ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอล''ปลื้มปันไข่ให้น้า..ลุ้นอยากได้หลานสาว

''แอล''ปลื้มปันไข่ให้น้า..ลุ้นอยากได้หลานสาว

Posted 26/02/2015 by siamdara


ทำเอาโรคจิตอวดอ้อยน้ำลายไหลย้อยอีกแย้วววววววสาว"แอล"กมลวรรณ  ศรีวิไล ที่ในวันนี้(25 กุมภาพันธ์ 2558) นางหอบเต้าเท่าหัวเด็กไปเช็คเรตติ้งให้ติ่งเอื๊อก!!ในอีเว้นท์พร้อมเปิดใจพ่อกรุงไม่ว่าไหเขียวปี๋ให้แต่งเซ็กซี่อึ๋มทะลัก!!และไม่กลัวโดนโรคจิตตามป่วนอีก


ส่วนเรื่องที่นางใจบุญ บริจาคไข่ให้คุณน้าไปใช้ในการตั้งครรถ์นั้นเจ้าตัวแจงว่าวันที่2นี้ก็จะรู้ผลแล้วว่าจะติดหรือไม่ติดอย่างไร ใจตนก็อยากให้ครอบครัวน้ามีความสุข และวาดฝันอยากให้เป็นลูกสาวเตรียมตั้งชื่อรอ"น้องแอลซ่า"ครั้งนี้ถือเป็นการทำบุญิกด้วย


"แต่งตัวเซ็กซี่คุณพ่อไม่ได้ว่าอะไรคะ เบาๆเอง (ไม่กลัวโรคจิตตามป่วนอีกเหรอ) ไม่มีแล้วคะ ไม่ได้กลัวอยู่แล้วคะ หลังจากวันนั้นก็เงียบหายไปเลย


(ถามเรื่องบริจาคไข่ให้คุณน้า) ตอนนี้ทำการฉีดไข่เข้าไปที่ตัวคุณน้าเรียบร้อยแล้วคะ วันที่ 2นี้ก็จะรู้ผลว่าจะติดหรือว่าไม่ติด ก็ลุ้นพอสมควรคะ อยากให้ติดก็สวดภาวนากันทั้งบ้านเลยคะทำไมถึงบริจาคเพราะว่าคุณน้าเขาอยากมีน้องแล้วเราเป็นความสุดท้ายของเขาแล้วด้วยก็เลยตัดสินใจบริจาคไข่ให้เขาคะ เราก็อยากเห็นครอบครัวของคุณน้ามีความสุขด้วย


(เตรียมตัวเลี้ยงเต็มที่) น้องต้องไปอยู่เมืองนอกคะ เพราะสามีของคุณน้าเป็นคนอังกฤษก็ถ้าแอลมีเวลาก็ไปค่อยไปหาคะ ก็ตั้งชื่อแล้วคะ ถ้าเป็นผู้หญิงจะให้ชื่อ "แอลซ่า" แต่ผู้ชายยังไม่ได้ตั้งคะ เพราะอยากได้ผู้หญิง ซึ่งคุณน้าเขาก็ตามใจคะ เหมือนเราให้เขาขนาดนี้แล้วเขาก็ตามใจเราคะ ตอนนี้ปล่อยตัวสเปิร์มเข้าไป 3 ตัวถ้าติดทั้ง 3 ตัวก็เท่ากับว่าเป็นแฝด 3 แต่ถ้าติด 2 ตัวก็เท่ากับแฝด 2หรือถ้าติดตัวเดียวก็คนเดียวคะตอนนี้ทางคุณหมอก็บอกติดประมาณ 80% คะ "


สวยทั้งกายและใจบับนี้หนุ่มๆปรี่ยื่นคำร้องว้อนท์"เเอล"บริจาคหัวใจเพียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าลูบไล้''อั้ม''ขายครีมกันแดดขาวเนี๊ยนโบ๊ะ
    ซุปตาร์ทำไรก็ฮือฮาเป็นข่าว อ๊ะว๊าว..วว กดไลค์รัวๆ ให้นางเอกซุปตาร์"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุด"อั้ม"ทำหวือจ้า ด้วยการโพสท่าขายครีมกันแดดของนาง โบ๊ะข๊าวขาวว้าวแซ่บ เข้าตาแปล๊บแปล่บ .. ครีมกันแดดนางขาวเว่อร์เอ่อเนี๊ยนเนียนชวนลูบไล้
  • "ซาร่า มาลากุล เลน" เธอจะมาทำให้คุณหายใจไม่ออก!
    FHM ฉกตัว “ซาร่า มาลากุล เลน” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก คุณจะได้สัมผัสความเซ็กซี่ทั้งหน้าตา เรือนร่าง และโดยเฉพาะความคิดความอ่าน ซึ่งถือเป็นเสน่ห์เย้ายวนและน่าค้นหาของผู้หญิงคนนี้
  • ''ช็อค''!!''โซจิน Byby KARA'' โดดตึกดับ!!!!!
    ช็อค!! บันเทิงเกาหลีเมื่อ"โซจิน Byby KARA" อดีตเด็กฝึกหัดของ DSP Media ที่เคยออดิชั่นเพื่อเป็นสมาชิกของวง KARA ผ่านรายการ KARA Project ได้เสียชีวิตลงแล้ว และหลายฝ่ายเชื่อว่าอาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย!!
  • "น้องนุช" นศ.สาว ใสๆ นัยน์ตาออดอ้อน
    สายตาออดอ้อนเอาใจของสาวรัฐศาสตร์คนนี้ทำให้เราหัวใจละลาย ตลอดระยะเวลาในการนั่งคุยทำความรู้จักกับน้อง ‘นุช’ ทำให้เรามีแต่รอยยิ้มและความสุข จนแทบอยากจะหยุดเวลาไว้ซะเดี๋ยวนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »