ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ช็อค''!!''โซจิน Byby KARA'' โดดตึกดับ!!!!!

''ช็อค''!!''โซจิน Byby KARA'' โดดตึกดับ!!!!!

Posted 25/02/2015 by siamdara


ช็อค!! บันเทิงเกาหลีเมื่อ"โซจิน Byby KARA" อดีตเด็กฝึกหัดของ DSP Media  ที่เคยออดิชั่นเพื่อเป็นสมาชิกของวง KARA ผ่านรายการ KARA Project ได้เสียชีวิตลงแล้ว และหลายฝ่ายเชื่อว่าอาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย!!


โดยรายงานข่าวระบุว่ามีผู้พบร่างของหญิงสาวคนหนึ่ง หมดสติ และบาดเจ็บอยู่ในบริเวณของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมาและแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ ต่อมาก็มีคำยืนยันว่าเธอโซจิน อดีตเด็กสาวที่เคยออดิชั่นเพื่อเป็นสมาชิกของวง KARA นั่นเอง และในเวลาต่อมาก็มีข้อมูลว่า  โซจิน ต้องทนทุกข์กับอาการซึมเศร้ามาระยะหนึ่งแล้ว ก่อนจะกระโดดลงมาจากชั้น 10 ของอาคารอพาร์ตเมนต์ โดยไม่มีจดหมายลาตายจึงทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการได้


สำหรับข้อมูลคร่าวของ โซจิน ของแฟนเพลง K-Pop คงจำเธอได้ดีเพราะเธอก็มีส่วนร่วมในรายการ KARA Project ของ DSP Media ที่เป็นรายการออดิชั่นค้นหาสมาชิกคนใหม่ให้กับวง KARA ซึ่งออกอากาศในช่วงกลางปี 2014 และมีเด็กฝึกหัดในสังกัด DSP Media ทั้งหมด 7 คนภายใต้ชื่อกลุ่มว่า “Baby KARA” มีส่วนร่วมอยู่ในรายการ


ซึ่งสุดท้าย ยองจี เป็นคนที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของ KARA ส่วน โซจิน แม้จะไม่ได้รับเลือก แต่ก็ได้รับการจดจำจากภาพลักษณ์น่ารักสดใส แต่เมื่อขึ้นเวที กลับฉายแววความเป็นสาวเต็มตัวออกมาโดยโซจินเด็กฝึกหัดของ DSP Media อยู่ 5 ปีเต็ม  ก่อนจะยกเลิกสัญญากันไปเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »