตนก็จะไปทำบุญกับเพื่อนคนอื่นบ้าง ไม่จำเป็นต้องเป็นเพื่อนจากแก๊งนางฟ้า แต่ก็โทรคุยกันตลอด ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง เมย์ พิชญ์นาฏ และเจนี่ ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ทั้งสองคนสนิทกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน วุ้นเส้นเองก็ได้คุยกับเมย์ เขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะแขวะเจนี่อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม อวดหุ่นแซ่บขึ้นปก FHM ร้อนฉ่าทุกองศา
    ใบเตย อาร์สยาม สลัดผ้าสวมบิกินี่อวดหุ่นสุดแซ่บ ขึ้นปก FHM เดือนมีนาคม ต้อนรับซัมเมอร์ร้อนฉ่าทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ
  • ''คาริสา'' ฝาแฝด ''มิว''!!???
    มาประเดิมละครเรื่องแรกทายาทอสูร ทำเอาสาว "คาริสา" จากเวทีประกวด "เดอะ เฟซ ไทยแลนด์" (THE FACE THAILAND) กดดันทันที แต่ก็ต้องเซ็งอีกดอก เมื่อโดนทักหน้าโหล ดั๊นมาคล้าย นางเอกสาวนางเงือกน้อย "มิว" ลักษณ์นารา เปี้ยทา ซะนี่
  • ดู๊ดูผู้ชายลายพร้อยอร่อยลื้ม..มม
    ดูผู้ชายอย่าดูที่เป้าอย่างเดียวนะครัช พ้มนี่บอกเลยยุคสมัยนี้มาหาอะไรฟินๆ ดูกันดีกว่า ไอ้ที่ฟินๆ ที่ว่าก็ไม่มีอะไรมั่ก "รอยสัก" วันนี้สยามดาราจัดมาฝาก "ผู้ชายลายพร้อย" อ่อย ..ลายที่ว่าไม่ใช่ลายเสือแต่เป็นรอยสักเพียวๆ
  • รู้ยัง''ชาม''ไม่ได้เหลาดั้ง
    เรียกว่าสวยวันสวยคืนจนถูกจับตามองเม้าท์มอยว่า"ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อัพดั้งใหม่โด้งเด้งๆๆ อ๊ะ...งานนี้"ชาม" รีบแจงสวยๆว่าจริงซะที่ไหนตนแค่ไฮไลส์ดั้งก็เท่านั้นเลยดูโด่งขึ้นส่วนตัวไม่แอนตี้ศัลยกรรม ส่วนหัวใจนั้นเจ้าตัวเผยยังโสดสนิท ส่วนหนุ่มนักกอล์ฟนั้นชามย้ำคำเดิมจ้าว่าเป็นแค่พี่น้องไม่มีอะไรคืบหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »