ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่เปลี่ยน!เอ็นริเก้ยันเมสซี่จะยิงจุดโทษต่อไป

ไม่เปลี่ยน!เอ็นริเก้ยันเมสซี่จะยิงจุดโทษต่อไป

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง จะทำหน้าที่ยิงจุดโทษต่อไป แม้ล่าสุดเพิ่งซัดพลาดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคารก็ตาม บอกทุกคนยังมั่นใจในตัวสตาร์อาร์เจนไตน์เต็มที่ พร้อมชี้แข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถภูมิใจได้กับผลการแข่งขันนัดนี้

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะยังคงรับหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไป แม้ล่าสุดสตาร์อาร์เจนไตน์ยิงพลาดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดบุกชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งอังกฤษ 2-1 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

เกมนี้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-0 จากการเหมายิงของ หลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีที่ 16 และ 30 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาตีไข่แตกได้จาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ในนาทีที่ 69 และในช่วงก่อนหมดเวลา บาร์ซ่า ก็มีโอกาสดีที่จะได้ประตูที่ 3 เมื่อมาได้จุดโทษ แต่ เมสซี่ ก็ยิงพลาดถูก โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ เซฟเอาไว้ได้ ก่อนที่เขาจะพุ่งโหม่งซ้ำ แต่ก็หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ก็ยิงจุดโทษพลาดมาแล้วในเกมกับ เลบันเต้ เมื่อเดือนกันยายน รวมทั้งในการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมกับ บราซิล เมื่อเดือนตุลาคมด้วย แต่ล่าสุด เอ็นริเก้ ก็ยังคงมั่นใจในตัวลูกทีมและจะให้รับหน้าที่สังหารลูกนิ่งต่อไป
 
"คนที่ยิงจุดโทษพลาดคือคนที่กล้ารับหน้าที่ยิง และคนยิงจุดโทษของเราก็คือ เลโอ เมสซี่ เรามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในความสามารถของเขาสำหรับการรับหน้าที่นี้" เอ็นริเก้ กล่าว

อดีตกองกลางทีมชาติสเปน เผยว่า บาร์ซ่า สามารถภูมิใจได้กับความทุ่มเทในเกมที่แมนเชสเตอร์ และฟอร์มการเล่นของพวกเขา

"ผลการแข่งขันเหมาะสมแล้ว และเราก็ต้องภูมิใจกับมัน มันยากที่จะปิดเกมในแมตช์แบบนี้ แต่เราก็มีโอกาสมากมาย ในครึ่งแรกเราทำได้ดีมากๆ เราสร้างโอกาสมากมายจากมิดฟิลด์และเราก็ป้องกันได้ดีมากๆ เราทำได้ดีมากๆ ในทุกด้านของเกม ครึ่งหลังคู่แข่งของเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ และเราก็ต้องเจ็บปวด แต่ผลการแข่งขันนี้เหมาะสมแล้ว เรามีความสุขมากๆ กับผลการแข่งขัน" เอ็นริเก้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »